Ta Có Thể Viết Thư Cho Quá Khứ

Chương 575: Thân Thánh Phương Nào?

Bạch Hà

12/08/2024

"Vậy kế tiếp vất vả cho Lâm Lão rồi."

Hứa Ngữ Nghiên đã có người chữa trị cho nàng, các bác sĩ riêng khác ở lại phòng trong cũng không có ý nghĩa, bọn họ được Lộ Khắc Minh mời đi ăn cơm .

"Bác sĩ Hoàng, tại sao ngươi không thể hiện giá trị của mình? Nếu ngươi thể hiện ra, Thần Phạt nhất định sẽ coi ngươi như một vị khách quý, khi đó tất cả tài nguyên trong nước sẽ là của ngươi."

Đến bàn ăn, Hồ Lão ngồi cạnh Hoàng Đông Kiệt, tiến lại gần nhẹ nhàng hỏi.

"Không cần phải thế..."

Hoàng Đông Kiệt trả lời xong một câu cũng không giải thích gì nữa, ăn uống xong đứng dậy đi đến khu vực bị thương nhẹ để thu gặt trị số.

"Đây mới là bác sĩ chân chính, không vì danh không vì lợi, chỉ vì cứu chữa bệnh nhân."

Thấy hành vi của Hoàng Đông Kiệt, nhớ đến ước nguyện làm bác sĩ ban đầu của chính mình, sau đó hắn cũng chạy tới khu bị thương nhẹ hỗ trợ.

Cái này làm Hoàng Đông Kiệt không vui, đây là đang muốn cướp việc của hắn sao?

Thấy Hồ Lão đã già như vậy, đánh không được mắng cũng không xong, chỉ có thể tùy ý nhìn hẳn.

Dù sao ở vùng bị thương nhẹ có rất nhiều bệnh nhân, Hồ Lão tuy chậm chạp nhưng tốc độ chữa bệnh lại trôi chảy như nước.

Sau khi kết thúc vòng này, đã đến lúc đăng ký với hiệp hội Dị Năng Giả, kéo Mạt Nhật xuống ngựa, vị trí thứ nhất nên đổi người rồi!

Chung Diệu Hoa cố tình ở lại Ma Đô vài ngày sau thảm họa để đề phòng sự cố và trấn an lòng người.

Bây giờ hắn cảm thấy Ma Đô không có vấn đề gì nữa nên hắn chuẩn bị rời đi.

Trước khi rời đi, Ma Đô đã chuẩn bị bữa tối cuối cùng cho hắn, người có tư cách ăn cơm cùng hắn chỉ có Thủy Thần Hứa Ngữ Nghiên cùng Lộ Khắc Minh.

"Mấy ngày nay ngươi thường xuyên đến vùng bị thương nhẹ. Vị bác sĩ trẻ đó thật sự có năng lực đến mức ngươi phải vất vả để kết giao với hắn như vậy à?"



Hành động mấy ngày nay của Lộ Khắc Minh không thể giấu được Chung Diệu Hoa, có thể làm cho đường đường là Thủ Dạ Nhân Nhật Luân Ma Đô mỗi ngày chạy tới khu bị thương nhẹ, Hoàng Đông Kiệt này là thần thánh phương nào?

Hứa Ngữ Nghiên cau mày. Nói thật nàng không thế nào thích người gọi là Hoàng Đông Kiệt này. Cảm giác hắn quá không nghiêm túc, quá khoa trương, dùng y thuật để lợi dụng phụ nữ" Loại người này vừa nhìn là biết tra nam.

"Không phải kết giao mà là săn trộm."

"Chỉ vài ngày tiếp xúc đã khiến ta hiểu thế nào là một bác sĩ chân chính."

"Tài năng của hắn không gì sánh được nhưng lại là một người không có ham muốn, không cần gì cả. Bất kể ta hứa gì hắn cũng từ chối."

"Tỉnh Đông Hải thật may mắn khi gặp được một vị thần y như vậy."

Lộ Khắc Minh mấy ngày nay đi săn trộm, cuối cùng cũng khiến hắn hiểu ra mình không thể săn được Hoàng Đông Kiệt.

Hắn không muốn một viên minh châu như Hoàng Đông Kiệt bị chôn vùi dưới cát bụi, chuẩn bị nói ra trình độ y thuật của Hoàng Đông Kiệt.

"Trưởng quan Lộ, có phải ngươi quá nhiệt tình với hăn rồi không? Y thuật của hắn siêu phàm hơn thì cũng có hạn, ngươi bỏ ra công sức với hắn như vậy thật không đáng."

Hứa Ngữ Nghiên không vì người khác tuổi trẻ mà xem thường người ta, Hoàng Đông Kiệt có thể lên làm bác sĩ riêng thì ít nhiều gì cũng có bản lĩnh.

Chỉ là nàng không có hảo cảm với Hoàng Đông Kiệt, thậm chí là nàng còn có ấn tượng xấu về hắn, đương nhiên nàng không muốn một người như vậy leo cao hơn.

"Đáng giá, các ngươi xem thường hắn, trình độ y thuật của hắn không phải như các ngươi thấy đâu, hắn đã giỏi ngang ngửa với các trưởng lão của phòng khám Kính Hồ rồi."

Lộ Khắc Minh hạ giọng nói.

"Ngươi đang nói gì vậy? Y thuật của hắn đã đạt tới trình độ của các trưởng lão phòng khám Kính Hồ sao, ngươi có chắc không?"

Chung Diệu Hoa nheo mắt lại, lộ cảm xúc cảm động.

Hứa Ngữ Nghiên không nói gì nữa, với thân phận của Lộ Khắc Minh, hắn không thể vô duyên vô cớ nói đùa.

Nói cách khác, thực sự có điều gì đó về Hoàng Đông Kiệt mà nàng không biết.



"Đây là ghi chép của hắn trong mấy ngày qua. Ta đặc biệt sắp xếp đưa qua mấy bệnh nhân hấp hối, các ngươi nhìn hắn đã tốn bao nhiều thời gian để chữa trị cho bệnh nhân."

Lộ Khắc Minh lấy ra một số hồ sơ báo cáo đưa cho Hứa Ngữ Nghiên và Chung Diệu Hoa.

"Cái này, cái này!"

Chung Diệu Hoa và Hứa Ngữ Nghiên xem kỹ bản ghi chép, càng đọc càng khiếp sợ.

"Phổi, bụng bị thanh thép xuyên qua, động mạch chủ chảy máu ồ ạt, chân trái bị gãy. Hắn chỉ mất chưa đầy hai mươi mốt phút điều trị."

"Hắn đã tự mình thực hiện toàn bộ ca phẫu thuật. Hắn đã làm như thế nào?"

"Chỉ một cái chân gãy thôi có lẽ bác sĩ lành nghề cũng phải mất hơn nửa giờ để khâu lại cơ thể, khâu lại mạch máu, khâu lại thần kinh."

"Chưa kể việc khâu phổi, các cơ quan nội tạng ở bụng phức tạp hơn, vậy mà cộng với cái chân bị gấy chỉ mất chưa đầy hai mươi mốt phút."

"Hoàng Đồng Kiệt này là thần thánh phương nào!"

Chung Diệu Hoa vô cùng bàng hoàng, trong hồ sơ có nhiêu hơn một ca bệnh, còn có những ca bệnh khác phức tạp hơn nhưng trong một thời gian không thể tin được Hoàng Đông Kiệt đã cứu trị được tất cả.

Không còn nghỉ ngờ gì nữa, Hoàng Đông Kiệt có trình độ ngang với một trưởng lão của phòng khám Kính Hồ.

Y thuật của Hoàng Đông Kiệt rất đáng kinh ngạc, hơn nữa điều khiến hắn kinh ngạc hơn chính là Hoàng Đông Kiệt lại còn trẻ như vậy.

Tuổi còn trẻ như vậy đã có trình độ của một trưởng lão phòng khám Kính Hồ, nếu cho hắn vài năm để trưởng thành, giá trị của hắn tuyệt đối... Chung Diệu Hoa cảm thấy Hoàng Đông Kiệt quá quan trọng, thậm chí còn quan trọng hơn Dị Năng Giả trị liệu bình thường... Hắn chính là báu vật quốc gia.

Hứa Ngữ Nghiên xem hồ sơ một lúc lâu không nói nên lời, mặc dù nàng không thể chịu đựng được sự khoa trương của Hoàng Đông Kiệt nhưng bản lĩnh của Hoàng Đông Kiệt cũng đủ để che lấp sự khoa trương của hắn.

Nàng không có lý do gì để áp chế một người có ích cho quốc gia, cái nhìn cá nhân của nàng không đáng kể so với lợi ích quốc gia.

Hứa Ngữ Nghiên thở ra một hơi, quyết định sau này sẽ tránh xa Hoàng Đồng Kiệt, mặc dù tương lai của Hoàng Đông Kiệt là vô hạn nhưng rất khó để nàng thay đổi quan điểm của mình về một người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Viết Thư Cho Quá Khứ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook