Ta Tại Bệnh Viện Tâm Thần Học Trảm Thần

Chương 274: Tổng Kết Quyển Mạt

Tam Cửu Âm Vực

28/09/2024

Ân, nội dung quyển thứ nhất đã chính thức kết thúc.

Chương này chủ yếu là Tam Cửu chia sẻ đôi chút suy nghĩ về quyển thứ nhất, đồng thời giải đáp một số thắc mắc của các độc giả. Những ai không muốn nghe Tam Cửu càu nhàu thì có thể bỏ qua chương này.

Thật sự mà nói, quyển này dài hơn những gì ta tưởng, khoảng chừng năm mươi lăm vạn chữ... Nhưng nghĩ lại thì có lẽ cũng không quá dài.

Trong quyển này, rất nhiều sự kiện đã được viết, từ vụ Người Mặt Quỷ, sự kiện Nan Đà Xà Yêu, cuộc sống ở trại huấn luyện, đến việc quen biết Bách Lý mập mạp và Tào Uyên, cái c·hết của Thẩm Thanh Trúc kiêu ngạo, tốt nghiệp, phá vụ án Belk Rander, chứng kiến sự sụp đổ của thành phố Thương Nam, đến thần chiến...

Nhiều nội dung như vậy, nhiều nhân vật như vậy, tất cả đã được nén vào cái quyển ngắn ngủi năm mươi lăm vạn chữ này.

Tại đây, Tam Cửu có thể vỗ ngực tự hào nói rằng: "Ta chưa bao giờ làm qua loa!"

Cả quyển thứ nhất, không có một sự kiện nào thừa thãi, tất cả đều đan xen với nhau. Những điều ẩn giấu, dù nhỏ bé đến mấy, hầu như đều đã được bộc lộ.

Tuy nhiên, đối với quyển sách này, tất cả mới chỉ là khởi đầu.

Chỉ đến khi quyển thứ nhất kết thúc, thế giới quan của quyển sách mới thực sự hiện ra trước mắt các bạn. Tiểu Thất Dạ lúc này vẫn chỉ là một con chim non mới bước ra khỏi thôn Tân Thủ, như Nguyên Thủy Thiên Tôn đã nói, con đường của hắn vẫn còn rất dài.

Trong cảm nhận về việc hoàn thành quyển sách trước đó, Tam Cửu cũng đã nhấn mạnh rằng, dù thời đại có thay đổi thế nào, thì nhiệt huyết và tình cảm vẫn là chủ đề bất biến.

Chỉ có nhiệt huyết thôi thì chỉ là một cuốn truyện sảng khoái, nhưng khi thêm vào tình cảm, câu chuyện không chỉ là câu chuyện nữa, mà nó mới thực sự có hồn.

Cuốn sách này được viết dựa trên lý tưởng đó, và chắc hẳn mọi người đã thấy được từ quyển thứ nhất rằng, tình huynh đệ, tình đồng đội, tình thân là hạt nhân của tác phẩm này. Còn về tình yêu... Khụ khụ, chưa chắc sẽ có... Nhưng cũng có thể sẽ có.



Do đó, quyển sách này chắc chắn sẽ là một tác phẩm nhóm tượng. Lâm Thất Dạ là nhân vật chính, nhưng hắn không phải là người duy nhất trong thế giới này. Ngoài hắn ra, còn rất nhiều nhân vật khác xứng đáng được ghi nhớ.

Khụ khụ, đã nói dài quá rồi. Tóm lại, Tam Cửu cảm thấy khá hài lòng với kết cục của quyển này.

Triệu Không Thành đã hoàn thành nguyện vọng của hắn, mạnh mẽ chém ra một nhát kiếm, giải phóng Lâm Thất Dạ khỏi gông xiềng, giải phóng một yêu nghiệt tuyệt thế.

Trần Mục Dã cùng hắn đã rời khỏi thành phố mà cả hai đã bảo vệ suốt mười năm.

Ngô Tương Nam một lần nữa mạo hiểm vì những đồng đội cũ.

Tư Tiểu Nam chọn đánh cờ với thần minh để thoát khỏi sự ràng buộc của số phận.

Lãnh Hiên tin vào sự dịu dàng trong lòng mình và cùng Tiểu Nam rời đi.

Tiểu Hồng Anh truyền lại ý chí của mọi người, một mình canh giữ ở Thương Nam...

À, suýt chút nữa quên mất Thẩm Thanh Trúc, kẻ nằm vùng trong trại địch.

Về phần Thất Dạ, hắn đã rời khỏi góc nhỏ Thương Nam, và sắp phải đối mặt với thế giới rộng lớn thực sự.

Quyển kế tiếp sẽ xoay quanh năm... Khụ khụ, thôi, ta sẽ không nói cho ngươi đâu ~



Tóm tắt xong nội dung quyển trước, giờ ta sẽ nhắc đến vài điểm mà mọi người có thể chú ý.

Đầu tiên là về kỷ niệm. Mọi người yên tâm, kỷ niệm trong quyển sách này được Tam Cửu khắc họa hoàn toàn mới. Dù các bạn chưa từng đọc qua truyền thuyết của quyển trước, cũng không ảnh hưởng đến trải nghiệm đọc.

Mọi người chỉ cần coi nàng như một nhân vật bí ẩn với khí tức thần bí đậm đặc trong « Trảm Thần » là đủ, không cần nghĩ quá nhiều.

Còn về thắc mắc của mọi người về chiến lực của thần minh, nguyên nhân chính là do mọi người có quan điểm khác nhau về nguồn gốc sức mạnh của thần. Rất nhiều người đã tham khảo từ Hồng Hoang và các câu chuyện trong Phong Thần.

Ví dụ như có người cho rằng, Dương Tiễn chỉ là một tiên thần có danh tiếng ở trung ương Thiên Cung, làm sao có thể giết Sáng Thế thần Indra của thần thoại Ấn Độ trong nháy mắt?

Michael chỉ là một Sí Thiên Sứ, sao lại có thể mạnh đến thế?

Thật ra, không cần quá bận tâm. Ngay từ đầu quyển sách đã nói rõ, không phải tất cả các thần đều xuất hiện ở thế giới này. Giống như ở Trung Quốc, chúng ta có hàng trăm thần tiên lớn nhỏ. Nếu gom hết lại, sẽ chỉ làm mọi người thấy rối rắm.

Vấn đề chiến lực cũng tương tự. Nếu thật sự sắp xếp theo thực lực, để Dương Tiễn đi giết một vị thần lúa của Ấn Độ, thì cảm xúc của mọi người sẽ giảm đi.

Cho nên mọi người không cần quá xoắn xuýt ở điểm này, coi như chiến lực trong quyển sách này đã được sắp xếp lại là ổn. Tất nhiên, sự sắp xếp lại này vẫn sẽ hợp lý.

Quyển kế tiếp, Tam Cửu sẽ viết một cách nghiêm túc, mong rằng nếu các bạn thấy cuốn sách này đáng đọc, hãy giúp tuyên truyền nhiều hơn và tiện tay cho một đánh giá năm sao. Cuối cùng, Tam Cửu vẫn đang nhắm đến con số 9.8 (đầu chó).

Xin hãy cố gắng đừng nuôi truyện nhé.

Tam Cửu ở đây, chân thành gửi lời đến các độc giả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Tại Bệnh Viện Tâm Thần Học Trảm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook