Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Chương 27:

Nhất Thốn Mặc

10/06/2024

"Chuyện này là sao?"

"Thật hay giả, nếu chuyện là thật thì Tô Lão Ngũ này quá vô liêm sỉ rồi, vợ chồng Tô Lão Tứ cứu hắn ta mới xảy ra chuyện, hắn ta về không những không nói mà còn ra vẻ vợ chồng kia làm điều ác nên mới bị chôn vùi, thật là quá trơ tráo!"

Dân làng hóng hớt không hề thấy chuyện lớn, nghe Tô Mạn Thanh nói vậy, lập tức ầm ĩ lên.

"Con... con nói bậy bạ gì vậy!"

Thím Năm căn bản không nghĩ Tô Mạn Thanh sẽ nói ra những lời như vậy, nhất thời cũng luống cuống, sau khi vợ chồng Tư xảy ra chuyện, người đứng đầu nhà họ Tô đã nói cho bà ta biết nguyên nhân thực sự nhưng người đã chết rồi, làm sao bọn họ có thể đứng ra chủ động chịu trách nhiệm.

“Thím Năm, người làm việc, trời nhìn cả."

Biết rõ toàn bộ sự việc, Tô Mạn Thanh không hề nói bậy, vợ chồng Tô Lão Tứ xảy ra chuyện quả thực là vì cứu Tô Lão Ngũ.

Hôm đó trời mưa, đường trơn, Tô Lão Ngũ không cẩn thận rơi vào bẫy thú, chân còn bị kẹp bẫy thú, nếu không phải vợ chồng Tô Lão Tứ tình cờ đi ngang qua cứu ông ta lên thì đến lượt ông ta bị đất đá vùi trong bẫy mà chết.



"Thanh, người làm việc, trời nhìn cả là sao, con nói bậy bạ gì vậy, lúc xảy ra chuyện con cũng không có mặt, sao con biết rõ ràng như vậy, con có con mắt thông thiên biết được mọi chuyện sao? Nói bậy bạ vu oan cho bậc bề trên sẽ phải chịu báo ứng!" Thím Năm vẫn còn chút thông minh, thấy tình hình đối với nhà mình bất lợi, lập tức tìm được điểm phản bác.

"Cháu không có con mắt trên trời nhưng tối hôm qua ba mẹ cháu báo mộng cho cháu, họ nói họ chết oan lắm." Tô Mạn Thanh mở miệng nói bừa.

"Nói bậy, báo mộng gì chứ, con lừa ma à!"

Nghe Tô Mạn Thanh nói vậy, thím Năm lập tức không hề áy náy, chỉ cần không tận mắt nhìn thấy, chỉ cần không bắt quả tang, bà ta không hề áy náy.

Bà ta đã hạ quyết tâm, chỉ cần không có bằng chứng, người đứng đầu nhà bà ta sẽ trong sạch.

Tô Mạn Thanh sớm biết thím Năm sẽ không thừa nhận, vì vậy cô bước qua ngưỡng cửa cao, đi về phía bốn tấm ván cửa xếp thành hàng trước cửa.

"Con... con muốn làm gì?"

Khi Tô Mạn Thanh tiến đến gần, bác cả và những người khác vẫn khá lo lắng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook