Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Chương 8:

Nhất Thốn Mặc

05/06/2024

Toàn văn lấy góc nhìn của nữ chính, cả chủ quan và khách quan đều thiên về nữ chính, Tô Mạn Thanh thật sự không tiện đánh giá được điều gì.

"Đừng sợ, hãy tin tôi, tôi là quân nhân, tôi nhất định có thể cứu cô, đưa tay cho tôi đi." Thấy Tô Mạn Thanh ngây người nhìn mình không phản ứng, Tiêu Tinh Kỳ cố gắng đưa tay ra vừa an ủi vừa lặng lẽ liếc nhìn bàn tay đang nắm chặt thân cây của đối phương.

Đôi tay thon dài đó rõ ràng đã kiệt sức, có thể trượt xuống bất cứ lúc nào.

Quá nguy hiểm!

"Vâng."

Đối mặt với đôi mắt sâu thẳm bình tĩnh của Tiêu Tinh Kỳ, Tô Mạn Thanh thu lại mọi suy đoán, giống như vừa tỉnh lại sau nỗi hoảng sợ, đôi mắt to tròn nhanh chóng đong đầy nước mắt, đồng thời một cánh tay cũng chịu buông thân cây ra.

Gần như ngay khoảnh khắc Tô Mạn Thanh buông thân cây, bàn tay to lớn đã chờ sẵn của Tiêu Tinh Kỳ nhanh như chớp nắm lấy bàn tay thon dài của cô.



Bàn tay to nắm lấy bàn tay nhỏ, cả hai đều có thể cảm nhận được làn da của đối phương.

Do lâu dài cầm súng và pháo chỉ huy đánh trận, lòng bàn tay Tiêu Tinh Kỳ không chỉ thô ráp mà còn có đủ loại vết chai do cọ xát, gia cảnh nguyên chủ không tệ, tuy không phải tiểu thư khuê các nhưng vì được cha mẹ yêu thương, nên ngoài việc học cũng chẳng phải làm gì khác, làn da trên tay đương nhiên mềm mại.

Sự thô ráp và mịn màng, nét đối lập vô cùng rõ ràng.

"Buông tay kia ra đi, nắm chặt tôi, tôi sẽ kéo cô lên." Vóc dáng nguyên chủ không tính là thấp nhưng vì khung xương nhỏ, nên cân nặng cũng nhẹ, ban đầu Tiêu Tinh Kỳ còn muốn đợi cảnh vệ đến rồi mới kéo người lên, chỉ là sau khi cảm nhận được trọng lượng, anh không kịp cảm nhận nhiều hơn về xúc giác trong lòng bàn tay, mà chọn cách tự mình cứu người.

"Được."

Biết bản lĩnh của Tiêu Tinh Kỳ, vài phút sau Tô Mạn Thanh rất dứt khoát trao gửi lòng tin, hai người nằm dài trên mặt đất bình ổn hơi thở dồn dập, cũng tản đi hơi nóng sau khi dùng sức.

Cho dù Tô Mạn Thanh có nhẹ cân đến đâu thì việc tự mình kéo người lên vách núi vẫn cần phải dùng sức rất lớn, hơn nữa chuyện này không đơn giản như một cộng một bằng hai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook