Thập Niên 60: Mang Theo Hệ Thống Phát Sóng Làm Giàu

Chương 14: Dạy Dỗ

Nãi Du Công Xã

14/04/2024

“Cháu gái đáng thương của bà, bà đến thăm cháu đây! Ôi! Chỉ mới ở trong này có một ngày mà cháu đã mập mạp hơn trông thấy, không hổ là bệnh viện của mỏ vàng, thức ăn trong này tốt quá!” Hồ Tứ Phượng nói chuyện cũng không nhìn người, đúng là mở miệng đã có thể nói dối.

Một câu của bà già này đã lập tức để lộ mục đích của mình, bà ta dự định lấy cớ đến bệnh viện thăm bệnh mà muốn ăn ké cơm dành cho bệnh nhân trong bệnh viện, bà ta còn kéo thêm hai người đến đây nhằm chiếm lợi.

Đã từng thấy người thích chiếm lợi nhưng chưa từng thấy ai muốn chiếm lợi đến mức giống như ba người này.

Con gái giống mẹ, cháu giống cô, ba người này có bề ngoài rất tương tự nhau, mũi nhỏ, mắt hí, khung xương to, người cao to, đã ngu xuẩn mà tính tình cũng không ra gì giống nhau như đúc.

Tăng Phúc Trân vừa bước vào cửa thì đi thẳng đến hộc tủ đựng sữa bột, cũng không hề mở miệng hỏi chủ nhân của số sữa bột này là ai đã lập tức ra tay múc từng muỗng sữa bột, tất nhiên là pha cho chính cô ta uống rồi.

Cô ta uống sữa trong bát mà mắt vẫn còn nhìn vào hộp sữa: “Con nhỏ đáng chết này, có đồ tốt mà không biết biếu cho người lớn trong nhà, mau ngồi dậy đi lấy cơm cho tao!” Kẻ không biết xấu hổ đã đến rồi.

Tăng Dược Tiến mười một tuổi cũng chưa từng chịu khổ cũng lập tức vơ vét, cậu ta nhanh chóng cướp túi sữa bột rót vào miệng mình nhưng vì quá nhanh mà sữa bột đã rót vào lỗ mũi, khiến cậu ta nhảy mũi một cái rất mạnh, tay run lên khiến một nửa túi sữa bột rơi xuống vạt áo trước.

Tăng Yến Ni tức cười không thôi, cô đưa tay thử độ cứng của thanh treo bình nước biển trước giường mình. Ừm, không tệ!



Camera đã được mở lên từ trước, hãy xem cô biểu diễn tuyệt chiêu cho người ở thời hiện đại thấy cực phẩm ở thời đại này bị treo lên đánh thế nào.

“Tham ô và lãng phí là hai tội nghiêm trọng!” Tăng Yến Ni giơ cây sắt lên đánh mạnh vào mông Tăng Dược Tiến, cô vừa đánh vừa trích dẫn lời nói của lãnh đạo.

Tăng Dược Tiến bị đánh bất ngờ, cậu ta vội dùng hai tay bịt kín mông mình, túi sữa bột lập tức rơi xuống đất, toàn bộ sữa bột bên trong túi đã rời hết ra ngoài.

Đánh nhỏ xong thì đến lớn. Tăng Yến Ni đánh mạnh lên lưng Tăng Phúc Trân một cái: “Dùng sức mạnh lớn nhất, tốc độ nhanh chất đả kích điểm yếu nhất của kẻ địch!”

Tăng Phúc Trân đau đớn đến mức mồ hôi toát ra, cô ta hét ầm lên: “Tao không phải kẻ địch của mày, tao là cô của mày!”

“Tôi là anh hùng có công bảo vệ tài sản của đại đội, cô lại dám sai khiến anh hùng như người hầu, đã không tôn trọng anh hùng thì chính là kẻ địch!” Tăng Yến Ni phản bác rất hùng hồn.

Hồ Tứ Phượng nhảy cẫng lên cao hai thước, bà ta chỉ thẳng vào mũi Tăng Yến Ni chửi rủa: “Con nhỏ chết tiệt! Mày thì tính là anh hùng cái gì? Mày chính là trâu là ngựa của nhà họ Tăng, cả đời này mày phải hầu hạ bọn tao cho đến chết!”

“Trên thế giới này không có tình yêu vô duyên vô cớ, cũng không có hận thù vô duyên vô cớ.” Đôi mắt to của Tăng Yến Ni nheo lại vô cùng nguy hiểm, cô vừa trích dẫn lời nói thì đầu cây sắt bỗng ngừng ngay ngón chân của Hồ Tứ Phượng. Mùa hè, mọi người đều mang giày mỏng, Tăng Yến Ni lại khống chế tốc độ rất vừa vặn, sẽ không khiến ngón chân bà ta bị gãy nhưng chắc chắn sẽ đau thấu tim gan.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60: Mang Theo Hệ Thống Phát Sóng Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook