Thập Niên 60: Mang Theo Hệ Thống Phát Sóng Làm Giàu

Chương 10: Phải Tự Trả Tiền

Nãi Du Công Xã

13/04/2024

Ngay cả chăm sóc qua đêm cũng không làm được, thì tính là mẹ hiền cái thá gì chứ? Không có chuyện thì một mực giả vờ, đến khi thật sự có chuyện thì đến giả vờ cũng lười.

Tăng Yến Ni xoay người tỏ vẻ khó chịu, dù sao thì vẫn nên thiết lập tính cách đến cuối cùng.

Đến khi tiếng bước chân ở hành lang đã đi xa, Tăng Yến Ni mới nằm yên, làm chính sự mới quan trọng, cô phát hiện ngoại trừ thời gian của không gian trữ đồ vật đứng yên thì tốc độ thời gian của phần không gian còn lại đồng nhất với tốc độ thời gian của ngoại giới, điểm này không tệ, về sau sử dụng lại càng tiện hơn.

Phòng phát sóng trực tiếp không đến nỗi chỉ có một công năng là dự trữ đồ vật đâu nhỉ? Ngay khi suy nghĩ này vừa mới xuất hiện, Tăng Yến Ni kinh ngạc phát hiện, các công năng như giá đỡ di động và camera máy tính đều tự động mở ra, hình ảnh phòng bệnh trống rỗng xuất hiện trên màn hình

Thế mà trong không gian không tồn tại hàng rào, có thể quan sát thế giới bên ngoài!

Thiết bị hiện đại không tiện xuất hiện trước mặt người khác, công nghệ chụp ảnh xuyên không gian đúng là tiện lợi hơn rất nhiều.

Tăng Yến Ni thử dùng ý thức thao tác, phát hiện việc chụp ảnh trong không gian chỉ có thể lấy thị giác của cô làm chủ, vị trí, góc độ màn ảnh gì đó đều không cần phải suy nghĩ, ngoại trừ lúc mạo hiểm lấy điện thoại ra khỏi không gian.



Tương đương với việc trán cô xuất hiện nhiều thêm một cái camera, nhưng không có tính năng quay chính diện, mà cô cũng không muốn lộ mặt ra.

Tăng Yến Ni vui vẻ ngạc nhiên xong, ý thức được dụng ý của hệ thống, chẳng nhẽ muốn cô tiếp tục ghi lại nhật ký cuộc đời mình hay sao?

Tăng Yến Ni suy nghĩ theo hướng này, quay xong video thì có thể dùng phần mềm cắt nối biên tập, kết nối với mạng thì cô có thể lập lên một tài khoản để làm blogger video, chờ đến khi có một lượng fan nhất định, có phải là có thể tiếp tục phát sóng trực tiếp bán hàng hay không?

Còn về việc bán cái gì? Thì chỉ việc lấy nguyên liệu ngay tại chỗ, thập niên sáu mươi không bị ô nhiễm môi trường, các loại đồ ăn cũng không bị ô nhiễm.

Nhất định đồ vật có thể truyền tống vượt thời không, không tin thì cứ thử mua một món mà xem.

Đột nhiên một tia sét đánh giữa trời quang, tiền tiết kiệm trong tài khoản ngân hàng của cô lần lượt xuất hiện, tiền hàng chưa thanh toán, toàn bộ quỹ và cổ phiếu đều đã biến mất, mấy chỗ bất động sản đều bị gạch bỏ, toàn bộ tài sản của cô, ngoại trừ phóng phát sóng trực tiếp được thuê này thì tất cả đều trở về con số không!

Xuyên qua còn phải tự trả tiền!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60: Mang Theo Hệ Thống Phát Sóng Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook