Thập Niên 60: Mang Theo Hệ Thống Phát Sóng Làm Giàu

Chương 29: Suy Đoán

Nãi Du Công Xã

17/04/2024

“Cháu nghe lời chú Phúc Mậu.” Tằng Yến Ni vui vẻ đồng ý.

Tranh thủ lúc xung quanh không có ai, cô lập tức cất ba tấm khăn trải giường đã nhàu nát đi, trong không gian có máy giặt máy sấy, ga trải giường mỏng, chỉ một lát có thể giặt sạch.

Bánh quy bơ cùng với trà hoa hồng, Tằng Yến Ni ăn một bữa sáng tuyệt vời. Cũng không quên chỉnh sửa lại video về trải nghiệm buổi sáng của mình và đăng lên.

Đúng như những gì cô dự đoán, video thứ ba của cô lập tức nổi tiếng một chút.

Số lượt like lên đến hơn nghìn, lượt bình luận hơn 3000.

【 Hóa ra là câu chuyện trả thù của nhân vật nhỏ đáng thương, xuất sắc, quá xuất sắc! GKD, chưa xem đủ!!! 】

【 Người nhà họ Tằng gia không có kẻ nào là người bình thường cả, đánh, phẩy tra tấn bọn họ thật nặng, tôi sẽ trả tiền cho Blogger!】

【 Má nó má nó, trông thực sự rất thật, chảy rất nhiều máu. 】

Cũng không thiếu cảnh sát đạo đức, 【Blogger, gây tổn thương cho người khác là không đúng, không thể dùng bạo lực để chống lại bạo lực được.】

Tiếng mắng bình luận kia kéo dài mấy chục lần,【 Đầu có bệnh à, nếu là tôi, đã dùng kéo đâm vào cổ tên tra cặn bã đâu rồi, những kẻ bạo hành gia đình đều phải chết!】

【 Bạn phía trên cho tôi địa chỉ, tôi sẽ gửi cho bạn cờ treo thưởng tên ngốc tuyệt Thế. 】

【 Hoàn tất giám định, người này bị thiểu năng trí tuệ nặng, trong đầu đầy cứt. 】

Bình luận trước vượt bình luận sau, vô số bình luận liên tiếp nhảy ra.



【 Phản ứng của người đàn ông bạo hành gia đình kia không giống giả, bình xịt cay blogger dùng là sản phẩm bình xịt cay hiện đại, trong video có rất nhiều chỗ mâu thuẫn, càng nghĩ càng thấy đáng sợ!!! 】

【 Bạn phía trên phân tích rất đúng, phim truyền hình không thể chân thực như vậy được, truyện cười cũng không thể. Blogger nhanh xuất hiện đi, đang làm gì thế? 】

Tằng Yến Ni trả lời: 【 Tế phẩm. 】

Xem xong ba video rồi vẫn không đoán được manh mối nào, chỉ số IQ của cư dân mạng thế hệ này thật đáng lo ngại.

Tằng Yến Ni cũng không sợ mọi người phát hiện ra, thành thật mà nói, chỉ cần tiếp tục ghi lại video, mọi người sớm nên muộn cũng phát hiện ra sự thật.

Tằng Yến Ni đang đánh cược, hệ thống luôn im lặng sẽ giúp cô giải quyết mọi chuyện, trải nghiệm ly kỳ của cô cũng sẽ không thu hút sự chú ý từ phía chính phủ, cũng sẽ không trở thành đề tài hot trên mạng. Nếu như không có lưu lượng truy cập, tài khoản của cô sẽ mai chỉ là nơi tụ tập của một nhóm cư dân mạng tò mò.

Suy đoán của cô là có cơ sở, tài khoản 9 con số trước đây đột nhiên biến mất cũng không gây ra nghi ngờ gì, chắc chắn là hành động của hệ thống. Tằng Yến Ni không nhịn được tự hỏi, liệu dấu vết trong trí nhớ của bạn bè cô về cô có bị xóa sạch không?

Hoàn toàn biến mất trong trí nhớ của mọi người mới là chân chính chết đi, nói không thấy đau lòng là giả, nhưng Tằng Yến Ni không thể thay đổi quá khứ, cô chỉ có thể thích ứng với hiện tại, sống ở hiện tại.

Hiện tại có rất nhiều nghi vấn lớn, đó là thân phận thực sự của cô.

Lần đầu tiên đến đây, xem lại ký ức vi phạm của nguyên chủ, Tằng Yến Ni lập tức nhớ đến một bài thơ, ngày xưa Vương Tạ Đường Tiền Yến, lưu lạc đến nhà của dân thường.

Cô không chỉ xuyên vào sách, mà có khả năng còn kịch bản thiên kim thật và thiên kim giả, nguyên chủ có lẽ không phải là con cháu của nhà họ Tằng.

Mặc dù phản ứng vừa rồi của Tằng Phúc Quý đã phủ nhận suy đoán của cô, nhưng Tằng Yến Ni vẫn kiên trì với suy đoán này.

Nhân vật chủ chốt không phải Tằng Phúc Quý, mà là Tôn Giai Chi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60: Mang Theo Hệ Thống Phát Sóng Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook