Thập Niên 70: Bạch Phú Mỹ Thích Làm Tinh

Chương 12:

Phúc Hồng Trang

13/07/2024

Anh ta không muốn biết, nghiến răng một hồi, bèn cúi đầu nói xin lỗi: “Xin lỗi, là do anh quá sợ hãi. Anh sẽ nghĩ cách khác, nhất định khiến chú thả em ra ngoài.”

“Những chiêu trò đó sau này đừng nghĩ đến nữa.” Tô Hảo Hảo không chịu nổi người khác khinh thường ba mình, nhất là người đang theo đuổi mình như cái chậu châu báu này.

Cô cầm lấy quả táo xanh đã ăn được một nửa cắn vài miếng, sau đó nói: "Mắt anh nhìn thì có vẻ tinh anh đấy, nhưng sao trong mắt lại không có hồn thế! Dù anh không thể vào nhà, nhưng cái rèm cửa này cần giặt rồi, cửa sổ cần lau rồi, trước cửa cũng đầy lá rụng kìa!"

Lương Hướng Dương: “…”

Ánh mắt Tô Hảo Hảo từ thất vọng chuyển thành khích lệ. Lương Hướng Dương chỉ còn cách bắt đầu tháo rèm cửa phòng phía đông và phòng chính. Khi chuẩn bị tháo rèm cửa phòng phía tây, Tô Hảo Hảo nói: “Đó là phòng của chị em, không cần tháo.”

Lương Hướng Dương tháo rèm cửa, mang chậu và đồ giặt đi tìm vòi nước. Tô Hảo Hảo nói: “Hướng Dương, nếu hàng xóm có hỏi, anh nói là vì hiếu thảo với ba em.”

Lương Hướng Dương chấn động trong lòng, đây là muốn công khai mối quan hệ của hai người sao?

Anh ta vừa mang đồ đi, bà Trần sống bên đông liền chống gậy bước chân nhỏ đi tới.



Bà ấy đi khá nhanh, không lâu sau đã tới bên cửa sổ, không thể nhìn thấy đôi chân nhỏ đó: “Hảo Hảo, chàng trai này là ai vậy? Người thân của nhà cháu đến làm việc à? Cũng là muốn học nghề từ ba cháu sao?”

Tô Hảo Hảo cười tươi đưa cho bà ấy một nắm táo đỏ: “Bà, bà giỏi quá, vừa mới đoán liền trúng rồi! Anh ấy thấy ba cháu không có ở nhà, còn đòi làm việc.”

Học trò của Tô Bình An thường đến nhà, có việc gì là làm việc đó. Có người muốn học nghề từ Tô Bình An, cũng thường đến nịnh nọt.

Nếu bà Trần không được Tô Bình An dặn dò qua, còn thật sự tin lời Tô Hảo Hảo nói. Bà ấy cười lớn, cô bé này tinh ranh thật! Lúc nào cũng không chịu thiệt.

Bà ấy cắn một miếng táo đỏ: “Ngọt! Để bà qua xem cậu ấy làm việc nhanh nhẹn không, không nhanh nhẹn thì không thể học nghề từ ba cháu.”

Tô Hảo Hảo biết, bà Trần là đặc biệt giám sát cô, tám phần mười là biết rõ nội tình. Có lẽ một lúc nữa ba cô sẽ về thôi! Lúc này qua xem Lương Hướng Dương, cũng là sợ Lương Hướng Dương nói lung tung.

Bà Trần chống gậy đi đến bên vòi nước, thấy vài phụ nữ đang giặt đồ hỏi Lương Hướng Dương sao lại ở đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Bạch Phú Mỹ Thích Làm Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook