Thập Niên 70: Bạch Phú Mỹ Thích Làm Tinh

Chương 14:

Phúc Hồng Trang

13/07/2024

Bà Trần: “Hôm qua ba cháu nói với bà, hai ngày này trong lòng bà đều không yên. Cháu không thể hồ đồ được. Phụ nữ lấy chồng là lần đầu thai thứ hai, phải nhìn cho kỹ.”

Bà Trần và bà ngoại của Tô Hảo Hảo là bạn tốt, cũng là người trông nom Tô Hảo Hảo lớn lên. Lúc cô còn nhỏ, bà ấy không ít lần bế cô, thật lòng mong Tô Hảo Hảo sống tốt.

Tô Hảo Hảo bĩu môi: “Hiện tại cháu chỉ cho anh ta cơ hội theo đuổi cháu, còn chuyện khác thì còn sớm lắm. Cháu tình nguyện đi xuống nông thôn, không liên quan gì đến chuyện quen anh ta.”

Bà Trần nghe vậy thở dài: “Đứa nhỏ ngốc này, người ta đều muốn lên thành phố, cháu lại muốn xuống nông thôn. Mẹ cháu dưới kia không phải sẽ đau lòng chết sao? Nông thôn có gì hay mà đến đó? Đừng nói gì khác, chỉ riêng nhà vệ sinh kiểu khô cháu đã chịu không nổi.”

Tô Hảo Hảo lại bốc táo đỏ đưa cho bà Trần: “Bà ăn táo đi ạ.”

Lương Hướng Dương giặt xong rèm cửa, phơi lên dây trước cửa. Anh ta làm việc quả thật nhanh nhẹn, có thể thấy ở nhà không ít làm việc.

Tô Hảo Hảo giơ ngón cái khen ngợi: “Còn sạch hơn em giặt nữa, cố lên.”

Đợi đến khi Lương Hướng Dương lau xong kính, lại quét dọn tường ngoài một lượt, trông rất sạch sẽ, Tô Hảo Hảo nằm bên cửa sổ nhìn ra, cũng khá sạch.

Tô Hảo Hảo pha một cốc giấm sơn tra cho anh ta uống: “Đây là do ba em ủ, ngon lắm. Bình thường em không nỡ cho ai uống. Nếu không phải anh hôm nay vất vả, tôi cũng không nỡ pha.”

Cô nói xong lại phẩy phẩy mũi, lùi lại một bước: “Nhìn anh nóng nực thế, toàn mùi mồ hôi. Mau đi rửa mặt cho mát mẻ, rồi quay lại uống.”



Lương Hướng Dương: …

Tại sao anh ta nóng như vậy, còn không phải tại làm việc sao? Anh ta nén cơn tức, lại đi ra vòi nước rửa mặt, sau đó bưng cốc uống một hơi: “Anh đi quét sân đây.”

Lo lắng trong lòng bà Trần dần biến mất, bà ấy thật sự không nhìn ra Tô Hảo Hảo yêu thích chàng trai này.

Cô bé này chỉ là muốn xuống nông thôn chơi.

Chỉ cần không giống anh trai ngốc của cô trong đầu toàn tình yêu là được!

Lương Hướng Dương vừa quét sân vừa nghe Tô Hảo Hảo ăn vặt. Buổi sáng anh ta ăn ít, dù ăn thêm củ khoai lang cũng không có bao nhiêu. Anh ta làm việc lâu, lúc này bụng kêu ọc ọc, miệng cũng nhạt nhẽo.

Anh ta quyết định sau này sẽ bảo mẹ mình dạy Tô Hảo Hảo làm việc nhà.

Lúc Lương Hướng Dương quét được nửa sân, bên cạnh có một người đang đứng. Anh ta quay đầu lại, đối diện với đôi mắt lạnh lẽo của Tô Bình An.

Mặc dù ông ấy nở nụ cười, nhưng trong mắt lại không có ý cười: “Cậu còn dám đến nhà tôi?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Bạch Phú Mỹ Thích Làm Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook