Thập Niên 70: Bạch Phú Mỹ Thích Làm Tinh

Chương 30:

Phúc Hồng Trang

13/07/2024

Lý Tiểu Cầm đã bị đè ép nhiều năm như vậy, nghĩ đến việc trong nhà sắp không còn Tô Hảo Hảo. Bà ta cảm thấy không khí trở nên trong lành hơn nhiều, nhìn Tô Hảo Hảo cũng thuận mắt hơn nhiều.

Tô Minh Thiện kinh ngạc đến nửa ngày mới hồi tỉnh: “Chị hai, chị thật sự muốn xuống nông thôn à? Đừng mà! Em đã hỏi bạn học rồi. Anh chị của bạn ấy ở nông thôn sống rất khổ, việc nhà nông làm không hết, còn bị người dân địa phương bắt nạt nữa. Chị hai, đừng hồ đồ như vậy!”

Lý Tiểu Cầm vỗ một cái lên lưng Tô Minh Thiện: “Tính cách Hảo Hảo tốt như vậy, đi đâu cũng được người ta yêu mến. Ai lại nỡ bắt nạt Hảo Hảo chứ?”

Tô Minh Thiện cố gắng thay đổi suy nghĩ của Tô Hảo Hảo, nhưng Lý Tiểu Cầm lập tức đẩy cậu đi, bảo cậu đi mua xì dầu.

Tô Minh Thiện sốt ruột đến mức giậm chân, nhưng Tô Hảo Hảo không động lòng, cậu cũng không biết phải khuyên thế nào, đành đi mua xì dầu.

Bên ngoài, Thẩm Sơ Như đang bàn bạc với Tô Bình An: “Để Hảo Hảo ở điểm tập kết của thanh niên tri thức, ăn uống làm việc đều theo thanh niên tri thức. Con bé muốn làm thanh niên tri thức, vậy thì hãy để con bé thỏa mãn.”



Tô Bình An thở dài, mặt đầy vẻ không nỡ: “Ở nông thôn đang thu hoạch lúa mì. Công việc này làm sao Hảo Hảo có thể làm nổi? Môi trường ở điểm tập kết thanh niên tri thức cũng không tốt, mấy người chen chúc nhau, làm sao nó chịu nổi? Người khác nấu cơm, sao nó ăn quen được?”

Thẩm Sơ Như nói: “Việc nặng một chút mới tốt. Em đã nói rõ với chú và thím rồi, bảo họ tự quản lý mình, cũng quản lý anh chị em của Hảo Hảo. Không được giúp đỡ Hảo Hảo, không được giúp nó làm việc. Lại bảo thím nhắc nhở điểm tập kết thanh niên tri thức. Con bé này thông minh, trong tay lại có tiền và thức ăn, dễ dụ dỗ thanh niên tri thức giúp nó làm việc.”

“Nếu bây giờ không nhẫn tâm, thì thật sự phải để Hảo Hảo xuống nông thôn. Em đã kiểm tra, Lương nhị lần này đi đến một huyện thành nhỏ, ngồi tàu hỏa cũng mất một ngày một đêm mới tới nơi.”

Tối qua Tô Bình An còn mơ thấy Hảo Hảo bị người ta bắt nạt khi làm thanh niên tri thức, ông ấy đau lòng không chịu nổi, nhưng không thể làm gì giúp được. Nửa đêm tỉnh dậy, mặt đầy nước mắt.

Ông ấy biết, bây giờ phải quyết tâm: “Mẹ anh là người thông minh, em yên tâm.”

Thẩm Sơ Như biết rõ ba mẹ của Tô Bình An, đều là người thông minh, bà ấy gật đầu: “Ngày mai xuất phát lúc bốn giờ rưỡi, đến nơi không chậm trễ việc đi làm buổi sáng.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Bạch Phú Mỹ Thích Làm Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook