Thập Niên 70: Bạch Phú Mỹ Thích Làm Tinh

Chương 45:

Phúc Hồng Trang

13/07/2024

Ngày nào cũng ở ngoài đồng gió thổi nắng cháy, dù có che chắn thế nào cũng bị nắng làm đen đi.

Tô Hảo Hảo có chút hoảng sợ, nhưng cô không biểu hiện ra, nụ cười trên mặt vẫn rất ngọt ngào.

Như vậy xem như đã chào đón thanh niên trí thức mới.

Từ Hiểu Hiểu cũng là người tốt tính, cười nói: “Hảo Hảo, các em đến đúng lúc, vừa vặn có hai chỗ trống.” Nói xong, cô ấy kiểm tra lương thực hai người mang đến, rồi cùng mang vào bếp khóa lại, lại cúi xuống giúp Tô Hảo Hảo mang chăn vào phòng, dẫn cô vào ký túc xá dọn giường.

Còn Châu Lâm thì được giao cho nam thanh niên trí thức dẫn vào.

Tô Hảo Hảo xách theo một thùng khác theo sau.

Vào đến phòng, mắt Tô Hảo Hảo tối sầm lại, mùi chân hơi hôi thoang thoảng xộc vào mũi.

Lại nhìn cách bày trí, trong một căn phòng không lớn, đồ đạc của mọi người đặt lộn xộn. Dọc theo tường là ba chiếc giường tầng, giữa phòng là lối đi rộng nửa mét, gần cửa sổ đặt hai chiếc bàn lớn. Trên bàn để những vật dụng linh tinh, dưới bàn là chậu rửa mặt, phích nước nóng và các vật dụng khác.

Chiếc giường trống mà Từ Hiểu Hiểu nói đến là giường dưới ở giữa, hiện tại trên đó được đặt vài chiếc thùng, có thùng gỗ, cũng có thùng đan bằng mây, đều có khóa.



Một cô gái thấp thấp ôm một đống cỏ khô vào, chia ra đặt rải rác dưới giường, sau đó đặt thùng lên cỏ khô, để tránh thùng bị mốc.

Mọi người biết cô là cháu gái nhà họ Tô, ở đây không lâu, nên cũng không nói gì khó chịu. Nếu có thể làm bạn thì đừng làm kẻ thù.

Từ Hiểu Hiểu cùng một nữ thanh niên trí thức thấp và trắng hơn giúp một tay, chỉ trong chốc lát đã giúp Tô Hảo Hảo dọn giường xong, còn treo màn chống muỗi lên.

Nữ thanh niên trí thức tên là Ngô Phán Nhi, cô ấy nói: “Hảo Hảo, quần áo này của em không thể ra đồng làm việc được. Mau thay đồ khác trước đi.”

Hôm nay Tô Hảo Hảo mặc một chiếc váy caro xanh trắng, chân mang đôi giày da nhỏ, rất đẹp, tôn lên làn da trắng. Đẹp thì đẹp, nhưng chắc chắn không thể ra đồng làm việc.

Tô Hảo Hảo cảm ơn chị Phán Nhi, mở vali, lục lọi quần áo, lấy ra một chiếc áo sơ mi màu xanh nhạt và quần xanh đậm, rồi lấy ra đôi giày thể thao màu cà phê.

Một cô gái có gò má cao trầm trồ: “Quần áo giày dép của em cũng nhiều thật đó.”

Ngô Phán Nhi cũng nói: “Quần áo thật đẹp.” Còn đưa tay sờ thử.

Tô Hảo Hảo không cảm thấy nhiều, quần áo trong tủ của cô còn nhiều hơn. Vì vậy cô chỉ cười lịch sự, lấy hạt dưa ra mời mọi người cùng ăn: “Đây là do ba em rang, vị caramel, rất thơm.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Bạch Phú Mỹ Thích Làm Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook