[Thập Niên 70] Cẩm Nang Tự Cứu Của Bạch Nguyệt Quang

Chương 10:

Khai Tâm Quả Phát Cao

02/10/2024

“Ừ, trước đây cô ấy toàn đợi đến phút chót mới đến mà.” Một nam lính cùng đội đáp lại.

Dù bị nhiều ánh mắt chú ý và bàn tán, Tang Miêu không mảy may quan tâm. Cô đã quen với việc trở thành tâm điểm của mọi người. Từ nhan sắc đến tài cô múa của cô đều đủ để thu hút sự chú ý.

Nguyên chủ của Tang Miêu cũng là một đại mỹ nhân, đi đến đâu cũng là tâm điểm. Thường ngày không dễ thấy Tang Miêu đến sớm như vậy. Lúc này, trong căn phòng tập rộng lớn chỉ có mình cô là nữ vũ công, mặc bộ đồ ôm sát cơ thể, nổi bật hơn hẳn.

Tang Miêu nhẹ nhàng nhắm mắt, hít sâu, cảm nhận nhịp thở. Từ từ cô hai cánh tay và bắt đầu làm động tác kéo giãn, khởi động.

Cổ tay cô linh hoạt xoay tròn, ngón tay nhẹ nhàng uốn cong, duỗi ra. Phần eo dẻo dai cúi xuống. Mỗi động tác đều toát lên vẻ đẹp thanh thoát và đầy nhịp điệu.

Mỗi lần kéo giãn cơ thể như đang đẩy sự mềm dẻo của bản thân đến giới hạn. Tang Miêu cảm nhận cơ thể mới này với tất cả khả cô của nó.

Sau khi kết thúc phần khởi động, Tang Miêu thở nhẹ, nhưng trên khuôn mặt đã nở một nụ cười đầy phấn khích.

Cơ thể này thật tuyệt, như thể sinh ra để dành cho múa. Chỉ cần rèn luyện thêm một thời gian, chắc chắn sẽ còn xuất sắc hơn nữa.

Vừa bước vào cửa chính của phòng tập, Triệu Vi Vi đã nhìn thấy cảnh tượng này, lòng không khỏi khó chịu khi thấy Tang Miêu đến tập sớm như vậy.



Từ khi sống lại, Triệu Vi Vi luôn là nữ binh cần mẫn nhất của đội múa, sáng nào cũng đến sớm nhất.

Kinh nghiệm múa của kiếp trước dần hòa quyện với cơ thể mới sau mỗi lần luyện tập, giúp cô ta tìm lại cảm giác quen thuộc.

Cô ta luôn tự hào về điều này, thầm khinh bỉ Tang Miêu vì tính cách lười nhác. Cô ta cho rằng mình chăm chỉ và nỗ lực hơn hẳn.

Nhưng khi thấy dáng vẻ của Tang Miêu, cùng với màn trình diễn xuất sắc hôm qua của cô ấy, Triệu Vi Vi không thể chấp nhận được.

Cô ta tự an ủi bản thân rằng Tang Miêu chỉ là loại người làm theo cảm hứng, không kiên trì được lâu, có lẽ chỉ đang giả vờ nghiêm túc. Dù gì, hôm qua cũng chỉ là may mắn.

Hơn nữa, Triệu Vi Vi cũng giữ lại chút sức trong buổi diễn hôm qua vì người phỏng vấn cô ta là Dương Hân. Cô ta lo ngại nếu thay đổi quá nhanh sẽ khiến Dương Hân nghi ngờ. Cô ta tự tin với kinh nghiệm múa của mình suốt bao năm qua, nhất định sẽ không thua kém Tang Miêu.

Trong lòng, Triệu Vi Vi đã lên kế hoạch gây ấn tượng mạnh trong lần biểu diễn tiếp theo, nhằm giành lấy vai chính từ tay Tang Miêu. Cô ta chọn một góc khác của phòng tập và lặng lẽ luyện tập.

Còn Tang Miêu, không hề biết đến những suy nghĩ đó, càng tập càng tìm thấy trạng thái tốt hơn. Cô hoàn toàn nhập tâm vào nhân vật Kiều Hoa trong "Nữ Quân Nhân Đỏ”. Sự chuyển biến cảm xúc từ đau đớn, phẫn nộ đến kiên cường, dũng cảm, tất cả đều thể hiện rõ ràng qua từng động tác múa của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Cẩm Nang Tự Cứu Của Bạch Nguyệt Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook