[Thập Niên 70] Cẩm Nang Tự Cứu Của Bạch Nguyệt Quang

Chương 14:

Khai Tâm Quả Phát Cao

02/10/2024

Sau khi bắn một phát, Lục Hiệu nhanh chóng chuyển sang vị trí khác.

“Đoàng!” Một tiếng súng vang lên, nhắm thẳng vào Lục Hiệu.

Quả nhiên gần sở chỉ huy đối phương không chỉ có một tên lính. Đối phương có người nhìn thấy Lục Hiệu, tiếc là đã bị Lục Hiệu né được.

Sau khi né được phát súng, Lục Hiệu dựa lưng vào một ụ đất, ẩn nấp một lúc. Thấy không còn tiếng súng nữa mới bò lên một đoạn.

Vừa rồi nghe tiếng súng có vẻ là của súng trường 87, không phải súng bắn tỉa. Chứng tỏ người nổ súng ở rất gần Lục Hiệu.

Lục Hiệu biết không thể nán lại lâu, quân Lam Phương gần sở chỉ huy chắc chắn không ít. Ống kính lại chĩa về phía cửa ra vào sở chỉ huy đối phương, dự định bắn trúng một tên nữa sẽ quay về báo cáo.

Lại kiên nhẫn ẩn nấp hồi lâu, bên trong sở chỉ huy đối phương quả nhiên lại có người đi ra, nhìn quân hàm là một thượng úy. Cá lớn đây rồi!

Chờ đối phương rời khỏi sở chỉ huy một khoảng cách an toàn, Lục Hiệu lập tức bắn.

Một làn khói trắng bốc lên, lại trúng một tên.

Lục Hiệu nhanh chóng đứng dậy đổi vị trí, chạy trốn theo hướng ngược lại với sở chỉ huy quân Lam Phương.

Tiếng súng sau lưng ngày càng gần, Lục Hiệu nhanh chóng bỏ chạy.

Đợi quân Lam Phương đuổi tới, thì đã mất dấu hắn từ lâu.

Liên tiếp hai người bị bắn trúng gần sở chỉ huy, quân Lam Phương biết sở chỉ huy đã bị đối phương phát hiện.



Quân Lam Phương nhanh chóng triển khai tìm kiếm rà soát trên diện rộng với tâm điểm là sở chỉ huy, nhưng lúc này, Lục Hiệu đã sớm thoát khỏi phạm vi thế lực của chúng.

Sau khi thoát ra, Lục Hiệu nhanh chóng trở về trận địa quân Hồng Phương một cách bí mật, báo cáo tình hình sở chỉ huy đối phương.

Ba, bốn tiếng đồng hồ sau, đêm hôm đó.

Dưới màn đêm, Lục Hiệu dẫn theo một đội đặc nhiệm tinh nhuệ tiến về phía trận địa quân Lam Phương.

Nhờ trí nhớ tuyệt vời về địa hình và hướng núi, Lục Hiệu đã dẫn dắt đội đặc nhiệm xâm nhập vào phạm vi thế lực của quân Lam Phương một cách chính xác.

Tên lính trinh sát trong đội cẩn thận điều tra tình hình địch, đi theo một con đường thủy khác, vượt qua đó và đến được sở chỉ huy quân Lam Phương.

Nhiệt độ nước vào ban đêm rất thấp, mỗi một người lính trong đội đặc nhiệm đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, huấn luyện nghiêm khắc, lặng lẽ vượt qua dòng sông lạnh giá đến được hậu phương sở chỉ huy quân Lam Phương.

Quân Lam Phương bị tấn công bất ngờ, không ngờ đối phương lại dám tấn công ngay trong đêm nay, hơn nữa lại đi đường thủy phía sau.

Thực ra Lục Hiệu cũng đã đoán trước được tâm lý của đối phương, chiêu tấn công bất ngờ trong đêm nay tuy mạo hiểm nhưng tỷ lệ thắng rất cao.

Thứ nhất, sở chỉ huy đối phương muốn triệu tập quân đội cũng không kịp. Thứ hai là không ngờ rằng chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ ngắn ngủi lại bị tập kích.

Cuộc tập kích này rất thành công, sở chỉ huy đối phương đã bị phá hủy, nhưng vẫn chưa bị phán thua, cuộc diễn tập vẫn đang tiếp diễn.

Tuy nhiên quân Hồng Phương đã nắm được lợi thế, sau khi sở chỉ huy của mình bị phá hủy, bọn họ đã truy đuổi gắt gao đội đặc nhiệm của Lục Hiệu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Cẩm Nang Tự Cứu Của Bạch Nguyệt Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook