[Thập Niên 70] Cẩm Nang Tự Cứu Của Bạch Nguyệt Quang

Chương 17:

Khai Tâm Quả Phát Cao

02/10/2024

Rời khỏi văn phòng chỉ huy, Dương Hân đi thẳng đến phòng tập của các nữ văn công. Có người ngoài sắp đến, bà phải báo trước với mọi người một tiếng.

Dương Hân bước vào phòng tập, tập hợp mọi người lại: "Mọi người dừng lại một chút, tập trung lại chỗ tôi nào."

Mọi người khó hiểu tập trung lại.

Tang Miêu cũng ngừng tập nhảy, cùng các đồng đội ở bộ phận vũ đạo túm tụm lại.

"Mọi người đều biết, gần đây vở kịch "Nữ Quân Nhân Đỏ" mà chúng ta đang tập là chương trình biểu diễn cho Trung đoàn Bộ binh. Từ ngày mai, Đại đội trưởng Lục Hiệu của Trung đoàn Bộ binh sẽ được điều động đến để hỗ trợ chúng ta."

“Lục Hiệu? ” Mọi người nghe thấy cái tên này đều xì xào bàn tán.

Tiêu Hồng Hồng kích động nhất: "Hả? Lục Hiệu, là Lục Hiệu mà chúng ta biết sao? Sao anh ấy lại đến phụ trách chương trình của chúng ta?"

Một nữ chiến sĩ khác là Chu Cầm khẳng định đáp: "Chắc chắn là anh ấy, Trung đoàn Bộ binh của chúng ta có ai là Đại đội trưởng tên Lục Hiệu nữa đâu?"

Thấy mọi người bắt đầu bàn tán xôn xao, Dương Hân vỗ tay: “Mọi người im lặng nào, lần này trong lúc diễn tập quân sự, Lục đại đội trưởng không may bị thương ở tay nên đến Đoàn ta hỗ trợ một thời gian. Mọi người không cần phải căng thẳng quá. "

"Tuy nhiên, dù sao thì Lục đại đội trưởng cũng là người của Trung đoàn Bộ binh. Mong rằng trong một tháng tới mọi người hãy tập luyện chăm chỉ lên, đừng để mất mặt Đoàn Văn công chúng ta trước mặt người ngoài. Phải thể hiện được tinh thần luyện tập của văn công chúng ta.

Thấy bà nghiêm túc như vậy, mọi người vội vàng đồng ý.

Biết chính là Lục đại đội trưởng Lục Hiệu kia đến, các nữ chiến sĩ đều hơi xôn xao.



Tiếng tăm của Lục Hiệu họ đều đã từng nghe qua, là Đại đội trưởng trẻ tuổi nhất của Trung đoàn Bộ binh. Năm nào cũng giành giải nhất trong các kỳ thi đấu lớn.

Nghe đến tên Lục Hiệu, ánh mắt Triệu Vi Vi cũng lóe lên. Lục Hiệu lại muốn xin điều đến Đoàn Văn công, kiếp trước rõ ràng không hề xảy ra chuyện này.

Chẳng lẽ cũng là bởi vì sự xuất hiện của mình dẫn đến biến hóa?

Triệu Vi Vi không khỏi liên tưởng đến bản thân, trong lòng nảy sinh một tia vui mừng trộm vì suy đoán của mình. Cô ta là biến số duy nhất của thế giới này, khó tránh khỏi việc liên tưởng Lục Hiệu đến vì cô.

Triệu Vi Vi nghĩ đến kiếp trước lúc đến đoàn Bộ binh biểu diễn. Hàng đầu tiên dưới khán đài là bóng dáng cao lớn oai phong của Lục Hiệu, sắc mặt không khỏi ửng đỏ.

Nhớ rõ lúc mình rời khỏi Đoàn Văn công kiếp trước, Lục Hiệu đã là đoàn trưởng trẻ tuổi nhất của sư đoàn bọn họ rồi.

Nếu như kiếp này mình có thể đứng ở trung tâm sân khấu, với tư cách là diễn viên chính mà để Lục Hiệu nhìn thấy...

Nghĩ đến việc mình nhảy ở giữa sân khấu, Lục Hiểu đẹp trai bên dưới nhất định sẽ ấn tượng với điệu nhảy của cô ta và có ấn tượng tốt về cô ta.

Triệu Vi Vi không nhịn được có chút kích động mà ảo tưởng, trong lòng đột nhiên nảy ra một ý nghĩ nguy hiểm.



Trời mới tờ mờ sáng. Tiếng còi báo thức còn chưa kịp vang lên, trong căn phòng tập thể dành cho liên trưởng của trung đoàn Bộ binh, Lục Hiệu đã mở mắt. Đồng hồ sinh học của anh đã quen với việc thức dậy vào giờ này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Cẩm Nang Tự Cứu Của Bạch Nguyệt Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook