[Thập Niên 70] Cẩm Nang Tự Cứu Của Bạch Nguyệt Quang

Chương 34:

Khai Tâm Quả Phát Cao

02/10/2024

“Triệu Vi Vi cũng không tệ đâu. Tôi thấy cô ấy ngày nào cũng vùi đầu vào tập múa, đến cô Dương còn nói cô ấy rất có thiên phú. Nói không chừng sau này cô ấy cũng có thể làm vai chính A. Còn Tang Miêu thì chưa chắc đâu, suốt ngày õng ẹo, ngoài cái mặt ra thì chẳng có gì tốt đẹp, một người ưu tú như Lục liên trưởng sao có thể để ý đến cô ta.”

Một nữ binh mặt dài có chút ghen tị suy đoán.



Mấy người buôn chuyện một hồi, mỗi người một ý kiến.

Cô và Lục Hiệu đã rời khỏi nhà ăn đương nhiên không thể nghe thấy những lời đồn đoán của bọn họ. Cũng không biết bản thân đã trở thành đề tài sau bữa ăn của mọi người rồi.

Sau khi chia tay Lục Hiệu, cô trở về phòng tập. Những chiêu thức học được từ Lục Hiệu hôm nay và cảm giác cô mò mẫm ra còn phải kết hợp với động tác múa ba lê để sáng tạo và cải biên.

Cô có thói quen luyện tập ở sảnh lớn tầng một trong phòng tập. Thực tế phòng tập có hai tầng, tầng hai chủ yếu là các phòng tập đơn nhỏ.

Ban ngày mọi người thường thích tập luyện ở sảnh lớn tầng một, nhưng đến tối Đoàn Văn công không quy định thời gian luyện tập, tương đối tự do. Có người sẽ tự mình tăng ca ở phòng tập đơn trên lầu.

Lúc này, các căn phòng đơn trên tầng hai đều sáng đèn.

Triệu Vi Vi đang ở trong một căn phòng đơn, nếu có diễn viên múa nào trong vở kịch "Nữ Quân Nhân Đỏ" đến xem, sẽ phát hiện ra.



Lúc này cô ta đang nhảy không phải là phần của nhân vật Tiểu Phàn - một chiến sĩ thông tin của mình mà là phần rất khó của nữ chính - Kiều Hoa, cũng chính là phần múa của Tang Miêu.

Triệu Vi Vi gần như có thể tái hiện lại toàn bộ những phần mà trước đó cô đã kết hợp với vũ đạo gốc để cải biên.

Bài múa của Tang Miêu coi như đã hoàn thành. Cô cũng đã tập dượt với mọi người rất nhiều lần, hơn nữa lúc tập luyện cô cũng không hề giấu giếm ai.

Không biết từ lúc nào, Triệu Vi Vi đã âm thầm học được điệu múa của cô.

So với vai chính của Tang Miêu, vai diễn Tiểu Phàn - chiến sĩ thông tin của Triệu Vi Vi không có nhiều động tác múa, vì vậy cô ta có nhiều thời gian hơn để nghiên cứu điệu múa của Kiều Hoa - nữ chính.

Những bước nhảy của cô ta gần như giống Tang Miêu đến bảy tám phần. Nếu là người ngoài nghề xem qua thì đã rất xuất sắc rồi.

Kết hợp với một số cải tiến từ múa ba lê hiện đại của mình, Tang Miêu đã biên đạo lại bài múa, hiệu quả của bài nhảy được nâng cao rõ rệt. Có thể nói là rất vượt trội so với trình độ hiện tại của Đoàn Văn công.

Vì vậy, Triệu Vi Vi - người có nền tảng múa từ kiếp trước đã thể hiện bài múa một cách vô cùng xuất sắc.

Tang Miêu vẫn chưa hay biết gì về chuyện này. Cô kết hợp với một số hiểu biết về động tác chiến đấu mà hôm nay mình ngộ ra, cô lại tiếp tục sửa đổi phần sau của bài múa.

Quả nhiên sau khi sửa đổi, hiệu quả rõ ràng hơn. So với đoạn múa ban đầu thì đoạn múa này có khí thế hơn, mạnh mẽ và dứt khoát hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Cẩm Nang Tự Cứu Của Bạch Nguyệt Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook