Thập Niên 70: Chị Đẹp Quậy Đục Nước Hồng Kông

Chương 42:

Nữ Vương Bất Tại Gia

04/03/2024

Cả đám người bàn tán sôi nổi, tất cả đều tụ tập tới gop vui, ngay cả vài thằng láu cá sống trong tòa nhà thấy vậy cũng rén ngang.

Quào, thân thủ em gái này tốt vãi!

Diệp Thiên Hủy biết trong khoảng thời gian ngắn cô không thể rời đi khu ổ chuột này, nếu đã không thể đi, vậy cô nhất định lập uy cho bản thân, không thể để người khác dễ dàng ức hiếp.

Vì vậy cô dứt khoát buông Quần Ống Loe ra: “Nếu anh không phục thì chúng ta thử lại lần nữa, tôi đấu với anh. Tôi chỉ dùng một tay thôi, nếu anh có thể đánh bại được tôi thì anh thắng.”

Quần Ống Loe nghe xong, rốt cuộc là không cam lòng, chật vật bò tới, muốn đánh Diệp Thiên Hủy.

Chỉ là hiện giờ Diệp Thiên Hủy đã “rất có kinh nghiệm đánh người”, cô lập tức né tránh, sau đó trở tay khống chế Quần Ống Loe, lại tiếp một cước nữa quét ngang chân, tức thì Quần Ống Loe “rầm” một cái, ngã sấp mặt như chó gặm bùn.

Mọi người xung quanh theo dõi thấy vậy thì vỗ tay khen ngợi không thôi.

Quần Ống Loe quê độ chán nản muốn giãy giụa, nhưng khuôn mặt đều nghẹn đến đỏ bừng cũng hoàn toàn không vùng vẫy đứng lên được.

Cuối cùng, hắn không còn cách nào khác đành bất lực nằm đó, nghe tiếng cười của đám đông.

Diệp Thiên Hủy lúc này mới thả hắn ra: “Người không phạm ta, ta không phạm người! Nếu người phạm ta, ta đánh chết người.”

Nói xong cô vỗ tay, xách đồ đi thẳng vào phòng.

Những khán giả phía sau đang thưởng thức thấy chưa thỏa mãn lắm song cô đã về phòng rồi, đám người hóng chuyện đành phải giải tán giữa những tiếng thảo luận, phòng ai nấy về.

Nghe bên ngoài náo loạn, Diệp Thiên Hủy tự nhiên hiểu được cô giết gà dọa khỉ thành công rồi, sau trận này sẽ không còn ai dám tùy tiện trêu chọc cô nữa.

Thế nên cô không quan tâm tới nữa mà bật đèn lên, tập trung xem lịch thi đấu, ngày mốt là ngày bắt đầu mùa giải, sẽ có hai chặng đua hạng 5 và một chặng đua hạng 4.

Những thứ khác thì bỏ qua một bên, trong số đó có những con ngựa tham gia cuộc đua cấp 5, có một số con ngựa mà cô khá coi trọng



Cô định đặt cược, chẳng qua đặt cược cũng có nhiều cách chơi khác nhau.

Ví dụ: Bạn có thể chọn "Thắng một mình"*, trong trường hợp đó bạn phải đặt cược vào con ngựa hạng nhất sự kiện hoặc bạn có thể chọn "Bộ ba” (TRI)*, trong trường hợp đó bạn phải đặt cược vào ba con ngựa dẫn đầu theo đúng thứ tự, hoặc chọn " Single T", tức là không phụ thuộc vào thứ tự, chọn ngựa thứ nhất, thứ hai và thứ ba.

(*Vé đặt cược một con (WIN): Là loại vé đặt cược vào một con ngựa có dự đua bất kỳ về nhất. Vé trúng thưởng là vé chọn một con ngựa về nhất đúng với kết quả chính thức của đợt đua đó. Số ngựa xuất phát tối thiểu để tổ chức đặt cược là 3 con.

Vé đặt cược ba con (TRIFECTA): Là loại vé đặt cược vào ba con ngựa có dự đua bất kỳ về đích nhất, nhì, ba có ghi rõ thứ tự về đích. Vé trúng thưởng là vé chọn ba con ngựa về đích nhất, nhì, ba đúng với thứ tự kết quả chính thức của đợt đua đó. Số ngựa xuất phát tối thiểu để tổ chức đặt cược là 4 con.)

Mỗi hạng mục có một quỹ giải thưởng riêng và các quỹ giải thưởng khác nhau tùy thuộc vào độ khó.

Phải nói rằng những hạng mục này có rất nhiều loại, kiếm được nhiều tiền nhất không phải là điều dễ dàng, bạn phải sử dụng những thông tin có được để phân tích và đánh giá, sau đó chọn hạng mục có xác suất cao nhất, tốt nhất là đặt cược vào một hạng mục có tổng giải thưởng lớn nhất.

Diệp Thiên Hủy một lần nữa xem xét những con ngựa sẽ thi đấu vào ngày mai và phát hiện ra rằng thật xu cà na xí muội, những con ngựa mà cô quan tâm đều thuộc về những cuộc thi khác nhau, vì vậy cô không chắc liệu mình có muốn đặt cược vào ba vị trí dẫn đầu trong một lần hay không. .

Cô không biết nhiều về những con ngựa khác, đương nhiên không dám đánh cược liều lĩnh.

Lựa chọn dễ dàng nhất là “Thắng một mình”, nhưng có vẻ như đây là cách dễ nhất và tỷ lệ thắng không cao.

Điều phù hợp nhất với cô chính là lựa chọn hạng mục “Tam bảo”.

Cái gọi là Tam Bảo có nghĩa là trong ba cuộc đua, bạn có thể đặt cược vào con ngựa về đích đầu tiên, đây là giải thưởng chính, nếu bạn chỉ đặt cược vào người chiến thắng trong hai cuộc đua đầu tiên, con ngựa được chọn ở cuộc đua thứ ba sẽ chỉ về nhì thì được giải khuyến khích.

Đây chính là điều có lợi nhất đối với Diệp Thiên Hủy.

Cô cân nhắc hồi lâu, cuối cùng chọn ra mỗi cuộc đua hai con ngựa, cô có thể đặt cược vào mỗi con ngựa và mua thêm vài con để đảm bảo không bị lỗ.

Điều này thực sự kiểm tra kỹ năng toán học của bản thân cô rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Chị Đẹp Quậy Đục Nước Hồng Kông

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook