Thập Niên 70: Chị Đẹp Quậy Đục Nước Hồng Kông

Chương 48:

Nữ Vương Bất Tại Gia

05/03/2024

Nếu như không có cách nào để nhận lại người con gái ruột như mình, chắc là đối phương sẽ không đến mức máu lạnh vô tình đâu nhỉ?

Cô tiếp tục xem tiếp, tin tức đồn thổi còn lại đều là nhằm vào đời thứ ba của nhà họ Diệp, cũng chính là những người anh em họ bên nội lẫn bên ngoại có cùng huyết thống với cô, hôm nay cậu Ba bao nuôi một nghệ sĩ nhỏ nào đó, ngày mai mợ Tư tham gia dạ hội từ thiện mua bán đấu giá cái gì, hôm trước sinh nhật của bà vợ lẽ nào đó xa hoa như thế nào, đều là những người trong xã hội thượng lưu đến chúc mừng, vân vân.

Đương nhiên, cuộc hôn nhân bất ngờ giữa nhà họ Diệp và nhà họ Cố cũng trở thành tâm điểm được thổi phồng rất nhiều trên các tạp chí này.

Không riêng gì bởi vì nhà họ Diệp là người có uy tín ở Hồng Kông mà còn bởi vì địa vị của nhà họ Cố ở Hồng Kông.

Nhà họ Cố có nguyên quán là ở Phúc Kiến, mấy năm trước thì di cư sang Malaysia, ngay đầu những năm 30 của thế kỷ này đã chuyển trọng tâm kinh doanh của dòng họ sang Hồng Kông, những năm gần đây tập đoàn Cố thị phát triển nhanh chóng ở Hồng Kông, việc kinh doanh của dòng họ có liên quan đến bất động sản, kinh tế, khách sạn trải rộng khắp Singapore, Malaysia và Hồng Kông.

Diệp Thiên Hủy nhìn đống chữ phồn thể xa lạ này, chậm rãi đọc: "... Tập đoàn xí nghiệp tập trung vào bất động sản, ngân hàng và dịch vụ tài chính xuyên quốc gia trên thế giới, cổ phiếu cũng đã được niêm yết ở nhiều quốc gia của u Mỹ và Singapore."

Cô tiếp tục đọc tiếp: "Bây giờ tài sản của bọn họ đã đạt đến một con số đáng kinh ngạc, có thể nói là một con rồng của Đông Nam Á."

Không thể xem tiếp được nữa…

Cô lại tiếp tục lật xem các tạp chí khác, tìm một lúc lâu cuối cùng cũng tìm được tình huống của Cố Chí Sàm.

Người đứng đầu của nhà họ Cố là Cố Kham Nguyên, ngày xưa du học ở Học viện Công nghệ Massachusetts, sau đó lại học tiến sĩ ngành Quản trị kinh doanh ở đại học Harvard, hiện giờ đã là chủ tịch của Hiệp hội thương mại quốc tế Hồng Kông.

Về phần Cố Chí Sàm kia là cháu trai của của người đứng đầu Cố Kham Nguyên và vợ lẽ. Từ nhỏ Cố Chí Sàm này đã được đưa đến ngôi trường danh giá nhất nước Mỹ, năm nay lấy được bằng cấp thì quay về Hồng Kông làm việc, vì tránh để cho người trong nhà nuông chiều nên trước hết thực tập ở công ty bạn bè, qua đó tích lũy kinh nghiệm rồi qua nhà họ Cố làm việc.



Từ bài báo có thể thấy, Cố Chí Sàm này rõ ràng được coi như là tài giỏi, vẻ bề ngoài cũng thật sự là xuất sắc, nhưng mà tính tình thật sự rất hãm, uổng phí cho một lớp da tốt như vậy.

Diệp Thiên Hủy tiếp tục đọc, chậm rãi lật những tin tức đồn thổi này, thấy truyền thông dùng một loại giọng điệu quá lố để diễn tả, nói là "Tập đoàn Cố thị nắm trong tay mạch máu của ba nước".

So sánh một chút, nhà họ Diệp ở trước mặt nhà họ Cố đương nhiên là không thể nào bằng được rồi, nếu Diệp Văn Nhân này có thể trèo cao với cậu chủ của nhà họ Cố, đó tất nhiên là một sự giúp đỡ rất lớn đối với cô.

Bởi vậy, Diệp Thiên Hủy cũng đoán được sơ sơ tình huống của nhà họ Diệp.

Giống như loại người như ông cụ Diệp này, ông ấy có thể ở thời đại rung chuyển lớn như vậy mà bảo vệ được xí nghiệp của dòng họ, hơn nữa có thể quyết đoán ngay thời điểm mấu chốt để tránh được nguy hiểm, việc này nói rõ ông ấy là một người giải quyết công việc rất quyết đoán. Tất nhiên trong mắt người như vậy, lợi ích của dòng họ là trên hết.

Một đứa cháu gái không biết là thật hay giả có lẽ cùng lắm cũng chỉ là công cụ ở trong mắt ông ấy mà thôi.

Công cụ này có thể dùng để leo lên nhà họ Cố, vậy thì đó chính là công cụ có ích, vả lại đây cũng là cháu gái ruột của ông ấy, đương nhiên ông ấy sẽ coi trọng.

Về phần một người có cùng huyết thống bị lạc ở bên ngoài, không phải là do dòng họ mình nuôi lớn, lại không biết có phải sẽ dạy không được hay không, một người cháu gái như vậy ông ấy cũng sẽ không quá để ý, cho dù có để ý thì cũng không có vội vàng như vậy, dù sao người ta còn có rất nhiều cháu gái.

Vả lại, loại người đứng đầu của một dòng họ lớn như thế này bình thường còn có chút trọng nam khinh nữ, cô chỉ là cháu gái mà thôi, cũng không phải cháu trai.

Suy đoán như vậy, Diệp Thiên Hủy cũng không có quá nhiều hứng thú đối với việc đến nhà họ Diệp nhận người thân.

Nhà họ Diệp là một gia đình lớn, bên trong loại gia đình lớn này tất nhiên sẽ tồn tại một ít phe phái tranh giành với nhau, gút mắc lợi ích cùng với việc ganh đua, vân vân, những thứ này đều có khả năng xảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Chị Đẹp Quậy Đục Nước Hồng Kông

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook