Thập Niên 70: Cuộc Sống Ăn Dưa Hàng Ngày Của Thanh Niên Trí Thức Bị Lôi Ra So Sánh

Chương 13:

Phúc Hồng Trang

05/06/2024

Diêm Hạo Dương: "Thư Âm thấy cô không có bạn, cũng có ý tốt muốn chúng tôi làm bạn với cô.”

Cô gái váy xanh trào phúng một câu: "Đổi lại là tôi, tôi cũng không dám làm bạn với đám người các người. Đây là làm bạn à, nói là kẻ thù cũng không quá đáng.”

Diêm Hạo Dương: "Là lỗi của chúng ta, nhưng Thư Âm là có lòng tốt.”

Từ Nhạc Ninh: "Âm Âm là có lòng tốt, là chúng ta có lỗi với Khương Mật, thật sự xin lỗi. Tôi về sau sẽ không xuất hiện ở trước mặt cô." Nói xong thì chạy đi.

Lần này, không ai đuổi theo cô ta.

Khương Mật thấp giọng nhìn đệm chăn trên giường bệnh: "Chị họ, chị biết em luôn vụng về, cũng không biết nói chuyện, hôm nay, em chỉ muốn cầu xin chị họ, sau này đừng xen vào chuyện của em nữa, nhìn thấy chị em em rất sợ.”

Khương Thư Âm khóc lóc xin lỗi: "Xin lỗi, đều là lỗi của chị.”

Cô gái váy xanh cũng không đành lòng trách cứ: "Cô đúng là có lỗi, sau này đừng quản chuyện của đồng chí Khương Mật là được rồi. Hôm nay kẻ ác lớn nhất là Vệ Vinh Nghiệp, nhục mạ đánh đập nữ đồng chí, còn muốn ép người ta tự sát, coi đây là xã hội cũ sao?”

Khương Thư Âm khóc lặp lại xin lỗi, làm cho người ta cảm thấy cô ta thật tâm thật ý, đúng là không có ý xấu.

Cô ta nắm chặt tay, cô ta lớn như vậy luôn thuận buồm xuôi gió, được người nâng niu cưng chiều, lần đầu tiên mất mặt lớn như vậy, cũng là lần đầu tiên bị người nói như thế. Nhưng cô ta hiện tại không có cách nào khác, đáng hận vừa rồi Khương Trạch không chạm vào cô ta, nếu như đánh ngất cô ta, kết cục sẽ hoàn toàn bất đồng.

Chủ nhiệm Liên đoàn phụ nữ: "Cô gái à, không thể chụp mũ như vậy được, đều là trẻ con mười bảy mười tám tuổi, đây là trẻ con gây mâu thuẫn.”

Mẹ Vệ: "Cô bé, lời này không thể nói lung tung, ba đời ông cháu Vệ gia chúng tôi đều là gia đình gốc rễ giai cấp công nhân, ông nội của ông Vinh Nghiệp là nông dân nghèo, còn tặng áo khoác bông cho Hồng quân, nhà chúng tôi không có vấn đề lịch sử, cũng không có hoàn cảnh gia đình bất chính.”



Sắc mặt ba Vệ xanh mét, răng hàm sau cắn kẽo kẹt rung động, đứa con ngu xuẩn này! Ông ấy một cước đạp vào khuỷu chân Vệ Vinh Nghiệp, hai đầu gối Vệ Vinh Nghiệp mềm nhũn, quỳ xuống đất, "Nhận lỗi.”

Vệ Vinh Nghiệp tự nhận là đàn ông quỳ trên mặt đất xin lỗi, mặt mũi xem như không còn, nhất là Khương Thư Âm ở bên cạnh nhìn, anh ta cúi đầu, càng hận Khương Mật hơn.

Khương Mật nhìn Vệ Vinh Nghiệp quỳ gối bên giường, xem như thở phào nhẹ nhõm cho nguyên chủ.

Chỉ là, những thứ này khẳng định không đủ.

Cô khẩn trương nắm chặt tay Khương Trạch, trốn sau lưng anh: "Anh mau đứng lên.”

Khương Mật không nói tha thứ, Vệ Vinh Nghiệp bị ba Vệ đè không cho dậy.

Mẹ Vệ đau lòng muốn ngất đi, "Mật Mật à, con nhà chúng tôi có lỗi với cháu, làm tổn thương trái tim cháu, cầu cháu nể tình nó cũng là một đứa trẻ, tha thứ cho nó đi, dì dập đầu với cháu." Nói xong muốn quỳ xuống trước Khương Mật, Lưu Vân nhanh chóng ngăn cản, nếu để mẹ Vệ quỳ xuống trước Khương Mật, vậy không được.

Chỉ là cô ấy không ngăn được, chủ nhiệm văn phòng đường phố cũng đi qua đỡ.

Vệ Vinh Nghiệp bị dọa, anh ta cho dù xấu, cũng không chịu được mẹ ruột như vậy, "Khương Mật, cô tha thứ cho tôi đi, tôi về sau nhìn thấy cô sẽ trốn đi, tôi không bao giờ xuất hiện ở trước mặt cô nữa. Khương Mật, tôi đã quỳ xuống cho cô rồi, cô còn muốn mẹ tôi cũng quỳ xuống với cô sao?"

Thời gian Vệ Vinh Nghiệp quỳ cũng đủ rồi, thật sự để mẹ Vệ quỳ xuống, Khương Mật làm người bị hại sẽ có thể biến vị.

Ba Vệ mẹ Vệ là cán sự nhỏ của xưởng sắt thép, quyền lợi không tính là quá lớn, nhưng nhà cậu anh ta lợi hại, là phó chủ nhiệm của ủy ban cách mạng, ở niên đại này, quyền lợi của phó chủ nhiệm ủy ban cách mạng vô cùng lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Cuộc Sống Ăn Dưa Hàng Ngày Của Thanh Niên Trí Thức Bị Lôi Ra So Sánh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook