Thập Niên 70: Cuộc Sống Ăn Dưa Hàng Ngày Của Thanh Niên Trí Thức Bị Lôi Ra So Sánh

Chương 29:

Phúc Hồng Trang

11/06/2024

Mẹ Từ nhíu mày: "Ba con cấm con, không cho con ra ngoài, mới ngày đầu tiên con đã muốn ra ngoài. Con không nói rõ ràng với mẹ, chắc chắn con không ra được.”

Từ Nhạc Ninh: "Mẹ, anh Hạo Dương có thể đi công viên với Thư Âm, con phải đi xem.”

Mẹ Từ: "Khương Mật nói….”

Từ Nhạc Ninh nước mắt nước mũi: "Mẹ, mẹ đừng hỏi, hôm nay con phải ra ngoài, con phải điều tra rõ ràng. Nếu mẹ không cho con ra ngoài, con sẽ nhảy ra ngoài cửa sổ.”

Mẹ Từ tức giận nhéo lỗ tai cô, "Mẹ gọi chị họ con dẫn con đi cùng, hơn nữa bây giờ đã là buổi trưa, mặt trời lớn như vậy, ai còn có thể đi dạo trong công viên, con cũng không nhất định có thể tìm được người.”

Bà ấy là một người lớn, không thể tham gia.

Chị họ Vương Thu Hoa của Từ Nhạc Ninh lớn hơn cô ấy ba tuổi, hiện giờ đã kết hôn, tính cách cực kì mạnh mẽ, nhà mẹ đẻ cũng không dám chọc vào.

Mẹ Từ nhỏ giọng dặn dò Vương Thu Hoa: "Nếu chuyện này là thật, làm lớn chuyện này lên, chọc tới trước mặt Diêm lão gia tử." Lại nhét cho cô ấy hai mươi đồng, "Ở bên ngoài mua đồ ăn ngon.”

Nếu như trước khi kết hôn đã cùng cô gái khác lăn lộn, vậy hôn sự này vẫn là quên đi.

Vương Thu Hoa: "Dì à, chuyện này con làm thỏa đáng cho dì. Không cần tiền, buổi tối con muốn ăn cua gạch Tân Giang.”

Mẹ Từ: "Được. Coi chừng Nhạc Ninh, con nhóc này không có đầu óc.”

Vương Thu Hoa:...



Vương Thu Hoa cưỡi xe đạp dẫn theo Từ Nhạc Ninh đi thẳng đến công viên, trời rất nóng, hai người đi dạo một vòng lớn dọc theo công viên, Vương Thu Hoa nóng đến đầu đầy mồ hôi, "Em nói xem, bình thường các em đi đâu chơi?"

Tâm tình Từ Nhạc Ninh bình phục một chút: "Có lẽ là em suy nghĩ nhiều, hiểu lầm anh Hạo Dương?"

Vương Thu Hoa: "Tìm tiếp đi, nếu không tìm thấy người, chúng ta sẽ đến Diêm gia một chuyến, xem Hạo Dương có về nhà hay không." Cùng Từ Nhạc Ninh đi mua kem que, cười hỏi bà chủ: "Dì à, công viên chúng ta nơi thích hợp yêu đương ở đâu? Cháu đi bắt người.”

Dì kia vừa nghe, nhất thời nổi lên lòng bát quái, "Công viên chúng ta chỗ nào cũng thích hợp nói chuyện yêu đương, chỉ là nếu giấu người, dì đây ngược lại biết mấy chỗ, rất khuất.”

Vương Thu Hoa nhét hai hào vào tay dì kia, "Dì, dì dẫn cháu đi đi.”

Dì kia gọi người giúp bà trông cửa hàng, hùng hùng hổ hổ dẫn theo hai người Vương Thu Hoa đi tìm người, liên tục tìm ba nơi, cũng không phát hiện, tâm tình Từ Nhạc Ninh tốt lên, có lẽ chỉ là Khương Mật muốn châm ngòi ly gián, sao cô ấy lại tin chứ!

"Cháu xinh đẹp như vậy, điều kiện gia đình tốt như vậy, cậu ta mắt mù mới có thể tìm người khác à?"

Dì dẫn hai người đi vòng qua một khúc cua khác, đến một nơi càng lộ vẻ hẻo lánh, "Hoa sen bên này lớn lên rất đẹp, nơi cũng hẻo lánh, nhưng ít người đến đây. Nơi này nếu cũng không có, vậy chính là thật sự không có. Ơ, có người." Vẻ mặt bà ấy bát quái, "Mau nhìn xem, có phải hay không?”

Từ Nhạc Ninh trợn tròn mắt, "!”

Bạn thân và vị hôn phu đều phản bội cô ấy?

Xa xa, hai người nằm trên bãi cỏ không phải là Diêm Hạo Dương và Khương Thư Âm sao?

Dưới một cây liễu lớn, cành liễu tung bay theo gió, cách đó không xa là một ao hoa sen nở rộ, thỉnh thoảng bươm bướm bay tới, dưới tàng cây liễu, cỏ xanh um tùm, phía trên bổ nhào một tấm đệm hoa nhỏ, hai người nằm ở phía trên, bên cạnh còn đặt một rổ điểm tâm hoa quả, một bức tranh đẹp năm tháng tĩnh lặng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Cuộc Sống Ăn Dưa Hàng Ngày Của Thanh Niên Trí Thức Bị Lôi Ra So Sánh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook