Thập Niên 70: Mỹ Nhân Nóng Bỏng

Chương 21:

Liễu Minh

01/08/2024

"Được, bố nghe con hết, chuyện của con và Lục Hành bố sẽ không nhúng tay vào nữa."

"Nhưng Giai Giai, cuộc sống ở nông thôn thật sự rất vất vả, ở đó muỗi nhiều, đồ ăn cũng không ngon, lại còn rất bẩn, con không chịu đựng nổi đâu, chúng ta đừng đi nữa, được không? Nếu con thật sự muốn trở nên ưu tú, chúng ta hoàn toàn có thể ra ngoài tìm việc làm mà."

"Ở đây có rất nhiều công việc phù hợp với con, đi dạy học ở trường tiểu học, vào đoàn văn công làm nữ binh, hoặc đến nhà máy cơ khí làm thư ký, đều được cả. Làm những việc này đều tốt hơn là xuống nông thôn."

Cố Giang không cách nào với cô con gái cưng của mình, nhưng ông không nỡ để con gái xuống nông thôn chịu khổ.

“Bố không cho phép.”

Cố Giai Giai lắc đầu, có chút buồn bã nói: “Công việc ở đây, mọi người đều nể mặt bố, chắc chắn sẽ đặc biệt quan tâm đến con. Con căn bản không có cơ hội tự lập, không có cách nào trưởng thành.”

“Bố, lần này con muốn xuống nông thôn, đến một nơi không ai quen biết con, để thử thách bản thân. Bố, con không muốn cả đời là một đứa trẻ không chịu lớn, con không muốn mãi là gánh nặng, con cũng muốn trở thành niềm tự hào của bố.”

“Bố, con xuống nông thôn không chỉ vì anh Lục Hành, mà còn vì bản thân con. Con không muốn sống những ngày tháng vô vị như thế này nữa.”

Lời nói của Cố Giai Giai khiến Cố Giang động lòng.

“Được, bố nghe theo con. Giai Giai của bố đã thực sự trưởng thành rồi.”

Để thể hiện thành ý, Cố Giang đã chọn một nơi gần quân khu của Lục Hành nhất để Cố Giai Giai đăng ký.

Chuyện Cố Giai Giai muốn xuống miền Nam làm thanh niên xung phong còn gây chấn động hơn cả chuyện cô và Tống Chí Thành bị Vu Hải Vân hãm hại, khiến những người trong khu tập thể quân đội không khỏi bàng hoàng.

Cố Giai Giai bị làm sao thế?

Cô tiểu thư cành vàng lá ngọc ấy mà cũng xuống nông thôn được? Đùa à?



Cô còn xuống tận miền Nam, rốt cuộc thích Lục Hành đến mức nào?

Một số người quen biết Tống Chí Thành không khỏi thương hại xen lẫn tò mò lén nhìn anh ta. Cứ như thể Tống Chí Thành là kẻ bị cắm sừng vậy. Khiến Tống Chí Thành tức giận đến mức muốn đánh người.

Kể từ ngày rời khỏi nhà họ Cố, cuộc sống của Tống Chí Thành có thể nói là như sống trong dầu sôi lửa bỏng.

Mặc dù mọi người đều biết sự thật của chuyện này, nhưng khi họ muốn buôn chuyện, họ căn bản không quan tâm đến sự thật là gì.

Những kẻ suy nghĩ đen tối, chỉ nhớ đến việc Tống Chí Thành và Cố Giai Giai đã cởi hết quần áo nằm cạnh nhau. Cố Giai Giai rất xinh đẹp, Cố An cũng rất xinh đẹp. Hai người đẹp này dù có thế nào cũng không đến lượt đám đông hóng hớt.

Những kẻ không ăn được nho thì nói nho xanh, lại được dịp nói móc mỉa mai Tống Chí Thành “số hưởng thật đấy”.

Còn những kẻ xấu tính hơn, hoặc là ghét Tống Chí Thành, có mâu thuẫn với Tống Chí Thành, còn cố tình khen ngợi Lục Hành trước mặt anh ta. Hoặc là khi nhắc đến Cố Giai Giai và Cố An, thì nói: “Hai người đều là mỹ nhân, nhưng Cố An không có mắt nhìn người bằng Cố Giai Giai.”

Lời nói ẩn ý, như thể đang nói Cố An mắt mù, sao lại coi trọng Tống Chí Thành, khiến Tống Chí Thành tức giận nhưng không thể trút ra được.

Lục Hành ưu tú hơn anh ta là sự thật, Cố Giai Giai không thích anh ta cũng là sự thật. Anh ta cứ bám lấy người ta giải thích, chẳng khác nào tự vả vào mặt mình.

Tống Chí Thành không thể giải thích, chỉ có thể giả vờ như không để tâm, khiến đám đông hóng hớt được dịp hả hê, mà Cố Giai Giai cũng thấy buồn cười.

Tống Chí Thành, nam chính này tuy không phải người xấu. Anh ta ưu tú, chung tình, là một người tốt. Nhưng Cố Giai Giai không thích anh ta. Chỉ vì anh ta đối xử với nguyên chủ quá mức do dự, chưa bao giờ chủ động giữ khoảng cách, khiến cho nguyên chủ càng lún sâu vào mối tình đơn phương này.

Nguyên chủ thiết kế anh ta quả thật là chuyện không đúng, nhưng anh ta không biết nam nữ khác biệt, biết rõ nguyên chủ thích mình, còn chủ động quan tâm nguyên chủ thì không hẳn vô tội.

Có thể nói, nguyên nhân khiến nguyên chủ dám làm chuyện xấu, một nửa là do Cố Giang, một nửa là do Tống Chí Thành.

Bởi vì Cố Giang luôn bao che cho nguyên chủ vô điều kiện, vô hạn độ, cho nên nguyên chủ không sợ chuyện bại lộ. Bởi vì Tống Chí Thành đối xử với cô ấy có sự khác biệt, cho nên nguyên chủ mới liều lĩnh đánh cược một phen.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Mỹ Nhân Nóng Bỏng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook