Thập Niên 70: Mỹ Nhân Nóng Bỏng

Chương 29:

Liễu Minh

07/08/2024

Trong lúc đó, hai nam đồng chí đổi vé cho đôi mẹ chồng nàng dâu kia cũng lại gần xin lỗi Cố Giai Giai. Bọn họ không ngờ rằng, lòng tốt của mình lại đổi lấy kết quả thế này.

Cố Giai Giai là người hiểu phải trái, chuyện này cũng chẳng liên quan gì đến hai người bọn họ, cho nên cô cũng vui vẻ nói với họ là không sao.

Mọi người lập tức không nói gì nữa.

Dù sao cũng chỉ là người xa lạ, thật sự không cần thiết phải kết giao. Cố Giai Giai không muốn nói chuyện với họ, tránh rước thêm phiền phức. Hai người đàn ông định bắt chuyện làm quen với Cố Giai Giai kia, thấy vậy cũng đành im lặng.

Tiền Bộ Đạc thấy hai người đàn ông kia thất bại, lập tức cười trộm, vô cùng vui sướng khi người gặp họa.

Cố Giai Giai một lòng yêu anh họ của cậu ấy, sao có thể để ý đến người khác? Người khác sao đẹp trai bằng anh họ của cậu ấy? Người khác sao giỏi giang bằng anh họ của cậu ấy?

Lúc xuống xe, Tiền Bộ Đạc vốn định thể hiện giúp anh họ mình một phen, giúp Cố Giai Giai xách hành lý. Cậu ấy vừa đưa tay ra, mới phát hiện, ngoài túi táo Cố Giai Giai tặng, cô chỉ có một cái túi nhỏ xíu bằng bàn tay.

Cố Giai Giai căn bản không mang theo hành lý.

Tiền Bộ Đạc ngơ ngác nhìn Cố Giai Giai thảnh thơi, không dám chắc hỏi: "Cố Giai Giai, cô cứ thế này mà đến Đồng Bình? Không mang theo gì sao?"

Cố Giai Giai gật đầu, cậu ấy vẫn không tin, vô thức hỏi lại: "Thật sự không mang theo gì ư?"

Cố Giai Giai tiếp tục gật đầu.



"Hành lý nặng quá. Tôi xách không nổi."

Cố Giai Giai nói như đây là chuyện đương nhiên, khiến Tiền Bộ Đạc ngơ ngác.

"Cô không mang gì cả, đến nông thôn rồi, cô mặc gì, ngủ bằng gì, ăn gì? Cố Giai Giai, cô đừng tưởng rằng đến thôn Phúc Hỉ, chỉ là đi dạo một vòng, ngày mai có thể về nhà đấy nhé?"

"Tất nhiên là không rồi, anh coi tôi là đồ ngốc à?"

Cố Giai Giai đẩy gã to xác đang chắn đường này ra, nhắc nhở: "Đừng ngây người ra nữa, mau xuống xe đi, lát nữa hết ba phút, chúng ta không xuống, thì phải đến trạm tiếp theo. Nhanh lên, tàu hỏa không vì chúng ta mà dừng lại đâu."

Nghe vậy, Tiền Bộ Đạc không quan tâm nữa. Cậu ấy chỉ đành xách ba lô của mình và túi táo của Cố Giai Giai, theo dòng người đi về phía cửa ra.

Xuống tàu hỏa cũng mệt hệt như khi lên tàu hỏa vậy.

Đồng Bình là một ga nhỏ, chuyến tàu này chỉ dừng ở đây ba phút. Trong vòng ba phút, hành khách trên tàu phải xuống, hành khách ở ga phải lên tàu, tất cả đều phải nhanh chóng.

Lần này xuống xe, không có Cố Giang che chở, Cố Giai Giai lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác bị chen chúc đến mức như ép thành bánh thịt.

Cố Giai Giai cảm thấy bản thân không tự mình đi xuống tàu, mà là bị dòng người đưa xuống.

Đứng ở vị trí đó, Cố Giai Giai căn bản không cần tự mình di chuyển, cô bị người ta đẩy, bị người ta xô, cứ thế mơ mơ màng màng xuống xe.

Xuống xe xong, Cố Giai Giai vội vàng thoát khỏi dòng người, chạy đến chỗ vắng vẻ, hít thở vài hơi.



Thời tiết tháng ba đã ấm áp hơn rất nhiều. Ngồi trên tàu lâu như vậy, trên người ai nấy đều có chút mùi. Vừa rồi, không biết người bên cạnh Cố Giai Giai có bị hôi chân hay không, chân bốc mùi sau hai ngày ủ kín, cái mùi đó... thật sự kinh khủng muốn chết.

Không thể nghĩ tiếp nữa, Cố Giai Giai cảm thấy nếu cô còn nghĩ tiếp, cô sẽ nôn ra mất.

Tiền Bộ Đạc thấy sắc mặt Cố Giai Giai tái nhợt, cố gắng quạt mũ, cảm thấy khó hiểu.

Vừa rồi Cố Giai Giai còn khỏe mạnh cơ mà? Sao tự dưng lại thành ra thế này?

"Cô không sao chứ? Người không thoải mái hả? Có cần đưa cô đến bệnh viện không?"

Dù sao cũng là người thích anh họ cậu ấy. Anh họ cậu ấy không ở đây, nên cậu ấy phải gánh trách nhiệm của một người đàn ông, giúp anh họ chăm sóc người phụ nữ của anh ấy.

"Không sao, chúng ta đi thôi."

Tiền Bộ Đạc đã ra ngoài, Cố Giai Giai cũng không muốn nán lại nhà ga thêm một phút giây nào nữa.

Hai người nhanh chóng bước ra khỏi nhà ga, Tiền Bộ Đạc nhìn chiếc xe đến đón mình, ân cần hỏi Cố Giai Giai: "Cô đến thôn Phúc Hỉ bằng cách nào? Có ai đón cô không? Có cần tôi đưa cô đi không?"

Nói rồi, Tiền Bộ Đạc chỉ vào chiếc xe ba gác ở cổng nhà ga, ra hiệu với Cố Giai Giai.

Đó là xe anh họ cử đến đón cậu ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Mỹ Nhân Nóng Bỏng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook