Thập Niên 70: Mỹ Nhân Nóng Bỏng

Chương 34:

Liễu Minh

11/08/2024

"Nếu con chê đồ đạc không tốt, không muốn dùng cũng được. Chú sẽ tìm người đến dọn dẹp. Còn ổ khóa, chú không biết vợ Đại Ngưu còn giữ chìa khóa dự phòng hay không, nếu con thấy không an tâm, thì tự mình thay ổ khóa khác đi."

Cố Giai Giai nghe vậy gật đầu, tỏ ý đã hiểu.

"Cảm ơn đội trưởng Liễu, đồ đạc trong nhà, chú tìm người đến dọn dẹp đi, con không dùng đâu."

Đồ đạc nhà Trương Đại Ngưu, đừng nói là đồ bỏ đi, toàn là đồ cũ nát không đáng tiền, cho dù là đồ mới mua, Cố Giai Giai cũng không muốn dùng.

Nói cô kiểu cách cũng được, nói cô có thói quen sạch sẽ cũng được, dù sao Cố Giai Giai chỉ dùng đồ của mình, đồ người khác dùng qua, cô đều không muốn động vào.

Phản ứng của Cố Giai Giai nằm trong dự liệu của Liễu Thụ Lâm, ông ấy thản nhiên gật đầu, lập tức gọi mấy thanh niên nhanh nhẹn, làm việc cẩn thận vào dọn dẹp nhà cửa.

Sau khi dọn dẹp hết đống đồ cũ nát trong nhà họ Trương, chỉ còn lại một căn nhà trống, Cố Giai Giai bắt đầu chuyển hành lý của mình vào nhà.

Chưa nói đến hành lý của Cố Giai Giai có gì, chỉ riêng chiếc vali da dùng để đựng đồ của cô cũng đủ khiến đám người nhà quê ở đây được một phen mở mang tầm mắt.

Ở thôn Phúc Hỉ này bao năm nay, thanh niên trí thức đến rồi đi, vali thì chắc chắn ai cũng từng thấy qua. Nhưng một người mà mang theo tám chiếc vali như Cố Giai Giai, thì bọn họ mới thấy lần đầu.

Quả nhiên là tiểu thư con nhà giàu, thật là cầu kỳ.

Quả nhiên là con gái của quan chức cấp cao, thật sự lắm tiền.

Mọi người nhìn chằm chằm vào Cố Giai Giai, ánh mắt càng ngày càng nóng bỏng. Một nàng dâu vàng như vậy, nếu có thể cưới về nhà, vậy thì nửa đời sau của bọn họ, không cần lo lắng chuyện tiền nong nữa rồi?

Có người suy nghĩ nhiều, nhìn căn nhà trống trơn, cười hề hề lên tiếng: "Đại đội trưởng, nhà họ Trương đến một cọng rau cũng chẳng có, vậy thì trí thức Cố ăn gì đây? Nhà tôi trồng cải thảo xanh tốt lắm, hay là để tôi hái một ít mang sang cho trí thức Cố nhé."

"Trí thức Cố, cải thảo bây giờ mới lớn, non lắm, ăn sống, nấu chín đều ngọt lịm, chắc chắn cô sẽ thích."

Bị Vương gầy vượt mặt, gã béo Triệu Tam trừng mắt nhìn hắn ta, dùng thân hình lực lưỡng đẩy Vương Vũ ra, tự mình chạy đến nịnh nọt Cố Giai Giai.



"Đồng chí Cố, cải thảo thì có gì ngon, nhà tôi có thịt muối hun khói, ngon lắm. Hay là để tôi mang sang cho cô vài miếng, cô muốn ăn thì thái ra rồi cho vào nồi hấp, thơm phức luôn."

Tên mập chết tiệt! Lại phá hỏng chuyện tốt của hắn ta. Vương Vũ không cam lòng yếu thế bèn quấy phá Triệu Văn.

"Trí thức Cố, thịt muối hun khói ăn ngấy lắm, ăn nhiều sẽ nóng trong người. Rau xanh tốt hơn. Nếu cô không thích cải thảo, nhà tôi còn có rau diếp, củ cải trắng nhỏ, và quả hồng. Đều ngon hơn thịt muối hun khói."

"Thật nực cười, chỉ có những kẻ không có thịt để ăn mới nói thịt không ngon."

Vừa nói, Triệu Văn còn cố ý liếc nhìn thân hình gầy gò như cây sậy của Vương Vũ, ưỡn ngực ưỡn bụng, ra vẻ Vương Vũ nghèo kiết xác, cả đời cũng không được ăn thịt.

Vương Vũ bị Triệu Văn ám chỉ, tức giận đến mức muốn lao vào đánh nhau với hắn ta ba trăm hiệp.

Cố Giai Giai nhìn mà chỉ muốn lắc đầu ngán ngẩm.

Cô không muốn vừa mới đến thôn Phúc Hỉ, còn chưa kịp sưởi ấm giường, đã xảy ra chuyện có người tranh giành tình cảm với mình.

Để cho đám đàn ông trong thôn đánh nhau vì mình, Cố Giai Giai không hề thấy tự hào chút nào.

"Hai người đừng cãi nhau nữa, tôi xin nhận tấm lòng của hai người, nhưng tôi không nhận đồ đâu. Tôi không biết nấu ăn, cũng không dùng đến những thứ đó. Cảm ơn hai người."

Thấy bọn họ còn muốn nói nữa, Cố Giai Giai chỉ cười, nhưng hành động lại không cho phép từ chối, đẩy hết bọn họ ra khỏi nhà họ Trương, sau đó đóng cửa lại.

Đuổi hết đám người kia ra khỏi nhà mới của mình, Cố Giai Giai thở phào nhẹ nhõm. Quả nhiên cô vẫn không thích người lạ chỉ trỏ bàn tán xôn xao trong nhà mình.

Hôm nay cô đã đủ nổi bật rồi, không muốn tiếp tục gây chú ý nữa, Cố Giai Giai không muốn mở vali ra trước mặt người khác nữa. Hành lý của cô, cô có thể tự mình thu dọn, không cần người khác giúp đỡ.

Cố Giai Giai nghĩ gì, Trịnh Lực và Liễu Thụ Lâm đều hiểu. Vì vậy, hai người thức thời chào tạm biệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Mỹ Nhân Nóng Bỏng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook