Thập Niên 70: Mỹ Nhân Nữ Phụ Trọng Sinh, Không Muốn Phải Hy Sinh

Chương 3:

Manh Linh Thiên Diệp

16/05/2024

Bạch Lộ Châu vỗ nhẹ ngực, tiếp tục mỉm cười: "Chị ba, em biết chị đối xử với em tốt nhất, lát nữa ba mẹ em đi làm về thấy chị vất vả như vậy, chắc chắn sẽ khen chị."

Bạch Trân Châu nín thở, mùa đông này còn chưa qua, thổi gió tây bắc mà sắc thuốc cho cô, gan cô lớn thật!

Nhưng nghĩ đến việc chú hai và thím hai đi làm về sẽ thấy cô ta vất vả thế nào, lại nhớ đến việc cô ta sắp xuống nông thôn, chắc chắn sẽ phải thương xót mà cho chút ít, đành phải nuốt cơn tức xuống, xách gói thuốc bắc, không nhịn được nửa châm biếm nửa mỉa mai:

"Toàn huyện Hương Dương không tìm ra được cô gái nào đỏng đảnh hơn em."

Tính tình đỏng đảnh, dáng vẻ càng đỏng đảnh hơn!

Dung mạo còn diễm lệ hơn cả hoa đào đầu xuân trong sân, làn da trên người trắng như tuyết, ngay cả minh tinh điện ảnh cũng không sánh bằng, giống như làn da trắng của phụ nữ nước ngoài trong phim Liên Xô nhưng lại mềm mại hơn phụ nữ nước ngoài, mềm mại còn phảng phất màu hồng nhạt.



Đây đều là do từ nhỏ uống sữa mà được nuôi dưỡng, nếu cô ta sớm thức tỉnh ký ức, làn da như vậy sẽ thuộc về cô ta, sớm được chọn vào đoàn văn công, đính hôn với gia đình có tiếng tăm ở thành phố, chắc chắn cô ta cũng là người được tất cả các cô gái trong phố ngưỡng mộ.

Trong lòng Bạch Trân Châu lại không nhịn được nảy sinh loại suy nghĩ này, chuyển sang nghĩ đến cảnh ngộ của hai người sau này, sự đố kỵ trong lòng cũng tiêu tan không ít.

Sau này cô sẽ là phu nhân của đế chế thương mại mà tất cả phụ nữ đều ngưỡng mộ, đến lúc đó sẽ để chồng mời chuyên gia da liễu vĩ đại nhất thế giới đến, c từ mặt đến tay rồi đến làn da toàn thân, tùy chỉnh các sản phẩm chăm sóc da độc nhất vô nhị cho cô!

Bạch Lộ Châu cười nhạt, trước tiên cầm cốc thủy tinh lên uống một ngụm nước, sau đó cúi người lấy bánh quy sắt và sữa bột trong tủ đầu giường, nhón một nhúm sữa bột khô cho vào miệng.

Vị sữa nồng nàn, là hương vị tinh khiết nhất trong trí nhớ, lại cắn một miếng bánh quy, uống một ngụm nước, trong lòng nảy sinh cảm giác hạnh phúc đã mất từ lâu.

"Ực."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
đấu phá thương khung

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Mỹ Nhân Nữ Phụ Trọng Sinh, Không Muốn Phải Hy Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook