Thập Niên 70 : Nhật Ký Hóng Truyện Của Nữ Phụ

Chương 142: (FREE CHƯƠNG) Lời Này Là Cha Tự Nói Đấy Nhé!

Lạc Tân

07/07/2024

"Nhưng tôi cũng không thể nhận, quà này quá nhiều rồi." Dương Đại Hoa nói.

Vịt quay của tiệm cơm quốc doanh rất nổi tiếng, ngon mà giá cũng đặc biệt đắt, chỉ nửa con đã hơn năm đồng rồi. Dương Đại Hoa cũng mới chỉ nếm thử một lần, là do em chồng mua về, chứ nhà bà ta bình thường không nỡ mua.

"Nếu chị không chê, sau này em sẽ GỌI chị là chị, chị là chị của em, ăn nửa con vịt của em còn không được sao? Chỉ là bây giờ em trai nghèo, nếu không thì đã mua cả con rồi."

Khi Thạch Quảng Thuận muốή dỗ dành người khác, miệng rất ngọt, sau vài lần đẩy qua đẩy lại, cuối cùng Dương Đại Hoa cũng nhận lấy con vịt, trước khi đi còn không quên dặn dò:

"Lần sau mọi người đến công xã, nhất định phải đến nhà tôi ăn cơm. Quảng Thuận, đến lúc đó cậu với anh rể uống một chén. Còn cả Lập Hạ, Đông Thanh nữa, các cháu đều phải đến đấy, không được như hôm nay, cứ từ chối mãi."

Dương Đại Hoa vui vẻ ra về, sau khi không còn thấy bóng dáng bà nữa, mặt Thạch Quảng Thuận lập tức xụ xuống.

"Ôi trời ơi, tiền riêng của tôi, tôi đúng là đã bị con bé này bỏ bùa mê thuốc lú rồi, lại dùng tiền của mình để làm việc cho đại đội, đầu óc tôi chắc chắn là hỏng rồi."

Nước miếng của Thạch Đông Thanh sắp chảy xuống, hôm nay đi theo cả ngày, chẳng được ăn gì ngon, cũng chẳng được chơi gì vui, trơ mắt nhìn con vịt quay ngon lành kia biến mất trước mắt, khiến cậu sắp kho"c đến nơi rồi.

Thạch Lập Hạ hào phóng vung tay: "Đi, chúng ta đến tiệm cơm quốc doanh ăn đại tiệc!"

Hai cha con lập tức sống lại: "Thật sao?!"

"Thiệt thòi ai chứ không thể thiệt thòi mình, vốn dĩ con đã định đến tiệm cơm quốc doanh ăn cơm, tiền và phiếu đều mang theo cả. Cha, tiền vịt quay cha vừa bỏ ra, lát nữa con sẽ bù lại cho cha."



Thạch Quảng Thuận phẩy tay: "Không cần, số tiền đó vốn dĩ cũng là của con."

"Hả?"

"Đó là tiền sính lễ của con, nếu không thì làm sao cha có tiền frong tay. Chẳng phải chuyện cưới vợ của anh con đổ bể rồi sao, tiền còn ở frong tay cha đây."

Khóe miệng Thạch Lập Hạ giật giật, thật là, cả nhà này cứ bòn rút cô mãi.

Thạch Nghênh Xuân tuy cũng gả vào nhà khá giả, nhưng số tiền sính lễ mà nhà đó cho không nhiều, cô ta còn lấy hết đi, nếu không thì sẽ kho" sống ở nhà chồng.

Thạch Lập Hạ thì khác, Hình Phong tuy không hài lòng với cuộc hôn nhân này, nhưng những gì nên cho Thạch Lập Hạ thì cũng không thiếu, hai vợ chồng lại ra ở riêng, không có cha mẹ chồng chèn ép, nên không có số tiền sính lễ này cũng có thể sống tốt.

Tuy nhiên, những vật phẩm frong sính lễ như máy may các thứ, tất cả đều được mang về làm của hồi môn.

"Cha, cha nói như vậy làm con không Muốn bỏ tiền ra mời cha mẹ ăn cơm nữa, cha mẹ là đang bóc lột con đấy."

Thạch Quảng Thuận rất bình tĩnh, không hề cảm thấy áy náy:

"Nhà nào chẳng như vậy? Số tiền sính lễ đó coi như coi như là tiền dưỡng già sau này của chúng ta. Chị con đã lấy u này của chunu l hết tiền sính lễ rồi, sau này cha và mẹ con già rồi nó cũng phải lo. Con thì không cần, thỉnh thoảng đến thăm thấy chúng ta còn sống là được, không cần bỏ sức bỏ tiền."

"Lời này là cha tự nói đấy nhé."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70 : Nhật Ký Hóng Truyện Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook