[Thập Niên 70] Nữ Cô Nhi Trọng Sinh Có Chút Tiền

Chương 47: Nói Chuyện Với Trưởng Thôn

Nga Đại

25/06/2024

Trên bàn ăn, sau khi An Mạc Tuyết chia đều thức ăn cho mọi người, cô lại lấy món đậu phụ ma bà của mình ra chia cho mỗi người một ít.

"Đây là tôi mua hôm nay, mọi người cùng ăn cho vui."

Chỉ có Vương Chiêu Đệ là không được chia.

Vương Chiêu Đệ thấy mọi người đều được chia mà mình không có, tức giận nói: "An Mạc Tuyết, cô có ý gì? Cô đang phân biệt đối xử với tôi?"

An Mạc Tuyết: "Vương Chiêu Đệ, cô quá coi trọng bản thân rồi. Lần trước tôi đã nói, đồ của tôi cô không được động vào, đừng hòng chiếm hời bất cứ cái gì từ tôi."

An Mạc Tuyết mang hộp cơm của mình vào phòng nữ thanh niên trí thức, bày thức ăn trên mép giường, lấy thịt heo chiên giòn ra ăn một mình, càng ăn càng thấy ngon. Thịt thời này thơm thật, đừng nhìn thịt heo chiên giòn chỉ toàn mỡ mà tưởng là ngấy, trên thực tế mỡ này khá săn, ăn cực kỳ ngon mà không ngán, cô chừa lại một nửa để sáng mai ăn.

Bảy giờ tối, nhà nhà đều đã ăn tối xong, An Mạc Tuyết lấy từ không gian ra hai bao thuốc lá mua trước khi xuống nông thôn nhét vào túi quần rồi ra khỏi viện thanh niên trí thức, đi đến nhà trưởng thôn.

Đến trước cửa, cô gọi: "Chú Quách có ở nhà không?"

An Mạc Tuyết nghe thấy một người phụ nữ nói: "Vào đi, ông ấy ở nhà đây."

Cảm thấy những thứ mình mang theo không ổn, cô lại lấy từ không gian ra nửa cân đường đỏ nhét vào túi bên kia, xong xuôi mới bước vào nhà.

"Chú Quách, thím cũng ở nhà ạ. Chú ơi, cháu có chút việc muốn nhờ chú giúp đỡ." Vừa nói vừa đặt đồ lên giường sưởi.



Trưởng thôn nhìn cô một cái rồi nói: "Có chuyện gì vậy?"

"Cháu muốn tìm một nơi ở khác và dọn ra khỏi viện thanh niên trí thức."

"Không phải đang ở rất tốt sao? Cháu dọn đi làm gì? Có thanh niên trí thức bắt nạt cháu hả?"

"Không phải đâu chú Quách, cháu nói chú đừng cười cháu nhé. Ngày nào cháu cũng luyện võ rồi đi làm, ăn nhiều hơn mọi người một chút, nếu ở chung với mọi người thì cháu ngại ăn nhiều, thường xuyên ăn không no, thành thử cháu muốn dọn ra ở riêng."

"Cháu muốn thuê nhà hay là mua nhà, có vài căn cần phải sửa lại mới ở được, với cả vị trí khá hẻo lánh."

"Chú Quách thấy thế nào thì hợp lý?"

"Cả hai đều ổn cả, bất kể cháu thuê hay mua thì đều phải tự trả tiền sửa chữa. Có một hộ ở phía tây cách viện thanh niên trí thức không xa, một hộ ở phía đông gần sông, một hộ ở chân núi phía bắc, hiện tại chỉ có ba hộ này là nhà riêng."

"Chú, cháu muốn ngôi nhà dưới chân núi phía bắc, ngôi nhà đó cách xa viện thanh niên trí thức. À không phải, chú Quách, ý cháu không phải như vậy, cái đó…" An Mạc Tuyết vội vàng nói, nhưng càng nói càng sai, như thể đã nói điều gì đó không nên nói, rồi ấp úng không biết phải làm sao, mặt cũng đỏ bừng.

"Chú Quách, cháu và mọi người ở viện thanh niên trí thức vẫn hòa thuận."

Cuối cùng, cô yếu ớt đưa ra một câu nói cứng nhắc, sau đó lại chuyển chủ đề: "Chú Quách, ngôi nhà dưới chân núi phía bắc đó bao nhiêu tiền vậy ạ?"

"Ngôi nhà đó quá xa, quá gần núi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Nữ Cô Nhi Trọng Sinh Có Chút Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook