Thập Niên 70: Nữ Trí Thức Kiều Diễm Được Đại Lão Bao Nuôi

Chương 38:

Thư Trung Tự Hữu Hồ La Bặc

02/10/2024

Đường Thanh Thanh ôm chầm lấy Hác Thu Lan, nước mắt lưng tròng.

"Được rồi, được rồi, không sao là tốt rồi. Chúng ta mau về thôi, đừng chậm trễ giờ làm việc." Hác Thu Lan kéo Đường Thanh Thanh.

Đường Thanh Thanh đặt cái giỏ trên lưng xuống, lấy nấm mình hái được ra khoe: "Xem tôi hái được nấm này. Chúng ta về nấu canh nấm uống."

"Ôi, nấm này đẹp quá!" Hác Thu Lan cũng kích động nói.

Hạ Bỉnh Chương quay đầu nhìn lại, thấy Đường Thanh Thanh đang cầm một nắm nấm độc trong tay, không nhịn được bật cười, nói lớn: "Nếu thứ này mà nấu thành canh nấm, điểm thanh niên trí thức của các cô sẽ bị dọn sạch nồi đấy!"

"Sao vậy? Anh không muốn thấy điểm thanh niên trí thức của chúng tôi tốt sao?" Hồ Sơn Thành thấy Đường Thanh Thanh đi theo một người đàn ông không quen xuống núi, sắc mặt vốn đã không tốt, nghe Hạ Bỉnh Chương nói vậy, lập tức phản bác.

"Tôi muốn nói, loại nấm này có độc. Nấm trên núi này có loại ăn được nhưng cũng có không ít loại có độc! Tốt nhất các cô đừng hái nấm lung tung để ăn." Hạ Bỉnh Chương nói xong, không thèm để ý đến Đường Thanh Thanh đang đỏ mặt tía tai, quay người bỏ đi.

Đường Thanh Thanh ném hết nấm trong tay đi, còn dùng chân dẫm mạnh hai cái!

"Thanh Thanh, hắn là ai?" Hồ Sơn Thành cũng tức đến nghiến răng nghiến lợi.

"Cũng là người trong thôn, hắn nói hắn tên là Hạ Bỉnh Chương."

"Hạ Bỉnh Chương? Trong thôn còn có người họ Hạ sao?" Hồ Sơn Thành nhíu mày.



"Sao lại không có? Tôi nghe nói địa chủ ở thôn Duyên Hà này họ Hạ." Liễu Trí Bình nói: "Người này chắc là con cháu của địa chủ."

Trước khi giải phóng, hai phần ba đất đai ở thôn Duyên Hà đều thuộc về họ Hạ. Bây giờ họ đông nhất thôn là họ Trương, như cả thôn trưởng và đội trưởng đều họ Trương, trước đây họ Trương đều là tá điền của địa chủ họ Hạ.

"Mười tám chín phần là con cháu địa chủ. Hừ, nhìn là biết không phải thứ tốt lành gì." Hồ Sơn Thành vác một bó củi, đi xuống núi trước.

Những nam thanh niên trí thức đã xuống nông thôn một tháng, mặc dù đã dần thích nghi với cuộc sống ở đây nhưng về sức lực thì chắc chắn không bằng dân bản địa.

Hạ Bỉnh Chương có thể một mình vác con lợn rừng hai trăm cân, bốn nam thanh niên trí thức cộng lại số củi vác trên lưng cũng không đủ một trăm cân.

Trước mặt Đường Thanh Thanh, nữ thần mà họ yêu mến, họ bị Hạ Bỉnh Chương, một gã thô lỗ, đè bẹp về sức lực, trong lòng đều không thoải mái.

Trở về điểm thanh niên trí thức, những nam thanh niên trí thức ném củi vào bãi đất trống ngoài bếp, quay về rửa mặt.

Đường Thanh Thanh về đổ nửa giỏ rau dại xuống đất, Hác Thu Lan đào được nhiều hơn cô, cũng đổ ụp lên trên.

Đến lượt Vi Mẫn Mẫn, Đường Thanh Thanh thấy cô chỉ có nửa giỏ nhỏ.

Vi Mẫn Mẫn này, làm việc chỉ biết lề mề, điển hình là có công không có sức, vậy mà còn đào được ít rau dại hơn Đường Thanh Thanh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Nữ Trí Thức Kiều Diễm Được Đại Lão Bao Nuôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook