Thập Niên 70: Nữ Trí Thức Kiều Diễm Được Đại Lão Bao Nuôi

Chương 50:

Thư Trung Tự Hữu Hồ La Bặc

02/10/2024

Đường Thanh Thanh đến ủy ban thôn, nói với thôn trưởng về quyết định của điểm thanh niên trí thức, nói: "Được, nếu Vi tri thức không muốn tham gia thì sẽ không trừ công điểm của cô ấy. Hai cân thịt ba chỉ này, một cân tám hào, hai cân là một đồng sáu, mỗi người trừ bốn công điểm, lát nữa tôi sẽ nói với kế toán La."

Giả Quý Xương mang thịt ba chỉ về điểm thanh niên trí thức, mọi người đều vây quanh hai cân thịt ba chỉ này.

"Món thịt kho tàu mà Thanh Thanh nói, có thật sự ngon như vậy không?" Liễu Trí Bình hỏi.

"Nói nhảm, Đường Thanh Thanh là người như thế nào? Là người đã từng ăn ở nhà hàng lớn trong thành phố, cô ấy nói ngon thì chắc chắn là ngon lắm!" Hác Thu Lan rất tự tin vào Đường Thanh Thanh.

"Tôi không thấy cô ấy biết nấu ăn. Nếu biết nấu ăn, cô ấy nên đến nhà ăn..." Giả Quý Xương chưa nói hết câu, liếc nhìn Tô Uyển Nhu, vội vàng ngậm miệng.

Tô Uyển Nhu không nói gì, cô tức đến phát điên, tại sao lúc đó cô lại nói không biết làm thịt kho tàu? Vô duyên vô cớ để Đường Thanh Thanh chiếm hết hào quang!

Không phải chỉ là thịt kho tàu thôi sao?

Trước đây cô chưa từng thấy, chưa từng ăn, không biết làm nhưng cô là người được tái sinh mà, sau này, mặc dù cuộc sống vẫn không như ý nhưng vẫn có thể ăn thịt kho tàu, hơn nữa cô cũng biết làm.

"Đường Thanh Thanh biết nấu ăn gì chứ! Hừ, cô ấy chỉ biết ăn thôi." Lục Vân Phi nói: "Uyển Nhu, em đi làm thịt đi. Không phải chỉ là thịt kho tàu thôi sao? Em còn không biết làm sao?"



Tô Uyển Nhu bị Lục Vân Phi nói vậy, lập tức phấn chấn, nói: "Món thịt kho tàu này, em cũng biết làm."

"Trước đấy cô còn nói chưa từng thấy, chưa từng ăn, không biết làm cơ mà." Hác Thu Lan ấn chặt miếng thịt ba chỉ trên bàn không buông.

"Tôi biết làm! Nãy tôi chỉ giận dỗi với chị tôi thôi." Tô Uyển Nhu nói.

"Tôi không quan tâm, tôi vẫn muốn đợi Đường Thanh Thanh về rồi nói tiếp." Hác Thu Lan nói: "Chúng ta đều vì lời của Đường Thanh Thanh mà đồng ý trừ công điểm để mua thịt về. Không thể để cô làm hỏng được."

Tô Uyển Nhu không nói gì nữa, cô ngẩng đầu nhìn Lục Vân Phi, vẻ mặt không vui.

"Hác tri thức , cô nói gì vậy? Tô Uyển Nhu nấu ăn ở nhà ăn trong thôn, nấu có ngon hay không, mọi người đều biết! Người trong thôn đều nói cô ấy nấu ăn ngon. Không phải chỉ là một món thịt kho tàu thôi sao? Chẳng lẽ Đường Thanh Thanh làm được thì Uyển Nhu lại không làm được? Uyển Nhu, em cầm thịt đi làm một món thịt kho tàu đi."

Thực ra Hồ Sơn Thành và bốn người họ cũng muốn đợi Đường Thanh Thanh về nhưng Lục Vân Phi đã nói đến mức này rồi, họ cũng không ngăn cản nữa.

Tô Uyển Nhu cầm thịt vào bếp.

Vào bếp, Tô Uyển Nhu mới nhớ ra, món thịt kho tàu này, quan trọng nhất là phải thắng đường, mà thắng đường thì phải dùng đường phèn, ở đây họ không có đường phèn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Nữ Trí Thức Kiều Diễm Được Đại Lão Bao Nuôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook