Thập Niên 70: Nữ Trí Thức Kiều Diễm Được Đại Lão Bao Nuôi

Chương 6: Mất Giày Không Về Được

Thư Trung Tự Hữu Hồ La Bặc

26/09/2024

Lục Vân Phi không ngờ Đường Thanh Thanh lại nói ra những lời như vậy, anh nhìn Đường Thanh Thanh đang cúi đầu, mắt còn không nhìn mình, trong lòng thầm nghĩ, hừ, thủ đoạn của cô ta nhiều lắm, lần này sợ không phải là trò chơi dục cầm cố túng chứ?

"Được, coi như lần này là ngoài ý muốn. Uyển Nhu quan tâm đến cô như vậy, cô đối xử với cô ấy thế nào? Cô ấy vì cô mà dẫm chân xuống vũng bùn, suýt nữa thì trẹo chân, thấy cô rơi xuống sông, cô ấy khóc như mưa. Còn cô thì sao? Cô còn nhắm vào cô ấy khắp nơi. Một lát nữa, cô phải xin lỗi Uyển Nhu!"

Đường Thanh Thanh nhướng mắt, hừ một tiếng, nói: "Tôi đâu có mượn cô ta quan tâm!"

"Cô!" Lục Vân Phi chỉ vào mặt Đường Thanh Thanh, hạ giọng nói: "Tôi biết cô tức giận vì chuyện chúng ta chia tay, cô cứ vì thế mà nhắm vào cô ấy. Nhưng cô cũng không nghĩ xem, cô là người như thế nào? Tại sao tôi lại chọn chia tay? Bây giờ chúng ta đã chia tay rồi, cô đừng có dây dưa chuyện này nữa. Dù sao cô ấy cũng là em gái cô, ngày thường cô ấy phải nhường nhịn, chăm sóc cô . Cô như vậy khiến cô ấy rất buồn."

Đường Thanh Thanh quay mặt nhìn Tô Uyển Nhu, cô ta đang cúi đầu, không ngừng rơi nước mắt, thỉnh thoảng còn hít mũi, trông rất đáng thương.

Ôi trời, người bị lưu manh vô lại làm nhục trên cầu là cô mà, người rơi xuống sông cũng là cô, người suýt chết cũng là cô, tại sao Tô Uyển Nhu chỉ quan tâm một chút mà cô phải mở miệng xin lỗi?

"Cút đi! Lục Vân Phi, anh là cái thá gì? Còn quản tôi sao? Hừ." Đường Thanh Thanh đẩy Lục Vân Phi một cái, đẩy anh ta lùi lại một bước, rồi quay người bỏ đi.

"Tôi phải về thay quần áo, ai đi cùng tôi?" Đường Thanh Thanh quay lại hỏi.

"Tất nhiên là tôi!" Hồ Sơn Thành vội giơ tay.

Đường Thanh Thanh liếc mắt nhìn anh ta, Hồ Sơn Thành vội vàng buông tay, nói: "Tôi thực sự không thích hợp. Vẫn là đồng chí nữ đi cùng Thanh Thanh thì tốt hơn."

Hác Thu Lan nhìn bầu không khí này, nói: "Vẫn là tôi nên đi cùng Thanh Thanh. Bây giờ công việc đồng áng bận rộn, các anh mau đi làm đi."



Vi Mẫn Mẫn cũng cùng đi nhưng Đường Thanh Thanh lại không để ý đến cô ta, kéo tay Hác Thu Lan quay người bỏ đi.

"Chị..." Tô Uyển Nhu muốn đuổi theo nhưng bị Lục Vân Phi kéo lại.

"Tính tình của cô ta như vậy, cô đừng có nhiệt tình để bị bị hắt nước lạnh." Lục Vân Phi mặt tối sầm nói.

"Vân Phi, đó là chị tôi! Tôi phải đi theo, cho dù chị ấy không cần tôi giúp đỡ, tôi cũng phải nấu cho chị ấy một bát nước gừng đường để uống."

Tô Uyển Nhu nói xong, gỡ tay Lục Vân Phi ra, đuổi theo.

Đường Thanh Thanh đi được hai bước thì dừng lại, một chiếc giày bị mất, chân trần, làm sao về được?

"Sao vậy?" Thấy Đường Thanh Thanh dừng lại, Hác Thu Lan hỏi.

"Một chiếc giày của tôi rơi xuống sông rồi." Đường Thanh Thanh bĩu môi: "Tôi phải quay lại xem có tìm lại được không."

"Nước sông chảy xiết như vậy, không chừng đã bị cuốn trôi từ lâu rồi."

"Không có giày, tôi cũng không thể đi được." Tính tiểu thư của Đường Thanh Thanh nổi lên, dứt khoát ngồi xổm xuống đất không đi nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Nữ Trí Thức Kiều Diễm Được Đại Lão Bao Nuôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook