Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Chương 15:

Lãnh Mính Khanh

06/06/2024

Quả phụ Triệu kiên quyết không tái giá, một mình xuống đồng làm việc nuôi gia đình. Nếu không xảy ra những chuyện kiếp trước, có lẽ cô vẫn sẽ cảm thấy là một người phụ nữ, quả phụ Triệu cũng không dễ dàng gì nhưng Điền Tú Vân bây giờ, trong lòng lại vô cùng căm hận quả phụ Triệu.

Nhìn tình huống trước mắt này, Điền Tú Vân cũng có chút choáng váng, kiếp trước chưa từng nghe thấy lời đồn đại nào về việc quả phụ Triệu có quan hệ tốt với người khác. Nếu có thì không nói đến việc làng có dung nạp được hay không, chỉ riêng những người Hồng vệ binh trong làng hiện nay cũng sẽ không bỏ qua cơ hội đấu tố.

Điền Tú Vân kiên nhẫn tiếp tục nghe, phân biệt một lúc lâu mới nghe ra người đàn ông có quan hệ mờ ám với quả phụ Triệu này, không phải là Lý Xương, trưởng thôn Y Thác thì là ai. Bởi vậy kiếp trước quả phụ Triệu mới yên bình, hóa ra đã bám được vào trưởng làng giúp đỡ, quả thực chẳng cần ai khác nữa.

"Tên chết tiệt, anh không sợ vợ anh phát hiện ra sao, sáng sớm thế này đã gọi người ta ra ngoài." Có lẽ hai người đã xong việc, quả phụ Triệu dựa vào lòng Lý Xương, giọng điệu nũng nịu nói.

Điền Tú Vân trốn trong bụi cây nghe mà lè lưỡi, một người phụ nữ đã lớn tuổi rồi, còn tưởng mình là cô gái nhỏ, cố tình làm giọng nói, cũng không thấy ghê tởm.

"Ông đây sợ gì con đàn bà thối tha đó, ngược lại là em, dạo này anh không tìm em, em có nhớ anh lắm không?" Lý Xương cũng không vội mặc quần áo, ngược lại còn sờ soạng khắp người quả phụ Triệu, quả phụ Triệu mặc dù đã hơn ba mươi tuổi nhưng bảo dưỡng tốt, nhìn không ra tuổi tác, rất được Lý Xương yêu thích.



"Ôi ~ xấu hổ quá, người ta đương nhiên nhớ anh." Quả phụ Triệu nịnh nọt, sau đó giọng điệu chuyển sang buồn bã, nói: "Nhưng anh cũng biết, em chỉ có một đứa con trai là Đại Trụ, giờ nó cũng lớn rồi nhưng không có nhà nào chịu đính hôn, nhìn thấy nó từng năm từng năm lớn lên, trong lòng em buồn lắm."

"Em xem xem, chuyện gì to tát chứ, có đáng để em buồn rầu như vậy không." Lý Xương vẫn rất thương người tình của mình, thấy quả phụ Triệu buồn bã, lập tức lên tiếng an ủi: "Mười dặm tám làng này có nhiều người không có cơm ăn lắm, chỉ cần có tiền, còn sợ không cưới được vợ sao."

"Nói thì nói vậy nhưng không phải nhà nào cũng muốn gả con gái cho người như Đại Trụ." Trong lòng quả phụ Triệu thực sự buồn phiền.

"Ha ha, sao lại không có, con gái út nhà Điền Mậu Tài trong làng chính là một lựa chọn không tệ, nhà họ Điền thiếu tiền, cũng không coi trọng con gái, mặc dù cô con gái út đó còn nhỏ nhưng chỉ cần đợi hai ba năm là có thể xuất giá. Đến lúc đó em chuẩn bị nhiều tiền một chút, nhà họ Điền còn có thể không đồng ý sao?" Lý Xương thản nhiên nói.

"Nhà họ Điền mà anh nói, em cũng biết, chỉ là chuyện này còn phải đợi, em về suy nghĩ thêm." Giọng điệu của quả phụ Triệu có chút động lòng cũng có chút do dự.

"Em yêu, trước tiên để anh thỏa mãn đã, rồi hãy nghĩ đến chuyện khác." Lý Xương không kiên nhẫn lãng phí thời gian tươi đẹp vào một kẻ ngốc, vì vậy lại đè quả phụ Triệu xuống dưới thân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook