Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Chương 43:

Lãnh Mính Khanh

07/06/2024

"Cô bé cẩn thận một chút." Ông Lý không ngăn cản, trong thời gian quen biết, họ cũng biết Điền Tú Vân có một vị sư phụ thần bí, học được rất nhiều bản lĩnh, hơn nữa ngày thường ông Hoa cũng dạy cho cô một số chiêu võ phòng thân, vì vậy có cô đi theo, ông Hoa sẽ an toàn hơn.

"Ồ, con lợn rừng to thật." Lúc này ông Hoa đã nhìn rõ là thứ gì, trong lòng vừa phấn khích vừa căng thẳng. Nhìn xem sắp đến Tết rồi, nếu có con lợn rừng này thì nhất định có thể ăn Tết no nê. Chỉ có điều cái khó khăn là ông Hoa cũng biết tình hình hiện tại của mình, đối đầu với con lợn rừng trưởng thành này khá khó nhằn đây.

"Ông Hoa, cháu đến giúp ông." Điền Tú Vân nghe thấy giọng nói của ông Hoa, cũng biết ông cụ đang do dự, vì vậy liền chủ động đi tới.

"Được, ông cháu ta hợp tác, hạ gục con lợn rừng này." Ông Hoa cũng không khách sáo, những ngày này, ông ấy càng hiểu rõ bản lĩnh của Điền Tú Vân hơn hai người kia, mặc dù lúc đầu ông ấy muốn nghiêm túc dạy võ công cho Điền Tú Vân, nhưng sau một thời gian, ông ấy phát hiện ra võ lực của Điền Tú Vân vượt xa ông ấy, trong lòng cũng hiểu rõ có lẽ là do sư phụ của cô dạy.

Điền Tú Vân dùng linh thức khóa chặt con lợn rừng, âm thầm dùng thêm một luồng chân khí khóa chặt con lợn rừng lại, lúc này mới cùng ông Hoa cầm dao chặt củi xông lên. Hai người ra tay vô cùng dứt khoát, mặc dù con lợn rừng nhận ra nguy hiểm muốn chạy trốn nhưng bị chân khí trói buộc chỉ có thể tức giận tại chỗ, trong mắt ông Hoa, chính là con lợn rừng muốn xông vào hai người, vì vậy dao chặt củi trong tay hạ xuống càng nhanh hơn.

Ngay sau khi ông Hoa chém một nhát, Điền Tú Vân tìm một khe hở liền giải trừ chân khí, con lợn rừng vừa được tự do lập tức chạy thục mạng, đáng tiếc Điền Tú Vân đã sớm chờ sẵn ở một bên, lập tức nhanh chóng tiến lên bổ thêm một nhát, trong chốc lát, con lợn rừng liền ngã gục không dậy nổi.



Lúc này ông Hoa vẫn còn có chút kinh ngạc, không ngờ hai người phối hợp ăn ý như vậy, trực tiếp hạ gục con lợn rừng. Đồng thời trong lòng cũng không khỏi đắc ý, cảm thấy mình vẫn chưa già.

"Tuyệt, hai người giỏi lắm!" Ông Lý nghe thấy tiếng lợn kêu thảm thiết liền vội vàng chạy tới, sợ xảy ra chuyện gì, dù sao trong tay ông ấy vẫn còn một con dao chặt củi, ít nhiều cũng có thể giúp đỡ. Chỉ là khi hai người chạy đến, con lợn rừng đã ngã gục không dậy nổi, nhìn con lợn rừng to lớn, không khỏi kinh ngạc.

"Năm xưa đánh giặc Nhật tôi là một tay thiện xạ đấy." Ông Hoa đắc ý vừa mở miệng đã bộc lộ thói quen năm xưa ở trong quân đội.

"Được rồi, nhanh chóng dọn dẹp đi, chỉ sợ mùi máu tanh này sẽ thu hút thú dữ đến, đến lúc đó sẽ không có cơ hội để ông làm lão đại đâu." Ông Lý nghĩ chu đáo hơn, thấy hai người không bị thương gì, vì vậy thúc giục họ nhanh chóng rời đi.

"Đúng đúng, chúng ta trói con lợn rừng lại, rồi che đậy vết máu trên mặt đất." Ông Hoa cũng tỉnh táo lại, lập tức chạy đến chỗ chặt củi làm một cái xe kéo tay đơn giản.

Bốn người hợp sức khiêng con lợn rừng lên xe kéo, ông Hoa có sức khỏe tốt nhất nên kéo đi, ba người còn lại nhanh chóng nhặt thêm một ít củi khô mang trên lưng rồi rời khỏi hiện trường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook