Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Chương 12:

Nãi Hề

29/09/2024

Sau đó mới cười đùa: “Có thể cho chúng tôi mượn bát được không? Chúng tôi ăn ở ngay đây luôn. Ăn xong sẽ trả lại ngay!”

“Đúng, đúng, chúng tôi ăn ngay bây giờ. Sáng sớm đã muốn ăn đậu phụ rồi.”

“Kiều Nhu.” Bố Kiều Nhu gọi Kiều Nhu một tiếng, sợ con gái bị đám thanh niên này bắt nạt. Ông biết có một số thanh niên sáng sớm sẽ đến đây ăn đậu phụ, liền trực tiếp cắt một hộp đậu phụ thành tám miếng, đưa cả hộp gỗ cho bọn họ: “Cầm lấy. Ăn xong nhớ trả lại hộp đấy.”

Mấy người thanh niên không ngờ lại có cách này. Một người vội vàng móc tiền, đưa đủ tiền cho bố Kiều Nhu, sau đó quay đầu lại thì thầm với đám anh em của mình: “Này, nhiều như vậy, chắc là ăn không hết đâu.”

Người xếp hàng phía sau giục: “Nhanh nhường đường cho người khác mua nào.”

Vì vậy, đám thanh niên chỉ có thể nhường đường một chút.

Chỉ có Trình Hoài Triều là vừa nhường đường, vừa không muốn nhường.

Kiều Nhu thấy người đàn ông cứ nhìn chằm chằm vào mình, cô hơi nhướng mày. Cô không phải là cô gái mười tám tuổi thật sự, nên đối với người đàn ông xa lạ, trưởng thành, cô không hề có chút e thẹn hay sợ hãi nào: “Nhìn gì vậy?”

Người đàn ông khẽ nhếch mép, ánh mắt như muốn nói, như muốn tỏ lộ tình ý. Anh hắng giọng: “Em, đã từng nghe đến yêu từ cái nhìn đầu tiên chưa?”

Kiều Nhu: “...”

Bố Kiều Nhu nghe thấy vậy, tay đang cắt đậu phụ khựng lại, trừng mắt nhìn người đàn ông không đứng đắn đến trêu chọc con gái mình. Ông trừng mắt, giơ con dao lên như muốn dọa nạt đối phương. Ông vừa định lên tiếng, thì nghe thấy giọng nói của con gái mình.

Kiều Nhu hơi hất cằm lên, trong giọng nói có chút chế giễu trước sự si mê của người đàn ông: “Người yêu từ cái nhìn đầu tiên, có dậy từ 3 giờ sáng để làm đậu phụ cho tôi không? Có giúp tôi đóng gói không? Có tiếp đón khách hàng không?” Cô ra hiệu cho anh ta nhìn hàng người dài đang xếp hàng mua đậu phụ phía sau, “Dậy còn muộn hơn tôi, nói chuyện còn không bằng tôi, tránh ra đi.”

Những người xếp hàng phía sau đồng loạt bật cười.



Kiều Nhu cũng cảm thấy buồn cười giống như mọi người. Những lời đường mật của đàn ông, nghe cho vui tai là được rồi, tin là mất não đấy.

【Tít...】

Kiều Nhu đang cười thì bỗng nghe bên tai truyền đến tiếng dòng điện kỳ lạ. Nụ cười trên mặt cô cứng đờ, theo bản năng đưa tay lên xoa xoa tai. Cô còn đang cảm thấy kỳ lạ, thì bỗng nhiên nhìn thấy một dòng chữ mờ mờ hiện lên trước mắt.

【Nhanh tay vào vị trí nào!】

【Woa, Kiều Nhu để mặt mộc kìa! Xinh đẹp quá!】

【Cười chết mất, vừa mới bắt đầu đã là cảnh Trình Hoài Triều tỏ tình bị từ chối rồi sao?】

Kiều Nhu hoang mang: “?”

Mẹ Kiều Nhu sao có thể để con gái mình bị người đàn ông xa lạ bên ngoài trêu chọc chứ. Bà tuy nói chuyện ôn hòa, nhưng chỉ ôn hòa thôi thì không thể gánh vác nổi gia đình này. Bà kéo Kiều Nhu ra sau lưng mình, trong lòng tự trách bản thân eo không khỏe.

Nếu eo khỏe mạnh, bà đã không để con gái mới mười tám tuổi phải ra đây bán đậu phụ rồi.

Mẹ Kiều Nhu nói với Kiều Nhu: “Con nghỉ ngơi một lát đi. Nhận đậu nành giúp mẹ.”

Kiều Nhu im lặng gật đầu với mẹ, ánh mắt nhìn chằm chằm vào dòng chữ mờ mờ đang ngày càng nhiều kia. Cô lùi vào trong quán, tìm một chiếc khăn chậm rãi lau mồ hôi, nhân tiện xem xét tình hình hiện tại là như thế nào.

Trước mắt cô bỗng nhiên xuất hiện một cửa sổ bật lên.

Dòng chữ trên cửa sổ bật lên vẫn đang chạy liên tục.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook