Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Chương 19:

Nãi Hề

29/09/2024

Gương mặt đẹp trai như ngựa, tính cách thì ngốc nghếch như chó.

Sau khi định nghĩa xong về người đàn ông này trong lòng, cô hỏi bốn người: “Mấy anh đến đây làm đậu phụ, không đi kiếm tiền, lấy gì mà ăn?”

Tiểu Béo gãi đầu: “Cũng không phải là không kiếm tiền. Thỉnh thoảng bọn tôi cũng đi làm thuê, kiếm chút tiền tiêu vặt. Tháng trước bọn tôi vừa giúp người ta chuyển hai chuyến hàng, năm nay chắc là không thiếu tiền.”

Cây Sậy cười ranh mãnh: “Dù sao thì một mình tôi no cả nhà không đói. Cũng chẳng có gì phải tiêu tiền. Chờ thêm hai năm nữa, kiếm ít tiền cưới vợ là được rồi. Bây giờ nhà nào cũng vừa kiếm tiền, vừa xây nhà.”

Kiều Nhu lúc này mới ngẫm nghĩ, thì ra mình đã xuyên sách thật rồi.

Ba mươi năm sau, người ta mua nhà đều phải vay tiền ngân hàng, còn bây giờ, hầu hết mọi người đều tự mình xây nhà. Từng viên gạch, từng viên ngói đều là do chính tay họ kiếm tiền xây lên. Vừa kiếm tiền, vừa xây nhà của riêng mình.

Bố mẹ Kiều Nhu là người từng trải, nghe vậy không khỏi lắc đầu.

Vốn dĩ, hai người không thích bốn thanh niên này cho lắm, nhưng nghe thấy bọn họ nói vậy, liền lên giọng khuyên nhủ như người lớn trong nhà: “Đừng nghĩ rằng tiết kiệm tiền là không quan trọng. Lỡ như trong nhà có ai bị ốm đau, cũng phải có tiền chữa bệnh chứ.”

Mấy người có mặt đều cười xòa, cho qua chuyện: “Không sao, không sao, nhà cháu không chỉ có mình cháu là con, đến lúc đó mọi người góp tiền lại là được.”

“Đúng vậy, nhà cháu có bốn anh em cơ mà.”

“Chị gái cháu kiếm được nhiều tiền. Anh rể cháu là ở rể, bố mẹ cháu đều do chị ấy chăm sóc.”

Nói đến đây, bọn họ lại chuyển sang chủ đề khác: “Bây giờ kế hoạch hóa gia đình, không được sinh con thứ hai. Nhà bác chỉ có mỗi mình Kiều Nhu thôi sao?”



Mẹ Kiều Nhu dịu dàng cười nói: “Ừ. Sức khỏe tôi không tốt, nên cũng không muốn sinh thêm nữa. Hơn nữa, bây giờ sinh một đứa cũng tốt mà! Coi như tôi cũng đã hoàn thành nhiệm vụ rồi.”

Bố Kiều Nhu không cần đẩy xe, liền nhẹ nhàng vỗ vỗ vào tay mẹ Kiều Nhu.

Dòng chữ trên màn hình như thể cả ngày chỉ ăn không ngồi rồi xem livestream, ngay cả nội dung trò chuyện như vậy mà cũng thấy thích thú: 【Nhà Kiều Nhu chỉ có một đứa con, thời đó quả thực rất hiếm.】

【Nghĩ đến việc sau này Kiều Nhu ***, bỗng nhiên tôi thấy tuyến nhân vật của Kiều Nhu, Trình Hoài Triều và gia đình nhà họ Kiều thật ngược tâm QAQ!】

【May mà cốt truyện của Kiều Nhu đã thay đổi rồi! Cảm ơn livestream huhuhu! Kiều Nhu, cô nhất định phải ngủ sớm dậy sớm, sống cho thật tốt đấy nhé!】

Kiều Nhu liếc thấy dòng chữ này, đoán rằng chắc là đang nói đến chuyện cô chết đột ngột.

Xem ra hệ thống livestream sẽ không ép buộc cô phải đi theo đúng kịch bản.

Cho nên, quả nhiên phải giữ gìn sức khỏe thật tốt!

Kiều Nhu nghĩ đến bản thân mình, không dám tưởng tượng người mẹ dịu dàng và người bố ngoài lạnh trong nóng sẽ đau lòng đến mức nào nếu như mất đi cô. Bước chân cô không hề thay đổi, nhưng suy nghĩ trong lòng lại càng thêm kiên định, không ai được phép phá hỏng cuộc sống giữ mạng của cô!

...

Thói quen của nhà họ Kiều là sau khi bán đậu phụ xong, trên đường về nhà sẽ đẩy xe đẩy ra bờ sông, rửa sạch sẽ hộp gỗ và vải màn rồi mới mang về.

Lúc này, người ở bờ sông đông hơn cả buổi chiều, chia thành ba khu vực giặt giũ. Khu vực thượng nguồn là nơi mọi người rửa nồi niêu, xoong chậu, tất cả những thứ tiếp xúc với thức ăn, khu vực giữa sông dùng để giặt quần áo, chăn màn, khăn mặt, ở khu vực này, mọi người sẽ đứng so le nhau ở hai bên bờ, khu vực hạ nguồn là nơi giặt giũ những thứ bẩn thỉu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook