Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Chương 33:

Nãi Hề

29/09/2024

Dòng chữ trên màn hình vẫn đang giãy giụa: 【Không phải chứ, thật sự là 7 giờ tối đi ngủ sao?】

【7 giờ tối tôi còn chưa tan làm, Kiều Nhu 7 giờ đã đi ngủ rồi! Đau lòng!】

Điều khiến dòng chữ trên màn hình càng không ngờ tới, là Kiều Nhu không chỉ muốn đi ngủ lúc 7 giờ tối, cô còn vẫy tay chào tạm biệt Lão Hạ, sau đó ra ngoài mua một túi táo đỏ. Mua táo đỏ xong, cô lại tìm đến một hiệu thuốc bắc, mua một túi nhỏ kỷ tử, thêm một ít kim ngân hoa và cúc hoa.

Chỉ bấy nhiêu thứ thôi, mà cô đã tiêu hết sạch tiền, ngay cả năm hào tiền đặt cọc của Trình Hoài Triều cũng bị tiêu sạch.

Kiều Nhu thương cảm vỗ vỗ vào chiếc ví rỗng của mình: “Phải kiếm tiền rồi.”

Dòng chữ trên màn hình rất buồn bã, rất ấm ức, trơ mắt nhìn Kiều Nhu trò chuyện với lão thầy thuốc ở hiệu thuốc bắc về cách giữ gìn sức khỏe cho thiếu nữ mười tám tuổi, sau đó vui vẻ tiêu sạch số tiền ít ỏi của mình.

Điều quá đáng nhất là hệ thống livestream.

Nó đột ngột xuất hiện, bây giờ lại đột ngột biến mất, ngay sau khi Kiều Nhu nói xong câu Phải kiếm tiền rồi, nó liền bắt đầu đếm ngược thời gian livestream.

【Sao ngày đầu tiên đã kết thúc rồi!】

【Nữ chính của tôi! Nữ chính của tôi! Than khóc! Ai lừa tôi đến đây vậy!】

Hệ thống livestream: 【3——2——1——Livestream kết thúc.】

Kiều Nhu nhìn thấy dòng chữ trước mắt biến mất trong nháy mắt, cô biết cốt truyện của lần livestream đầu tiên đã đủ hấp dẫn đối với khán giả. Hệ thống livestream rất chu đáo với người livestream như cô, thời gian phát sóng không quá tám tiếng.

Đương nhiên, cũng có thể là vì hệ thống livestream cho rằng tình tiết quan trọng đã kết thúc.



Kiều Nhu phân tích về livestream và dòng chữ trên màn hình, hy vọng lần sau những khán giả đến xem livestream có thể cố gắng hơn một chút, giúp đỡ cô một chút. Nói chung là tốt nhất là có thể giúp cô kiếm đủ tiền mua một chiếc máy trong thời gian ngắn.

Trong lòng đang suy nghĩ về chuyện này, đương nhiên cô không còn tâm trí để ý đến Trình Hoài Triều đang đi bên cạnh.

Trình Hoài Triều đi theo sau Kiều Nhu. Vừa rồi, anh định trả tiền giúp, nhưng lại nhớ ra mình không có tiền. Anh muốn xách đồ giúp cô, nhưng lại phát hiện dù là táo đỏ, hay là kỷ tử, kim ngân hoa, cúc hoa được bán trong hiệu thuốc bắc, đều là đồ khô. Gần như không có trọng lượng.

Túi táo đỏ to nhất, Kiều Nhu còn định vừa đi vừa gặm.

Anh muốn tìm chủ đề chung để nói chuyện với Kiều Nhu, nhưng lại không biết cô muốn nói chuyện gì. Nói chuyện làm đậu phụ? anh chưa từng làm bao giờ. Nói chuyện máy xay đậu nành? anh không hiểu về máy móc. Nói chuyện những thứ mà con gái thời nay thích? anh lại càng không biết.

Trình Hoài Triều nhìn thấy cửa hàng tạp hóa bên đường có bán kẹo, liền nhớ ra trong túi mình còn một hào ba xu: “Kiều Nhu, anh mua cho em hai viên kẹo nhé?”

Kiều Nhu - người luôn chú trọng việc giữ gìn sức khỏe - kiểm soát lượng đường rất nghiêm ngặt.

Cô đi ngược theo con ngõ, quay trở lại đường cũ: “Tôi không ăn kẹo đâu.”

Trình Hoài Triều ủ rũ. Lần đầu tiên anh phát hiện ra mình vô dụng đến vậy. Mọi hành động của Kiều Nhu đều rất có mục đích, anh cứ lượn lờ bên cạnh, chẳng khác gì một tên đệ tử nhỏ bé.

Anh rụt tay lại, trên mặt hiện lên vẻ ủ rũ: “Em muốn về nhà rồi sao?”

Kiều Nhu đáp: “Ừ. Nhiệm vụ hôm nay đã hoàn thành rồi.”

Cô muốn đến hiệu sách, xem qua những tin tức mới nhất. Nhà cô không có tivi, báo chí đăng tải những tin tức hot cũng gần như không có. Sách duy nhất trong nhà là sách giáo khoa và hai cuốn tạp chí giải trí.

Nhưng mà không vội.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook