Thập Niên 80 Cô Vợ Nhỏ Mang Theo Không Gian Bị Quân Nhân Lừa Gả

Chương 18:

Lạp Mai Khai

23/09/2024

Năm giờ sáng, trời vẫn còn tối đen, gió lạnh mùa đông thổi vào mặt như những lưỡi dao cắt qua da thịt rồi thấm thẳng vào xương. Vô Trần mặc bộ quần áo mới mua hôm qua, vung vẩy đôi tay nhỏ bé chạy quanh sân tập. Cô quá đẹp, nhưng cũng quá gầy, dáng người nhỏ nhắn yếu ớt của cô như lướt qua sân tập, để lại trong mắt mọi người một bóng dáng thanh thoát, khiến người ta không thể không muốn dừng lại, kéo cô về để che chở.

Vệ Sinh là một trong số những người đó, anh sinh ra đã có lòng tốt, không chịu nổi cảnh người khác chịu khổ. "Anh Hàn, Nhóc Đậu Bắp sức khỏe yếu, anh ép cô ấy thế này quá tàn nhẫn rồi."

"Chính vì sức khỏe yếu nên mới cần rèn luyện," cấp trên đang nói chuyện với các sĩ quan, Hàn Minh Dạ đứng cạnh Vệ Sinh, gương mặt nghiêm túc, nhưng lại nói những lời không liên quan.

"Anh Hàn, em thấy giờ anh giống như đang nuôi con gái vậy."

Hàn Minh Dạ đáp: "Nếu là con gái của anh, biết đi là phải dạy nó ngồi tấn rồi, đâu chỉ chạy vài vòng là xong."

"Nhưng anh Hàn, anh có nhận ra không? Nhóc Đậu Bắp dạo này thay đổi rất nhanh." Trước đây vừa đen vừa thô, giờ thì trắng trẻo, xinh đẹp, như biến thành một người khác.

"Ừ," Hàn Minh Dạ gật đầu không mấy quan tâm. Sinh ra đã có nhan sắc, không nghĩ cách giấu đi thì làm sao sống sót trong nhà họ Chương?

Hôm nay trong doanh trại có chút náo động khó tả, hormone nam giới như lan tỏa trong không khí, có người bắt đầu xao động. Vệ Sinh liếc nhìn những sĩ quan xung quanh, rồi nói với Hàn Minh Dạ: "Anh Hàn, anh nhìn họ kìa."

Hàn Minh Dạ từ lâu đã nhận ra ánh mắt của mọi người xung quanh, trong lòng không khỏi khó chịu, cảm giác như con thú cưng của mình bị người khác nhòm ngó.

"Có vẻ hôm nay mọi người hơi mất tập trung rồi," cấp trên cười ha ha, đã chiến đấu nhiều năm, ông cũng muốn để mọi người thoải mái một chút, "Trong quân đội chỉ có mỗi một cô gái nhà họ Hàn, đừng dọa cô ấy khóc, đến lúc đó Lý Béo và Hồ Ly Hàn sẽ đến tìm tôi tính sổ đấy."

Mọi người nở nụ cười gượng, nhưng ánh mắt thì càng nhìn cô gái đang chạy một mình càng công khai hơn.

Tiên nữ!

Tiếc là cô quá gầy, nếu không phải đã biết cô mười sáu tuổi, chắc họ còn tưởng cô chỉ mới mười hai.

Là người phụ nữ duy nhất trong toàn quân doanh, Vô Trần vẫn chạy mà không hề thở dốc, trong lòng không ngừng thầm oán Hàn Minh Dạ, thời gian luyện công của cô vốn đã ít, vậy mà anh ta còn bắt cô lãng phí thời gian vào việc chạy bộ không có tác dụng gì. Cô hiện tại có sức mạnh như thần, nếu không phải vì thường ngày giả vờ yếu đuối, giấu đi thực lực của mình, cô đã sớm quật ngã hai tên đàn ông trưởng thành để chứng minh cho anh ta thấy rồi.



Nói về không gian kia, tại sao rõ ràng đã tái tạo lại cơ thể cô, mà không làm cho cô mập thêm chút nào, cứ gầy gò yếu đuối như một cô bé mới lớn?

Vô Trần cúi đầu nhìn đôi tay nhỏ trắng nõn của mình, trắng đến mức trong suốt, có thể nhìn thấy những đường gân xanh. Cô không khỏi thất vọng, không nói đến Hàn Minh Dạ, ngay cả cô cũng không tin rằng cơ thể này lại có sức mạnh lớn đến vậy.

Xem ra việc cấp bách bây giờ, ngoài việc tu luyện, còn phải bồi dưỡng để bản thân béo lên.

Đang nghĩ ngợi, phía trước bỗng có người đưa chân ra, Vô Trần định né qua, nhưng chợt nhớ đến lời Hàn Minh Dạ nói, cô bèn xoay chân, giẫm thẳng lên.

"Xì..." Tiếng rên rỉ đau đớn vang lên từ phía sau, là của Trần Thiết Trụ.

Vô Trần làm như không nghe thấy, không quay đầu lại mà tiếp tục bước đi.

"Cô nhóc này có chút khí phách đấy," khóe miệng Hàn Minh Dạ nhếch lên khen ngợi.

Vệ Sinh lo lắng: "Em sợ cô ấy chịu thiệt."

Khóe miệng Hàn Minh Dạ hạ xuống: "Nếu ngay cả một tên thô lỗ cũng không đối phó được, tôi cần cô ấy làm gì?"

Quân đội đã chỉnh đốn xong, Hàn Minh Dạ bắt đầu huấn luyện các binh sĩ của mình. Anh dẫn một nhóm quân nhân mặc quân phục, bước qua người Vô Trần với dáng vẻ nghiêm túc và gương mặt đẹp đẽ nhưng tràn đầy quyết đoán.

Vô Trần mím môi, đúng là người mặt người dạ thú.

Tiếp theo, Vô Trần bị sốc trước cách huấn luyện quân sự của thế giới này. Họ sử dụng súng chứ không phải đao kiếm, mặc quần áo vải thông thường, chứ không phải áo giáp sắt. Họ phải chạy bộ khởi động, sau đó buộc cát nặng vài ký vào chân và eo, vượt núi băng đồi. Họ phải vượt qua từng chướng ngại vật, nhảy qua những hàng rào cao...

Điều khiến Vô Trần kinh ngạc nhất là khẩu súng trong tay họ, có thể giết người từ cách xa ngàn dặm, so với vũ khí lạnh trước đây, đúng là một thần khí.

Phải thừa nhận rằng, với cách chiến đấu này, binh mã đông đến mấy ở thế giới cũ cũng không địch lại nổi một tiểu đội của họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80 Cô Vợ Nhỏ Mang Theo Không Gian Bị Quân Nhân Lừa Gả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook