Thập Niên 80 Cô Vợ Nhỏ Mang Theo Không Gian Bị Quân Nhân Lừa Gả

Chương 2:

Lạp Mai Khai

21/09/2024

Sau một ngày thích nghi với cơ thể mới, Vô Trần lại tỉnh dậy khi trời đã tối, bị đánh thức bởi tiếng nói chuyện thì thầm. Âm thanh rất nhỏ, nhưng giờ đây linh hồn cô đã dung hòa, đôi tai trở nên cực kỳ nhạy bén.

"Thật sự phải làm thế sao?" Giọng một người đàn ông trung niên, nghe có vẻ do dự.

"Không làm thế thì để con trai chúng ta chết đói à?" Tiếng của Dương Xuân Hoa vang lên, âm thanh hạ thấp nhưng vẫn lộ rõ sự cay nghiệt, "Anh định mời thầy thuốc cho nó sao? Con bé đã sốt mấy ngày rồi, sớm đã không còn cứu được nữa."

"Không chỉ nhà mình làm thế, mấy ngày trước con dâu của Lý lão đầu bị chết thế nào, anh không biết sao?"

Họ đang nói gì? Vô Trần cau mày, linh cảm không phải chuyện gì tốt.

Dương Xuân Hoa nâng cao giọng, như thể tự cổ vũ: "Chúng ta nuôi nó mười năm, nó chết đi để chúng ta có cái ăn thì có gì sai?"

Họ muốn ăn mình sao? Ăn thịt người? Vô Trần cảm thấy kinh hãi tột độ, phải làm gì đây? Chạy trốn, chỉ có thể trốn đi thôi.

Tiếng trò chuyện vẫn tiếp tục, Vô Trần run rẩy, trượt xuống khỏi đống củi, cơ thể yếu ớt, ngã nhào xuống đất, phát ra một âm thanh không lớn không nhỏ.

"Âm thanh gì vậy?" Người đàn ông run rẩy hỏi.

Người phụ nữ đáp: "Có gì đâu? Anh có vấn đề rồi à?"

May quá, Vô Trần thở phào nhẹ nhõm. Hiện giờ cô chỉ là người phàm, lại mấy ngày không ăn uống, nếu có đánh nhau cũng không phải đối thủ của hai người kia.

Mở cửa phòng, một luồng gió lạnh thổi tới, Vô Trần không kìm được rùng mình.

"Hắt xì," một âm thanh nhỏ vang lên trong đêm yên tĩnh, Vô Trần thầm kêu không ổn, vội vàng lê bước chân yếu ớt chạy ra ngoài.

Người phụ nữ nói: "Con bé tỉnh rồi, chúng ta mau ra tay thôi."

Bầu trời đen kịt phủ đầy bông tuyết, gió lạnh như dao cứa vào mặt, Vô Trần dồn hết sức lực chạy thoát thân. Với trí tuệ của hai người kia, chỉ cần chừng một tách trà là họ sẽ nhận ra cô đã chạy trốn.



Quả nhiên, chưa chạy xa, cô đã nghe thấy tiếng hét phía sau: "Không ổn rồi, con bé chạy trốn rồi, mau đuổi theo!"

Tim Vô Trần nhảy lên một nhịp, cô càng tăng tốc chạy về phía trước. Đã lâu lắm rồi cô không phải chạy hết sức thế này, bụng đói, chân mềm nhũn. May mà hai người kia cũng đã vài ngày không ăn, tốc độ chạy không nhanh hơn cô bao nhiêu.

Họng đau, bụng đau, đau đến tê dại, Vô Trần vừa chạy vừa tự nhủ, nhanh lên, phải nhanh hơn nữa.

Tiếng bước chân phía sau càng lúc càng gần, hai người lớn chỉ cần bước một bước đã bằng hai bước của cô, chạy nhanh cũng chẳng ích gì.

"Con bé chết tiệt, mày chạy cái gì? Tao có thể ăn mày sao?" Người phụ nữ vừa đuổi theo vừa hét.

Chẳng phải là định ăn thịt tôi sao? Vô Trần nghĩ thầm, đôi chân tê dại cố gắng bước về phía trước. Đây là cơ hội tái sinh mà sư mẫu và sư muội của cô đã đánh đổi bằng mạng sống, cô không thể để nó bị hủy hoại bởi hai kẻ phàm nhân này.

Trời tối đen như mực, cảm giác như bị đè nén, người phía sau càng đuổi càng gần, trong lòng Vô Trần tràn ngập tuyệt vọng. Phải chạy, phải thoát thân, chỉ cần thoát được, sau này có làm trâu làm ngựa cũng được.

May mắn thay, ông trời vẫn để lại một tia hy vọng, phía trước có hai luồng sáng mạnh quét qua, mắt Vô Trần sáng lên, cô bất chấp tất cả chạy về phía đó.

"Ai đó?" Một giọng đàn ông uy nghi vang lên, đầy sự đề phòng.

Lại có một giọng nam khác cất lên: "Đứng lại, không đứng lại ta sẽ bắn đấy."

Súng là cái gì? Vô Trần không hiểu, nhưng nghe thấy giọng nói quen thuộc, cô càng liều mạng lao về phía người đàn ông kia.

"Bịch," cô lao vào lòng người đó. Người đàn ông có lẽ chưa từng gặp ai liều mạng như thế, chưa kịp bắn đã bị cô đâm ngã xuống đất.

"Cứu... tôi..." Cô dùng giọng yếu ớt nói, hơi thở gấp gáp, cũng không biết anh ta có nghe rõ không.

Người đàn ông phía dưới nghe thấy giọng nữ, ngẩn người một lúc, sao ở đây, giữa quân đội, lại có người lao thẳng vào lòng mình?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
Nguyên Tôn

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80 Cô Vợ Nhỏ Mang Theo Không Gian Bị Quân Nhân Lừa Gả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook