Thập Niên 80: Mỹ Nhân Như Mật

Chương 45: .

Nữ Vương Bất Tại Gia

01/07/2024

Có người nhìn thấy Cố Thanh Khê sớm đã lấy nước ấm xong, lại nhìn hàng dài trước mặt mình, trong mắt tràn đầy sự ghen tị.

Khi Cố Thanh Khê đến cuối hàng, nàng nhìn thấy Tôn Dược Tiến.

Thật ra, Cố Thanh Khê nghi ngờ Tôn Dược Tiến, vì trưa nay anh ta mượn bút ký của nàng, sau đó Cố Tú Vân liền trộm bút ký của nàng.

Ai mà gặp chuyện trùng hợp như vậy? Nhưng lúc này, nàng cũng không muốn hỏi, dù sao hỏi cũng vô ích, nhiều một chuyện không bằng ít một chuyện.

Tôn Dược Tiến nhìn thấy Cố Thanh Khê, ánh mắt sáng lên, nhưng khi thấy vẻ mặt lạnh nhạt của nàng, ánh mắt ấy liền tắt đi.

"Cố đồng học, hôm nay em đến sớm thế?" Cố Thanh Khê tiến tới: "Đưa anh phích nước nóng." Tôn Dược Tiến cười: "Em muốn cho anh nước sao? Cảm ơn em!" Nút phích nước nóng nhỏ được rút ra, Cố Thanh Khê cẩn thận đưa miệng phích nước của mình sát vào miệng phích nước của Tôn Dược Tiến, nước ào ạt chảy, hơi nóng mờ mịt, Tôn Dược Tiến chăm chú nhìn Cố Thanh Khê.

Cố Thanh Khê thực sự rất xinh đẹp, thuộc dạng con gái mà chỉ cần nhìn lướt qua đã nhận ra ngay giữa đám đông.

Làn da trắng mịn, đôi mắt hạnh nhân mỏng, lông mày lá liễu, dáng vẻ thanh tú như trong tranh.

Dù mặc áo bông hoa lam thường thấy ở nông thôn, nàng vẫn toát lên vẻ thanh nhã như tuyết giặt sạch.

Cố Thanh Khê tự nhiên cảm nhận được ánh mắt của Tôn Dược Tiến.



Trước kia, có lẽ nàng sẽ vì ánh mắt ấy mà vui mừng, tràn ngập hy vọng, nhưng giờ đây, nàng chỉ cảm thấy mệt mỏi, nhiều một cái nhìn, nhiều một lời nói, đều thấy thừa thãi.

Khi nước ấm đã rót được một nửa phích, Cố Thanh Khê thu lại phích nước của mình: "Tôn đồng học, lần trước anh cho em mượn nước sôi, em rất cảm kích, lần này coi như trả cho anh." Nói xong, nàng không đợi Tôn Dược Tiến đáp lại, thậm chí không nhìn thêm một cái, liền chạy thẳng đi.

Tôn Dược Tiến nhìn nửa phích nước ấm, ngơ ngác nhìn nàng một lúc lâu mà chưa hiểu ra.

Đến khi nhận ra, muốn đuổi theo thì đã không thấy bóng dáng đâu nữa, đành phải dậm chân từ bỏ, khiến những mảnh băng trên đất bị dẫm nát.

Cố Thanh Khê với nửa phích nước ấm trong tay, bước đi nhẹ nhàng.

Dù hôm nay lạnh và bụng đói, nàng vẫn cảm thấy thoải mái, nhất là khi nghĩ đến bộ dạng bị đả kích của Cố Tú Vân hôm nay, nàng càng cảm thấy không uổng phí một ngày.

Ký túc xá trường trung học của nàng là những dãy nhà thấp, cửa sổ cao.

Khi đi ngang qua ký túc xá lớp mười hai, nàng nhìn thấy chủ nhiệm giáo dục vừa từ trong ký túc xá đi ra.

Chủ nhiệm giáo dục thấy Cố Thanh Khê, liền lại gần an ủi: "Cố, em hãy tập trung học tập, loại chuyện này về sau chắc chắn sẽ không xảy ra nữa." Cố Thanh Khê hiểu ra đây là vì chuyện Cố Tú Vân trộm bút ký của nàng, bèn cảm ơn chủ nhiệm giáo dục, rồi nói: "Thật ra tìm lại được là tốt rồi, em cũng không nghĩ gì thêm, dù sao cũng là bạn học, lại còn là chị họ em." Chủ nhiệm giáo dục thở dài: "Đều là học sinh trung học, phần tử trí thức, làm những việc này gọi là gì chứ.

Hoạt động vừa mới qua, mọi người khó khăn lắm mới có thể học tập bình thường, còn có thể thi đại học, lại làm chuyện trộm cắp thế này, thật mất mặt! Chúng tôi đã họp bàn về chuyện này, sẽ ghi nhớ kỹ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Mỹ Nhân Như Mật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook