Thập Niên 80: Mỹ Nhân Yêu Kiều Cùng Quân Thiếu Lạnh Lùng Kết Hôn Rồi

Chương 1:

Bạch Trà Lưu Huỳnh

23/09/2024

Ngày 29 tháng 6 năm 1982, chính là lúc ăn cơm tối.

Không ít người dân làm việc đồng áng cả ngày bưng bát cơm ngồi xổm dưới tàng cây hòe nghị luận Tô Uyển yêu tinh hại người Tô gia kia.

Tô Uyển vì cướp đối tượng xem mắt của em gái mình, gả đến Bắc Bình sống những ngày tốt lành, cố ý buộc vải đỏ lên người Tô Hiểu Tuệ, dẫn tới trâu cày phát cuồng, bị trâu giẫm gãy chân.

Hôm nay lại nhảy sông tự sát, uy hiếp cả nhà nhất định phải để cô đi Bắc Bình, đáng chết không chết, được Hoắc Kiêu Hàn, đối tượng hẹn hò của em gái đến đón Tô Hiểu Tuệ đi Bắc Bình trị liệu, cứu giúp.

Vốn dĩ lúc Tô Uyển vớt lên đã không còn hơi thở, là Hoắc Kiêu Hàn đã hô hấp nhân tạo đè ép tim cứu Tô Uyển sống lại.

Người nhà quê cũng không hiểu những thứ này, chỉ biết Hoắc Kiêu Hàn ngay trước mặt nhiều người dân như vậy, hôn Tô Uyển, còn sờ ngực Tô Uyển.

Vậy anh phải cưới Tô Uyển, nếu không Tô Uyển không còn trong sạch liền thành một cái giày rách, về sau cũng không gả ra được.

"Chú, dì, đây đều là kiến thức y học bộ đội dạy, là đang hô hấp nhân tạo, đè nén nhịp tim, lúc ấy đưa đến bệnh viện, bác sĩ cũng sẽ làm như vậy." Hoắc Kiêu Hàn mặt không đổi sắc, biểu đạt thái độ của mình: "Tôi là vì cứu người, Tô Uyển, tôi sẽ không cưới."

Cha Tô ngồi xổm ở một bên hút thuốc lá sợi là vẻ mặt khó xử: "Tiểu Hoắc à, chú cũng biết con là vì cứu con Uyển, nhưng lúc ấy bờ sông nhiều người vây quanh như vậy, ai cũng nói con hôn môi con Uyển rồi, trong đó còn có mấy bạn học cấp ba của con Uyển, đến lúc đó con về Bắc Bình thì con Uyển phải làm sao đây? Nó về sau còn phải lập gia đình như thế nào nữa?"

Hoắc Kiêu Hàn đanh mặt nói: "Đối tượng xem mắt của cháu là Hiểu Tuệ. Tô Uyển cũng học đến trung học phổ thông, vậy đối tượng kết hôn sau này của cô ấy cũng khẳng định là người có văn hóa, sẽ không để ý những thứ này."



Mẹ Tô chưa từng đi học một ngày, là phụ nữ phong kiến nông thôn điển hình, vỗ chân khóc lên: "Con bé Tuệ thi đậu trung học, sau khi tốt nghiệp liền phân công công việc, không lo tìm đối tượng. Nhưng con bé Uyển xảy ra việc này, rất nhanh sẽ truyền tới trường học, một đứa con gái nhà lành cùng một cô gái từng bị người ta hôn sờ qua, cậu nói xem, cậu sẽ chọn như thế nào?"

"Cậu đây rõ ràng là muốn ép chết con bé Uyển nhà chúng ta!"

"Đây còn không phải là con bé Uyển tự mình làm, cha đồng chí Hoắc nể tình lúc trước anh cả cứu anh ấy, giới thiệu một đứa con quan quân cho nhà chúng ta làm đối tượng, là con bé Uyển chê người ta lớn tuổi, còn có đứa nhỏ bảy tuổi, về sau con bé Tuệ cùng đồng chí Hoắc viết thư xem mắt, lại thấy đồng chí Hoắc bộ dạng tuấn tú, làm đoàn trưởng mỗi tháng có gần hai trăm tiền lương, lại khóc nháo muốn giành về."

Tô Lão Tam, em trai của cha Tô không nhịn được đứng ra nói một câu công bằng.

"Chú ba, dù sao người bị hôn bị sờ không phải con gái chú, lời đồn đãi trong thôn có thể bức tử chúng ta, con bé Uyển nếu về sau không gả đi được, ba đứa con trai kia của tôi còn có thể cưới được vợ sao?"

Mẹ Tô nắm lấy cánh tay Hoắc Kiêu Hàn: "Đồng chí Hoắc, không phải chúng tôi ép cậu cưới con bé Uyển, nông thôn không so được thủ đô, phụ nữ không có trong sạch chính là chuyện lớn, cậu nói nếu cậu không cưới, cưới con bé Tuệ về, chúng tôi đều sẽ bị chọc bị mắng."

Tô Uyển bị tiếng cãi vã càng lúc càng lớn bên ngoài đánh thức, cô thế mà lại xuyên qua bộ truyện đang hot trên mạng: Chị gái đoạt đối tượng hẹn hò quan quân của em gái, cuối cùng kết cục thảm thiết

Còn là cô chị gái cùng tên cùng họ với cô, bị cô mắng cả đêm kia nữa.

Cô quả thực muốn hộc máu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Mỹ Nhân Yêu Kiều Cùng Quân Thiếu Lạnh Lùng Kết Hôn Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook