[Thập Niên 80] Xuyên Điền Văn Đền Đáp Tổ Quốc

Chương 41:

Nhất Chỉ Đại Ngốc Quất

07/02/2024

Lâm Sơ nghiêng đầu nhìn Kiều Hiểu Hiểu, Kiều Hiểu Hiểu cũng vừa nhìn qua, hai người ăn ý giơ ngón tay cái lên: "Thủ đoạn tốt."

Hai câu nói có thể dỗ dành tốt người tính tình khó nhằn như Lâm Xảo Mai, thủ đoạn thật sự là tốt a, không hổ danh là người đàn ông có thể bắt được Lâm Xảo Mai.

"Đương nhiên là thật, theo anh biết thì có vài người mua, nơi đó cách lại xa, mọi người đều ra tay hào phóng." Giọng Trần Giang dịu dàng, từng bước từng bước dần xóa bỏ băn khoăn của Lâm Xảo Mai: "Việc này thực ra hoàn toàn không liên quan đến em, em chỉ cần nói cho anh biết, tìm cơ hội cô ta lạc đàn là được, hơn nữa không phải em cũng ghét cô ta sao, vạn nhất cô ta nói chuyện của hai chúng mình ra ngoài."

Câu sau Trần Giang không nói tiếp nữa, lời này hắn vừa nói ra khỏi miệng Lâm Xảo Mai tuy rằng vẫn không đồng ý, nhưng đã có xu thế dần dần bị thuyết phục, đúng vậy, nếu chuyện của bọn họ bị Lâm Sơ nói ra, vậy cô ta làm sao bây giờ, con gái cô ta làm sao bây giờ.

Trần Giang thấy Lâm Xảo Mai đang trầm tư, không tiếng động nở nụ cười, lần này không được còn có thể có lần sau, hắn có rất nhiều thời gian thuyết phục Lâm Xảo Mai.

m thanh hai người nói chuyện không lớn, Lâm Sơ chỉ có thể thỉnh thoảng nghe được vài từ mơ hồ, Lâm Sơ cau mày, không biết vì sao luôn cảm giác chuyện hai người nói có liên quan đến mình, về phần chuyện gì bất kể Lâm Sơ cố gắng nghe thế nào cũng không nghe rõ được.

Lúc này tâm tình Lâm Xảo Mai đã bình phục lại, hai người lại khôi phục dáng vẻ hòa bình mỹ mãn tiếp tục đi về phía trước, hai người Lâm Sơ lại ở phía sau đi theo trong chốc lát, phát hiện hai người chỉ đi đi lại lại ở bên đường, sau đó vào một cửa hàng, Lâm Sơ cũng sẽ không đi theo nữa.

Trên đường trở về Lâm Sơ trăm mối vẫn không có cách giải, Kiều Hiểu Hiểu an ủi cô có thể chỉ là suy nghĩ nhiều, sau khi trở lại Lâm gia không lâu sau Lâm Xảo Mai cũng trở lại, đối mặt với Lâm Sơ vừa định ra ngoài, không biết có phải Lâm Sơ bị chuyện buổi sáng làm cho có chút mẫn cảm hay không, Lâm Sơ luôn cảm giác ánh mắt Lâm Xảo Mai nhìn mình luôn có chút chột dạ, không nhìn mà nhìn thẳng vào mình.



Nhìn nửa ngày, thấy Lâm Sơ không có ý mở miệng, Lâm Xảo Mai cười mỉa một tiếng vòng qua Lâm Sơ vào phòng.

Lâm Sơ lắc đầu, chỉ coi như mình thật sự suy nghĩ nhiều, ra cửa, Lâm Sơ dạo qua trước cửa hai vòng, thế nhưng không biết mình muốn đi làm cái gì, nghĩ tới nghĩ lui vẫn chuẩn bị đi tìm Chu Xuân Yến, cô muốn hỏi chuyện chồng của Lâm Xảo Mai, nhân vật này được trong sách miêu tả cũng rất ít, giai đoạn đầu có thể nói là chưa từng xuất hiện.

Lâm Sơ đi về hướng ruộng, lúc đi được nửa đường thì bất ngờ nhìn thấy Lâm Dũng Phú, cậu bé mập mạp có vẻ đặc biệt nổi bật giữa một đống trẻ con, đến gần nhìn, mấy đứa trẻ do Lâm Dũng Phú cầm đầu đang bắt nạt một cậu bé khác, cậu bé thân hình gầy yếu, ánh mắt nhìn về phía Lâm Sơ khiếp đảm.

"Mấy đứa đang làm gì vậy?" Lâm Sơ đi lên phía trước cầm bả vai Lâm Dũng Phú, cánh tay âm thầm dùng sức, Lâm Dũng Phú là một người sĩ diện, chịu đau không kêu lên tiếng, chỉ muốn thoát khỏi Lâm Sơ.

Những đứa trẻ còn lại thấy Lâm Sơ đến, cũng không dám tiếp tục bắt nạt cậu bé, Lâm Sơ lớn hơn bọn họ, bọn họ cũng không dám bắt nạt.

"Chị buông tôi ra, đồ quái dị." Vai Lâm Dũng Phú bị Lâm Sơ nắm đến đau nhức, cắn răng bảo Lâm Sơ buông mình ra: "Cẩn thận tôi nói với cha tôi, để ông ấy đánh chị."

Lâm Sơ trong lòng trợn trắng mắt, ghé sát vào tai Lâm Dũng Phú, ánh mắt quan sát mấy xu trong tay hắn, nhỏ giọng nói: "Có cần tao đi nói cho cha mày biết mày đang cướp đồ của người khác không, mày biết đấy, nếu cha mày biết, nhất định sẽ đánh mày một trận, giáo huấn lần trước mày còn chưa chịu đủ sao?"

Vừa nói đến đợt giáo huấn lần trước, Lâm Dũng Phú lập tức câm miệng, trận đánh kia có bao nhiêu đau hắn đương nhiên nhớ rõ, nếu như chuyện hắn đoạt đồ của người khác truyền tới trong tai Lâm Ái Quốc, lấy trình độ sĩ diện của Lâm Ái Quốc, thứ chờ hắn chắc chắn lại là một trận đánh tàn nhẫn, nhưng chuyện này cũng là hắn nghe lời Lâm Sơ mới có thể làm a.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Xuyên Điền Văn Đền Đáp Tổ Quốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook