Thập Niên 90 Hương Giang: Đơn Giản Một Quẻ, Nhận Tội Đền Tội

Chương 19:

Trần Niên Nãi Phao

19/05/2024

"Của anh trai hai mày? Tính ra, thời điểm Phương Kinh Quốc phát tài, vốn khởi đầu chính là 7000 đồng tiền mà nhà họ Sở cung cấp." Sở Nguyệt Nịnh không hề tức giận, vươn tay tính toán tỉ mỉ với hai mẹ con.

" Tính như vậy, tài sản của nhà họ Phương còn không phải là tài sản của nhà Sở? Nếu không có 7000 đồng đó, ông cũng không thể phát tài được. Tao chỉ muốn một căn phòng ở Trung Quốc và khu Phương Tây thôi. Vậy mà cũng luyến tiếc ư?"

Điền Ngọc Nga nhìn Sở Nguyệt Nịnh, "Tôi biết con hận tôi."

"Nhưng con phải nghĩ kỹ, tôi và cha con lúc gặp cảnh khốn cùng, lúc đó mẹ con ở đâu? Tôi và cha con ở Hương Giang ăn màn thầu, mẹ con lại ở đâu? Căn phòng ở khu đông giá trị mấy trăm vạn, đã là tiện nghi cho 2 chị em con lắm rồi."

Sở Nguyệt Nịnh càng nghe càng tức giận. Mẹ của nguyên chủ bị lừa gạt bởi đám người ở quê, muốn nuôi nấng hai con gái, còn phải chăm sóc hai gia đình bên nội. Cha mẹ của Phương Kinh Quốc tuổi đã cao, mẹ hiền lành đoan trang, không bao giờ oán trách một câu. Hiện giờ lại bị tiểu tam chất vấn, lúc bà ta thông đồng với chồng người ta, chính phòng ở đâu?

Sở Nguyệt Nịnh xoay người nhấc chiếc thùng nước bẩn hướng về phía mặt đất.

Phương Giai Giai thét chói tai, "Mày mù à? Giày của tao, mày biết không một đôi Valentino bao nhiêu tiền không?"

"Sửa đúng một chút, tao đang mở quán, mày che ở trước mặt tao không đi, rốt cuộc là mày không có chân hay không có mắt?" Sở Nguyệt Nịnh đặt thùng xuống, hả giận mỉm cười.

"Đi thong thả, không tiễn. Đừng ép tao lấy đổ cứt đái!"

Phương Giai Giai thấy Sở Nguyệt Nịnh thật sự xoay người, sợ thật sự, vội kéo Điền Ngọc Nga bỏ đi.

Trước khi rời đi, Phương Giai Giai nhìn lên tấm biển hiệu trước quán và mỉa mai: "Đoán mệnh, phong thủy? Thật buồn cười, mấy trăm triệu để mua nhà mà không đủ tiền ở đây lừa đảo à? Mặc kệ mày!"

Đi xa, Phương Giai Giai mới tức giận: "Mẹ ơi, con nói rồi mà, lười quản nó, mẹ còn cho nó một căn hộ ở khu đông nữa, con phải làm sao đây? Nên để nó tự sinh tự diệt ở ngoài kia."



"Con à..." Điền Ngọc Nga nhìn người con gái ngây thơ của mình bất lực, "Dù sao mẹ không đi tìm nó, Sở Di cũng đã gọi điện thoại đến tận nhà, cha biết mẹ đến giải quyết mới yên tâm, bằng không chờ cha xuất hiện, nhìn hai chị em nó thảm hại như vậy, lỡ cha con mềm lòng thì sẽ cho nó một nửa tài sản."

"Nó nhận căn hộ ở khu đông mới tốt, như vậy mẹ có thể cho cha con một công đạo, nó cũng không thể chia đi tài sản của ba anh em con."

Phương Giai Giai cuối cùng cũng hiểu ra dụng ý tốt của Điền Ngọc Nga khi cho một căn hộ, tâm trạng bực bội vì bị bát nước bẩn làm hỏng giày dép tan biến, thay vào đó là niềm vui khi nhìn thấy người khác gặp họa.

"Sở Nguyệt Nịnh hiện tại không cần căn hộ ở khu đông, thái độ còn kiêu ngạo như vậy, con nhất định phải về nói với cha."

"Đúng vậy, Giai Giai cũng đã lớn và hiểu chuyện rồi." Điền Ngọc Nga vuốt ve mái tóc ngắn của Phương Giai Giai, gỡ bỏ nụ cười giả tạo trước đó, thay vào đó là nụ cười dịu dàng.

Hai mẹ con dừng lại trước cổng biệt thự sang trọng của họ.

Phương Giai Giai tò mò: "Mẹ ơi, vậy tối nay chúng ta tiếp theo đi đâu?"

"Còn đi đâu nữa ngoài công ty của cha con?" Điền Ngọc Nga khẽ xoa huyệt thái dương bằng những ngón tay thon dài và xinh đẹp. "Gần đây công ty gặp vấn đề, mất đi không ít đơn hợp tác, phong thủy có vấn đề, cha bận rộn vô cùng."

Phương Kinh Quốc vốn mê tín từ khi bắt đầu kinh doanh, Điền Ngọc Nga muốn chiều lòng ông nên quyết định đến Vượng Giác tìm một vị đại sư phong thủy nổi tiếng.

Phương Giai Giai nhớ đến tấm biển hiệu của quán nước đường, nũng nịu trong lòng mẹ: "Sở Nguyệt Nịnh hình như cũng có xem phong thủy?"

"Phong thủy?" Điền Ngọc Nga hoàn toàn không tin Sở Nguyệt Nịnh có năng lực, khinh thường hừ một tiếng: "Sao có thể. Ai ở Hương Giang mà là thầy phong thủy nổi tiếng đều có truyền thừa gia tộc. Sở Nguyệt Nịnh chỉ là lừa đảo kiếm tiền mà thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90 Hương Giang: Đơn Giản Một Quẻ, Nhận Tội Đền Tội

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook