Thập Niên 90: Nghe Thấy Tiếng Lòng Của Động Vật

Chương 34: Mùi Tanh Của Cá

Hồ Lục Nguyệt

01/10/2024

Những ngày gần đây, Cung Vệ Quốc vẫn luôn nghe tổ trưởng nhắc đến Hạ Mộc Phồn, nói cô có gan có mưu, là một mầm non tốt của cảnh sát hình sự, chỉ tiếc là con gái, nếu không chắc chắn phải điều cô đến tổ Trọng Án.

Nghe nhiều những lời như vậy, trong lòng Cung Vệ Quốc cũng hơi chua xót.

Tôn Tiễn Binh lập tức bênh vực Hạ Mộc Phồn: "Tiểu Hạ chưa bao giờ lừa gạt người khác. Em ấy nói có mùi tanh của cá thì nhất định là có mùi tanh của cá. Hơn nữa, chúng tôi là vì muốn nhanh chóng tìm được đứa trẻ chứ không phải là muốn lập công."

Mặc dù vẫn luôn nghĩ đến việc lập công lớn nhưng lần này trẻ em trong khu vực mất tích, nhìn thấy ba mẹ của chúng lòng nóng như lửa đốt, Tôn Tiễn Binh cũng rất sốt ruột, chỉ nghĩ đến việc sớm tìm lại được đứa trẻ, hoàn toàn không nghĩ đến chuyện có lập công hay không.

Từ nhỏ Hạ Mộc Phồn đã nhạy cảm với cảm xúc của mọi người, nhận ra sự khiêu khích cố ý của Cung Vệ Quốc, nên đã liếc nhìn anh ta: "Lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử!"

Cung Vệ Quốc bị giọng điệu chế giễu của cô chọc tức đến mức nghiến răng nghiến lợi, đang định phản bác thì bị Nhạc Uyên nói một câu khiến anh ta nghẹn họng: "Cậu không biết nói chuyện thì đừng nói gì cả."

Sau khi khiến cấp dưới im miệng thành công, Nhạc Uyên nhìn Hạ Mộc Phồn: "Cô hãy nói đi, cô còn phát hiện ra điều gì nữa?"

Cảnh Hạ Mộc Phồn tra hỏi Hoàng Chí Cường đã để lại ấn tượng sâu sắc cho Nhạc Uyên, Nhạc Uyên sẵn sàng cho cô nhiều cơ hội hơn, xem xem cô có thể đi được bao xa.

Hạ Mộc Phồn nghiêm túc trả lời: "Chiếc xe tải nhỏ đó đỗ bên đường, có nước còn đọng lại, có mùi tanh rất giống nước đổ ra từ thùng đựng cá. Kết hợp với việc đối phương đi về hướng đông, sở trưởng Ngụy suy đoán có khả năng nơi ẩn náu của đối phương là ở trại cá Đông Dương.”

Nhạc Uyên quay đầu nhìn tài xế: "Thiếu Kỳ, cậu thấy thế nào?"

"Chú ý đến chi tiết, không khoe công, rất tốt." Giọng nói của tài xế rất trầm như tiếng đàn cello nhẹ nhàng, nghe vào tai có cảm giác thoải mái không nói nên lời.



Hạ Mộc Phồn nghe tiếng nhìn theo, chớp chớp mắt: "Pháp y Cố?"

"Ừ." Cố Thiếu Kỳ đáp lại, mắt nhìn thẳng về phía trước, không quay đầu lại.

Tôn Tiễn Binh cũng mới để ý đến người lái xe là Cố Thiếu Kỳ, lập tức căng thẳng: "Có án mạng sao?"

Không phải chứ? Vụ trẻ em mất tích, sao lại đến lượt pháp y Cố Thiếu Kỳ ra mặt vậy?

Nhạc Uyên quay đầu giải thích: "Hôm nay tổ chúng ta liên hoan, đột nhiên nhận được thông báo phải đi làm nhiệm vụ, cả bàn chỉ còn pháp y Cố và học trò Tiểu Chu là không uống rượu, đành phải làm phiền hai vị pháp y lái xe hộ chúng tôi."

Hạ Mộc Phồn ngồi ở vị trí bên phải gần cửa sổ, vừa khéo nhìn sang bên trái là nhìn thấy khuôn mặt nghiêng của Cố Thiếu Kỳ.

Từ xương chân mày kéo dài xuống giống như núi non trùng điệp, sống mũi cao, lông mi dài, cằm đẹp, đẹp như một bức tranh.

Ngay cả Hạ Mộc Phồn vốn tính tình thô lỗ cũng không thể không thừa nhận, vị pháp y Cố trước mắt này thực sự rất đẹp trai.

Quan trọng là pháp y Cố có bản lĩnh thực thụ, không phải là gối thêu hoa.

Tôn Tiễn Binh ồ lên: "Thì ra là vậy? Tôi vừa thấy pháp y Cố lái xe thì thực sự giật mình!"

Hạ Mộc Phồn tiếp lời: "Có hơi đáng sợ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Nghe Thấy Tiếng Lòng Của Động Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook