Thập Niên 90: Nghe Thấy Tiếng Lòng Của Động Vật

Chương 25: Tiểu Bảo

Hồ Lục Nguyệt

01/10/2024

Ai ngờ chuyện lại khéo đến thế, anh ta đã gặp mẹ ở khu đèn đỏ.

Mẹ không nhận ra anh ta nhưng anh ta lại nhận ra người phụ nữ tàn nhẫn, lạnh lùng, hư vinh này.

Bà ta không lấy chồng ở phương Nam để hưởng phúc, không trở thành bà chủ giàu có, không có được cuộc sống như bà ta mơ ước, mà lại trở thành một gái điếm bị người ta khinh bỉ!

Thế là Hoàng Chí Cường chọn bà ta.

Lúc đầu, mẹ của Hoàng Chí Cường thấy có một người đàn ông trẻ tuổi đưa bà ta ra ngoài, bà ta còn tưởng rằng mình vẫn còn quyến rũ lắm nhưng khi bà ta đến căn phòng trọ của Hoàng Chí Cường, nhìn thấy bức ảnh gia đình cũ quen thuộc trên tủ đầu giường, bà ta lập tức hiểu ra mọi chuyện.

Bà ta không biết phải đối mặt với con trai mình như thế nào, cảm thấy xấu hổ vô cùng.

Bà ta muốn giải thích, bà ta muốn nói với con trai rằng mình đã bị người đàn ông đó lừa, ép bà ta bán dâm ở phương Nam, sau đó bị cảnh sát bắt và giam giữ một thời gian. Sau khi được thả ra, cuối cùng bà ta cũng được tự do trở về thành phố Hội.

Bà ta không còn mặt mũi nào để tìm chồng cũ và con trai, chỉ có thể sống một mình ở đây, kiếm miếng cơm ăn.

Bà ta cũng muốn hối hận, muốn nói với con trai rằng mình luôn nhớ đến anh ta, bà ta rất hối hận vì đã quyết định rời đi. Bà ta không biết chồng cũ sẽ chết, ông ấy chưa đến năm mươi tuổi, làm sao lại chết được? Bà ta không biết con trai mình bị điếc như thế nào nhưng cũng biết đó là do lỗi của mình.

Nhưng Hoàng Chí Cường bị điếc, anh ta không nghe thấy gì cả.

Anh ta không nghe lời giải thích của mẹ, nửa đêm đạp chiếc xe ba bánh cũ kỹ mà ba để lại, mặc chiếc áo khoác màu vàng mà ba từng mặc, kéo người mẹ đang hôn mê đến liên xưởng thịt.



Làm việc ở liên xưởng thịt nhiều năm như vậy, Hoàng Chí Cường rất hiểu bảo vệ trong nhà máy, tuổi đã cao, thích rượu, cứ đến tối là ngủ như chết, tiếng động gì cũng không đánh thức được.

Anh ta cứ thế ngang nhiên vào xưởng giết mổ, ném mẹ mình lên bàn mổ.

Cơn đau dữ dội khiến mẹ của Hoàng Chí Cường tỉnh táo trong chốc lát, bà ta nước mắt lưng tròng, không ngừng cầu xin: "Mẹ là mẹ của con, mẹ là mẹ của con!"

Nhưng Hoàng Chí Cường không nghe thấy gì cả.

Anh ta chỉ muốn người phụ nữ trước mặt này biến mất, chặt bà ta thành từng khúc.

Cũng giống như năm xưa, bà ta dùng hết sức đẩy tay anh ta ra, vô tình đẩy anh ta ngã xuống đất, nghiền nát trái tim khao khát tình mẹ con của anh ta!

Kéo theo mười lăm bao rác đựng đầy các bộ phận cơ thể, anh ta chậm rãi đạp xe ba bánh đến đường An Ninh, dọc theo con đường mà ba anh ta đã đi qua vô số lần, anh ta ném từng bao rác vào thùng rác, vừa ném vừa thầm nghĩ trong lòng: Ba, con đã đưa người phụ nữ đó đến đây để bầu bạn với ba.

Ba giờ sáng trên đường An Ninh, lạnh lẽo, vắng vẻ, thỉnh thoảng có vài chiếc xe chở đất chạy qua, đèn xe quét qua, thế nhưng anh ta lại chẳng hề hoang mang.

Ngay cả khi sở cảnh sát ở ngay đối diện, trong lòng Hoàng Chí Cường cũng không hề gợn sóng.

—— Lúc này, anh ta chỉ là một công nhân vệ sinh bình thường quét dọn, đổ rác, bình thường đến mức không thể bình thường hơn, phải không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Nghe Thấy Tiếng Lòng Của Động Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook