[Thập Niên] Trở Thành Vợ Cũ Muốn Ly Hôn Của Phản Diện

Chương 2: Gặp Gỡ Đầu Tiên 2

Tần Sử

07/10/2024

Nói ra thì nguyên chủ cũng quá ngây thơ, cứ nghĩ leo lên giường Thẩm Tài Sinh là có thể có được một người đàn ông tốt không cha mẹ quản thúc, toàn tâm toàn ý với mình, sau khi ảo tưởng tan vỡ, cô lại lao đầu vào vũng bùn Tạ Quảng Liên.

Cô ta cho rằng Tạ Quảng Liên thật lòng yêu mình, thậm chí vì cô ta mà trở mặt với anh em tốt.

Nào ngờ hai người kia từ lâu đã nhạt nhẽo, Tạ Quảng Liên tiếp cận cô ta chẳng qua là vì tiền, nói chính xác hơn là vì tiền của nhà họ Thẩm.

Nguyên chủ tuy quan hệ với Thẩm Tài Sinh không tốt, nhưng đối phương chưa bao giờ bạc đãi cô ta về mặt tiền bạc.

Nhưng cũng không thể trách nguyên chủ hoàn toàn, cô ta từ nhỏ đã bị nhồi nhét tư tưởng phải gả cho người đàn ông tốt để bù đắp cho nhà mẹ đẻ, nhưng cuối cùng người nhà giới thiệu cho cô ta, không phải là người có công việc ổn định nhưng tuổi tác đã cao, thì là người giàu có nhưng què quặt, tàn tật.

Đến nước này, người nhà vẫn cho rằng cô ta gả cho Thẩm Tài Sinh suốt ngày bay nhảy là cô ta trúng số độc đắc.

Oái oăm thay, cô gái này lại là người sĩ diện, ra ngoài không muốn nói với người khác quan hệ của mình với Thẩm Tài Sinh không tốt, trên thực tế, ngoại trừ lần leo lên giường đó, Thẩm Tài Sinh chưa từng đụng vào cô ta.

Viên Linh Linh hung hăng xoa mặt, hiện tại những thứ đó đều không phải là trọng điểm, trọng điểm là tình cảnh tiếp theo của cô đây!

Trong truyện, cô và Tạ Quảng Liên dây dưa với nhau, vì sĩ diện, lúc đầu cô không đồng ý cùng Tạ Quảng Liên đến Thâm Quyến, vì vậy Tạ Quảng Liên còn giận cô một trận.

Cũng chính vì lần tức giận này, nguyên chủ suýt chút nữa đã trao thân cho Tạ Quảng Liên, hai người lúc lăn lộn mới phát hiện ra nguyên chủ mang thai, lúc này mới thôi.

Có con rồi, cả hai đều tỉnh táo lại, người thì không muốn làm cha đứa bé, kẻ thì hy vọng con mình có một gia đình trọn vẹn, nguyên chủ cũng hy vọng Thẩm Tài Sinh có thể vì con mà hồi tâm chuyển ý.

Chỉ tiếc trời không chiều lòng người, cho dù có con, hai người vẫn không có tình cảm, ngày ngày cãi vã.



Vừa lúc Tạ Quảng Liên mấy lần muốn đến Thâm Quyến lập nghiệp nhưng lại không có vốn liếng, bèn tìm đến nguyên chủ.

Sự xuất hiện kịp thời của Tạ Quảng Liên lại trở thành phao cứu sinh của nguyên chủ.

Chờ đến lúc sắp sinh, Thẩm Tài Sinh dần trưởng thành, nguyện ý làm một người cha tốt, nhưng lúc này nguyên chủ đã thật sự thay lòng, làm ầm ĩ đòi ly hôn.

Đã có con rồi mà còn đòi ly hôn, ai cũng không hiểu, thay nhau khuyên nhủ, đại khái là do trầm cảm sau sinh, tinh thần nguyên chủ ngày càng suy sụp, lại bị Tạ Quảng Liên xúi giục, cuối cùng ôm con uy hiếp, trượt tay làm rơi con xuống ao.

Sau khi sự việc xảy ra, nguyên chủ liền mất tích, không ai biết cô ta đi đâu, cho đến khi kết thúc câu chuyện, cô ta lại xuất hiện trước mặt mọi người, nhưng người đã phát điên.

Chỉ cần vào trong nhà là cô ta sẽ trốn trong góc run rẩy.

Sự miêu tả đó giống hệt biểu hiện của Viên Linh Linh khi ở trong không gian kín.

Nếu cô đoán không lầm, nguyên chủ nhất định bị tên phản diện lớn nhốt lại.

Nghĩ đến việc bị nhốt trong căn phòng tối om suốt hai mươi năm, Viên Linh Linh nổi hết da gà.

Thà rằng bây giờ giết cô cho xong.

Tạ Quảng Liên không ra gì, Thẩm Tài Sinh này cũng chẳng phải thứ tốt đẹp gì.

Cho nên cô không những không thể cùng Tạ Quảng Liên đến cái Thâm Quyến chết tiệt đó, mà còn phải đường đường chính chính ly hôn với Thẩm Tài Sinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
đấu phá thương khung

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên] Trở Thành Vợ Cũ Muốn Ly Hôn Của Phản Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook