[Thập Niên] Trở Thành Vợ Cũ Muốn Ly Hôn Của Phản Diện

Chương 17: Thay Đổi 1

Tần Sử

11/10/2024

Ai mà ngờ được, một người bình thường chỉ cần xước da một chút cũng phải kêu la cả buổi trời, vậy mà lại dám cầm dao đâm vào người mình, anh tức giận đến mức không biết nên nói gì.

Khỉ con há miệng rồi lại ngậm lại, không nói nên lời, nếu có thể, anh ta cũng không muốn làm như vậy, nhưng những người đó thật sự quá đáng.

Hôm nay bọn họ dám hạ độc Viên Viên, nếu thật sự để bọn họ mang Viên Viên đi nuôi dưỡng, chẳng lẽ lại mong bọn họ đối xử tốt với Viên Viên sao?

Khỉ con nhếch mép cười, nụ cười còn khó coi hơn cả khóc, anh ta biết lần này anh Thẩm thật sự giận anh ta rồi, “Xin lỗi...”

Chưa đợi đối phương trả lời, anh ta lại lẩm bẩm, “Làm phiền anh chăm sóc Viên Viên giúp tôi, tôi không muốn để nó nhìn thấy bộ dạng này của tôi, anh Thẩm, anh giúp tôi lần này nữa thôi, sau này nhất định sẽ không làm phiền anh nữa.”

Anh im lặng một lúc, “Tùy cậu, tôi đi đây, có chuyện gì thì gọi y tá.”

Anh căn bản không hiểu mình đang tức giận điều gì.

Khỉ con tên thật là Hầu Phương, anh ta còn có một đứa em trai sống nương tựa lẫn nhau tên là Hầu Viên.

Bọn họ và anh có thể coi là cùng cảnh ngộ, đều là mồ côi cha mẹ từ nhỏ, nhưng cha mẹ nhà họ Hầu khi còn sống lại giàu có hơn nhà họ Thẩm rất nhiều.

Năm đó cha mẹ nhà họ Hầu đều là kỹ thuật viên cao cấp trong nhà máy, hai vợ chồng gặp tai nạn trong lúc làm việc, cùng nhau qua đời.

Việc này là trách nhiệm của nhà máy, nhà máy không chỉ phân nhà, mà còn cho rất nhiều tiền trợ cấp.

Trước kia cũng chẳng có chuyện gì, mấy năm nay không biết mấy người họ hàng xa của nhà họ Hầu từ đâu biết được tin tức, biết hai anh em Khỉ con có nhà có tiền liền bắt đầu qua lại.

Lúc đầu hai anh em Khỉ con còn rất vui vẻ, không ai là không khao khát tình thân.



Nhưng hai người bọn họ tuy còn nhỏ nhưng không phải kẻ ngốc, lâu dần cũng nhìn ra được những người thân này có thật lòng với bọn họ hay không.

Nhận ra ý đồ của bọn họ, Khỉ con liền định cắt đứt liên lạc.

Nhưng bọn họ thấy chiêu bài tình thân không còn tác dụng, liền nghĩ ra những chiêu trò khác, trong đó có người còn nhắm vào quyền nuôi dưỡng của hai anh em.

Khỉ con đã là người lớn rồi, bọn họ không dễ khống chế, liền nghĩ cách giành quyền nuôi dưỡng Hầu Viên.

Có lần thậm chí còn lén lút mang cậu bé đi, Khỉ con phải chạy xe máy đến vùng quê làm ầm ĩ một trận mới đòi được người về, chuyện này mới coi như xong.

Sau chuyện này, mấy người đó cũng yên phận được một thời gian, những người còn qua lại cũng chỉ còn lại vài người.

Nhưng oái oăm thay, lại chính là mấy người còn lại quan hệ còn coi như tốt đẹp này lại bắt đầu gây chuyện, vậy mà lại muốn dùng cách khiến cậu bé bị thương để giành quyền nuôi dưỡng đứa trẻ.

Những người này thật sự vô nhân tính, nhưng cách xử lý của Khỉ con cũng quá cực đoan.

Lúc anh ta để người anh họ cầm dao đâm vào người mình, chắc chắn đã nghĩ đến việc bản thân có thể sẽ gặp chuyện không may.

Ngay từ trước khi sự việc xảy ra, anh ta đã nhờ anh chăm sóc Viên Viên.

Anh tức giận, là vì thật sự coi đối phương là bạn tốt mới tức giận.

Có chuyện gì cũng không bàn bạc với anh em, hành động bốc đồng không coi mạng sống của bản thân ra gì.

“Chị dâu, chị không biết đâu, nếu không có anh Thẩm, Khỉ con chẳng biết đã phạm tội cưỡng dâm bao nhiêu lần rồi.” Bên kia, Mã Kiệt đang giúp cô quét tuyết cũng đang nói về Khỉ con.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên] Trở Thành Vợ Cũ Muốn Ly Hôn Của Phản Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook