Thiếu Nữ Cưỡi Rồng

Chương 5: Đạo Cụ Chúc Thánh, Phong Miên Trùng Ngọc

Phượng Tê Đường Tiền

28/05/2024

Mỗi người được quốc vương ban cho danh hiệu kỵ sĩ đều có một phòng riêng trong viện chữa trị để đảm bảo họ có thể nhận được sự điều trị tốt nhất.

Lucius cũng không ngoại lệ, cho dù anh chưa bao giờ sử dụng.

Trên đường về phòng, sự khẩn trương của Lilia thể hiện qua cử chỉ và bước chân đầy hoảng loạn của cô.

Cảm xúc chi phối cô chuyển từ kính trọng ngưỡng mộ sang lo lắng. Bị thương ở bụng không phải là chuyện nhỏ, Lilia không chắc bản thân cô có thể xử lý tốt được không.

Hôm nay là lần chúc thánh chính thức đầu tiên của cô.

Cô gái đang chìm đắm trong suy nghĩ đến nỗi không chú ý tới người đàn ông dẫn đường dừng lại, trán trực tiếp đập vào áo giáp kim loại phát ra âm thanh giòn giã.

Trước khi anh có thể thốt lên một tiếng cảm thán, sự quan tâm tràn đầy xin lỗi của Lucius đã ùa đến.

Nếu không phải Lilia đanh ôm đầu biết rõ Lucius đại nhân là người có tâm địa thiện lương, cô nhất định sẽ nghi ngờ có phải anh cố ý dừng lại chờ cô đụng phải hay không, nếu không vì sao anh xin lỗi nhanh như vậy, giống như là có kế hoạch từ trước vậy.

“Xin lỗi.” Người đàn ông lịch thiệp đẩy tấm ván gỗ nặng nề, dịch thân thể qua một bên mời cô gái đi trước.

Những tấm thảm đắt tiền trải khắp căn phòng, được dệt từ lông của gấu mù ám sương, lông ngắn màu xám đậm bước lên rất mềm mại.

Sau khi góc váy của váy dài chấm đất hoàn toàn lướt qua ngạnh cửa, ván cửa khép lại, tiếng cùm cụp của ổ khóa vang lên.

“Tôi đi cởi khôi giáp ra.” Lucius đơn giản liếc mắt nhìn đồ đạc bày biện trong phòng, khóe miệng hiện lên một tia chán ghét khó thấy, thu lại cảm xúc nhàm chán, người đàn ông dò hỏi, “Lilia tiểu thư chuẩn bị trước chứ?”

Cần phải thực hiện nghi thức tụng kinh trước khi chúc thánh, anh ta biết.

Lilia ngoan ngoãn gật gật đầu, nhìn theo kỵ sĩ trong bộ giáp bạc bước vào phòng tắm.

Bắt đầu thôi, thiếu nữ tự nói ở trong lòng, vì Lucius đại nhân.

Cô đã từng có trải nghiệm khỏa thân với một người đàn ông trong quá trình đánh giá. Giờ phút này Lilia cởi quần áo ra, cô không còn thẹn thùng như lúc trước.



Cô giơ tay cởi dây buộc sau gáy, nhẹ nhàng kéo ra, chiếc váy lụa nhẹ rơi xuống đầu vai, để lộ một vùng cổ trần và bộ ngực nhỏ nhắn săn chắc. Lực thánh thấm vào dưới da thịt trắng nõn có thể thấy màu hồng phấn nhạt, núm vú màu đỏ tươi của cô treo một loại chất lỏng trắng đặc, run rẩy lắc lư.

Lilia ngừng thở, thật cẩn thận cởi quần áo, cô sợ vải dệt sẽ hút hết cút sữa tươi ít ỏi, cho nên động tác vô cùng chậm rãi.

Cô gái sau khi cởi váy dài ra trên người cũng không còn gì nữa, trong phòng có ngọn lửa vĩnh cửu nên không lạnh, nhưng thiếu nữ vẫn không nhịn được nhẹ nhàng xoa xoa cánh tay vài cái, cô cúi đầu nhìn xuống bộ ngực của mình, tuy rằng không lớn như của Ena, nhưng cũng không tồi đi.

Cô thử dùng bàn tay phủ lên ngực đo thử, cuối cùng, Lilia thất bại bỏ tay ra.

Mất mát ngắn ngủi không ảnh hưởng quyết tâm chuẩn bị nghi thức của thiếu nữ, Cô nhặt chiếc váy dài lên, gấp gọn gàng, bước đến bên giường rồi đặt lên chiếc tủ thấp bên cạnh.

Khi đôi chân thon thả của cô gái bước đi, dường như có một tia sáng xanh lập lòe giữa hai chân cô, chính xác hơn là ở một nơi bí ẩn hơn - bên trong nơi riêng tư của cô.

Thân là Chúc Thánh Quan, vì không trở ngại trị liệu, bộ phận sinh dục của thiếu nữ sớm bị cạo sạch, trơn bóng mịn màng.

Lilia gầy yếu, nhưng môi âm hộ bên ngoài lại đầy đặn, giống như hai quả căng mọng, bảo vệ quả cầu bằng ngọc xanh chặn kín cửa nhỏ của cô.

Phong miên trùng ngọc, một trong những đạo cụ cơ bản của nghi thức chúc thánh nghi, trùng tộc bị phong ấn trong ngọc cảm nhận được ma pháp hệ phong sẽ thức dậy sau giấc ngủ và bắt đầu vỗ cánh với tốc độ cao, sau đó mài giũa nó đến đường kính bằng hai ngón tay của con người, nó có tác dụng là kích thích dâm thủy tiết ra.

Từ khi tin chiến thắng của đoàn kỵ sĩ truyền vào vương đô đến bây giờ, trùng ngọc ở trong cơ thể Lilia đã được tròn sáu ngày.

Nhịp tim của cô gái, vốn chưa bình tĩnh lại được bao lâu, lại bắt đầu tăng lên nhanh chóng vì những gì sắp bắt đầu. Cô nhắm mắt lại, chắp hai tay vào nhau và niệm chú ngữ.

Nguyên tố ma thuật vô hình vô tung dâng trào trong không khí, tạo thành một luồng gió ấm nhỏ thổi về giữa hai chân Lilia.

Âm cuối cùng của chú ngữ chưa kịp tiêu tán đã bị tiếng rên rỉ thay thế, thiếu nữ không chống đỡ được quỳ rạp xuống mép giường, trùng ngọc phát ra tiếng vỗ cánh ong ong.

Dù cô có xây dựng tâm lý kiên định quyết tâm ra sao, cảm giác ở phần dưới cơ thể vẫn vượt quá giới hạn mà Lilia có thể chịu đựng, cô bất lực nắm lấy giường chăn, lôi kéo nó, tạo thành những vết nhăn trên đó.

Trong phòng, tiếng rên rỉ bị kìm nén của cô gái ngắt quãng, hơi thở đứt quãng, đôi mắt tròn xinh đẹp tràn ngập sương mù.



Chịu đựng dục vọng tra tấn, Lilia thất thần nhìn đỉnh vòm phía trên, trùng ngọc lạnh băng làm cô nhớ lại trong cơ thể cô từng cất chứa thứ đáng sợ hơn trăm ngàn lần…

Miệng dưới của cô gái trở nên ẩm ướt khi cảm xúc kỳ lạ thôi thúc.

Chỉ ẩm ướt thôi chưa đủ.

Có tiêu chuẩn kiểm tra đặc biệt đối với thời gian ngừng hoạt động của trùng ngọc, lượng nước bên trong Chúc Thánh Quan đạt tới hạn độ nhất định, gió nước dung hợp, ma pháp mới có thể triệt tiêu.

Ngón tay ngây ngô vuốt ve môi âm hộ, Lilia vụng về đẩy nó ra, móng tay vô ý lướt qua âm đế dần dần sung huyết sưng to, thịt mềm của hoa huyệt tức khắc co rút kẹp liếm mút trùng ngọc bê trong.

Ngọc cứng rắn nghiền áp nơi mềm mại, Lilia sợ hãi chống thân thể lên, dây chuyền rũ xuống khiênd trùng ngọc thoát ra bên ngoài thoát một chút, sự kích thích qua lại rất mới lạ và hiệu quả, thiếu nữ vô thức tỏ ra kinh ngạc và vui mừng. Cô thử hoạt động eo, mông ngồi chìm xuống từng cái, như thể cô đang nuốt một dương vật vô hình.

Theo chuyển động của cô, trùng ngọc trượt nhẹ vào bên trong âm đạo của cô cho đến khi nó bị mắc kẹt bởi phần thịt mềm nhô ra, phong miên trùng phẫn nộ vỗ cánh nhanh hơn.

“Thật thoải mái… Muốn ra, không được… sẽ hỏng mất…” Cơ thể mẫn cảm của cô gái đã bù đắp sự trì độn và chậm chạp trong mọi thứ của cô.

“Cái gì hỏng mất?”

Giọng nói của người đàn ông khiến Lilia đang chìm trong dục vọng giật mình, trong nháy mắt xuân triều phun trào, hoa huyệt co rút run run không kẹp được trùng ngọc.

Quả bóng tròn rơi từ cửa nhỏ dưới thân ra, lăn trên thảm theo một quỹ đạo nhất định, cuối cùng dừng lại trước cửa phòng tắm.

“Lilia tiểu thư, đồ của cô bị rơi.”

Lucius cởi áo giáp và buộc lại mái tóc dài của mình, anh ta mặc một chiếc quần vải lanh rộng màu xám đen, gấu quần nhét vào đôi ủng ngắn, người đàn ông để trần nửa thân trên, đường nét cơ bắp ưu nhã hoàn hảo như tác phẩm điêu khắc dùng dao đẽo ra, có cảm giác hung hãn lạnh lùng đầy tính xâm lược.

Anh ta đứng ở nơi đó, dễ dàng thu hút mọi sự chú ý của cô gái.

Sau cao trào, Lilia ngơ ngẩn mở hai chân ngồi dưới đất, cô nhìn người đàn ông nhặt trùng ngọc lên, dâm thủy trơn trượt theo ngon tay thon dài chảy xuống làm bẩn lòng bàn tay.

Biểu tình của Lucius không thay đổi đi tới gần, khi ủng của anh giẫm lên nơi cách miệng nhỏ dưới thân Lilia chưa đầy nửa sải tay, đây cũng là nơi dâm thủy của cô phun ra ướt đẫm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Nữ Cưỡi Rồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook