Tiên Đạo Không Gian

Chương 415: . Cốc Thanh Dương Chết Trận

Lưu Chu Bình

02/02/2021

"Kẻ phản bội! Các ngươi được tông môn đại lực bồi dưỡng mới có thể có hôm nay tu vi, hôm nay tồn vong thời khắc, nhưng lựa chọn phản bội tông môn."

Chu Thế Kỳ giận dữ quát mắng, đồng thời lấy ra trong tay pháp bảo, về phía trước đánh tới."Chư vị đồng môn, theo ta cộng tru này tặc!"

Mấy tên tu sĩ Kim đan theo tiếng hưởng ứng, dồn dập chuẩn bị hướng về Huyền Vũ đường chủ phát sinh công kích, thề muốn thanh lý môn hộ.

Nhưng cũng có mấy người giữ yên lặng, hiển nhiên cũng bị vừa mới ngôn ngữ đánh động .

Lúc này, Huyền Vũ đường chủ nói rằng: "Chu sư huynh, nguyên bản đồng môn một hồi, ta cũng không muốn làm khó các ngươi.

Chỉ là đám người chuyến này bên trong, phần lớn đều là tông môn ưu tú nhất luyện đan sư, còn có luyện khí, chế bùa, trận pháp chờ khắp mọi mặt tinh anh.

Chủ thượng đã lên tiếng, hy vọng có thể đem bọn ngươi lưu lại, ta cũng chỉ có thể đắc tội rồi."

Dứt lời, hắn vung tay lên, cùng khác hai vị tu sĩ Kim đan đồng thời hướng về đoàn người nhào tới, trong đội ngũ có chút Trúc Cơ tu sĩ cũng theo quay giáo đối mặt.

Nơi này vẫn không có phá vòng vây thành công, loài người bên trong chính mình trước tiên đánh lên , những người yêu thú thấy này liền không vội vây lại đây , chỉ có chút ít không hiểu chuyện tiểu yêu nhảy vào vòng vây, không phân địch ta địa lung tung công kích một mạch.

Hai bên đánh một trận sau khi, Huyền Vũ đường chủ một nhóm người dần dần rơi vào rồi hạ phong, dù sao đồng ý đầu hàng người chỉ chiếm số ít.

Diện Yêu tộc yêu thú cấp ba môn vừa không có hỗ trợ ý tứ, Huyền Vũ đường chủ chỉ có thể bắt chuyện mọi người lui lại, mang theo một nhóm người thoát ly chiến trường.

Chu Thế Kỳ bọn họ việc cấp bách là đột phá vòng vây, cũng không có tinh lực đi truy sát kẻ phản bội, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn đối phương rời đi.

Sau đó, đợi đến Huyền Vũ đường chủ đoàn người sau khi rời đi, nó yêu thú lại hướng về bọn họ vây giết mà tới.

Mà hiện ở thực lực của bọn họ đã không lớn bằng lúc trước, trước bị hộ ở chính giữa tu sĩ, cũng đều tham dự đến chiến đấu bên trong đến.

Chỉ tiếc, trong bọn họ có đem gần một nửa người đều không am hiểu chiến đấu, bao quát Đan điện Mai điện chủ ở bên trong, bọn họ trước đây căn bản là không cần cùng người đấu pháp, tuy có cảnh giới, nhưng hầu như không có đấu pháp kinh nghiệm.

Lúc này Cốc Thanh Dương cùng một người khác tu sĩ Kim đan hai người phụ trách mở đường, thêm vào mười mấy chiếc tàu bay yểm hộ, vẫn cứ có thể duy trì nhất định tốc độ về phía trước đột phá.

Lúc này Vương Hoằng mấy người cũng đã chạy tới, hội hợp sớm một bước chạy tới cổ xưa, từ xung quanh hướng bên trong giết vào đi vào.

Bọn họ đám người chuyến này mấy tuy rằng chỉ có hơn một vạn, nhưng thực lực cũng coi như là không kém , ba tên Kim Đan, mấy trăm tên Trúc Cơ tu sĩ, không trung còn phi bảy chiếc cỡ trung tàu bay.

Lôi thôi lão đạo cùng cổ xưa ở phía trước mở đường, Dịch Hoài phụ trách quanh thân, chậm rãi hướng về phía trước Thanh Hư tông đội ngũ tới gần.



Thanh Hư tông một đám tu sĩ nhìn thấy có người tiếp ứng, cũng là bỗng cảm thấy phấn chấn, thêm đủ sức lực hướng về trước đột phá.

Khoảng chừng hai khắc sau, hai chi đội ngũ rốt cục hội hợp đến đồng thời, lần thứ hai hướng về xung quanh giết đi.

Nhưng mà, khi bọn họ mới về phía trước giết ra không bao xa, ở tại bọn hắn phía trước, xuất hiện một đám khổng lồ thân hình.

Dĩ nhiên tất cả đều là yêu thú cấp ba, ít nhất có trên trăm con, là chuyên môn đến chặn lại bọn họ, này còn làm sao đánh?

Trên trăm con yêu thú cấp ba, coi như là Nguyên Anh lão tổ ở đây, cũng sẽ trong lòng nhút nhát.

Nhưng đã đến lúc này, không thể lui được nữa, coi như là nhút nhát cũng vô dụng, chỉ có thể nhắm mắt xông về phía trước, hiện tại là có tiến vào không lùi.

Đối mặt hơn trăm cùng cấp yêu thú, cổ xưa cái thứ nhất về phía trước nhào tới, sau đó Cốc Thanh Dương, lôi thôi lão đạo đều hướng về mấy chục lần yêu thú nhào tới.

Tuy rằng có một bầu máu nóng, nhưng thực lực bản thân đặt tại nơi đó, ba người cũng không có đánh đuổi yêu thú mảy may, trái lại được không ít thương.

"Hai vị sư huynh hơi lùi!" Cổ xưa hét lớn một tiếng, quanh thân pháp lực cuồng bạo, hướng về phía trước yêu thú cấp ba dầy đặc nhất địa phương phóng đi.

Cốc Thanh Dương cùng lôi thôi lão đạo thấy này, vội vàng bứt ra lùi về sau, hai người bọn họ mới vừa lui về, liền nghe phía trước phát sinh một tiếng vang thật lớn, cổ xưa tự bạo !

Thủ làm trùng hơn mười chỉ yêu thú cấp ba bị hất bay ra ngoài, Cốc Thanh Dương hai người không lo nổi thương cảm, nhân cơ hội xông lên cho bị thương yêu thú cấp ba bù đao, không thể để cho cổ xưa hi sinh uổng phí.

Nhân cơ hội này, đội ngũ hướng về đột phá một đoạn ngắn khoảng cách, chỉ là Cốc Thanh Dương cùng lôi thôi lão đạo trên người bị thương càng hơn nhiều.

Sau đó nhưng không có cách đi tới , trái lại bị cái đám này yêu thú cấp ba dần dần mà đem bọn hắn vây quanh lên.

Vương Hoằng có lòng cùng Tiểu Bằng cùng tiến lên trước hỗ trợ, nhưng Tiểu Bằng lúc này lại túng , tìm các loại vụng về cớ, chính là không dám lên trước.

Chỉ có thể cưỡi Tiểu Bằng ở đội ngũ quanh thân du đãng, hai người (yêu) hợp lực, đem xúm lại tới được yêu thú cấp ba chém giết vài chỉ.

Nhưng ngay phía trước giờ khắc này cũng đã không thể lạc quan , bọn họ chẳng mấy chốc sẽ bị phía trước ép tới được yêu thú cấp ba quần bao phủ.

Cốc Thanh Dương kéo mình đã không trọn vẹn không đồng đều thân thể, thảm đạm nở nụ cười, "Cổ sư đệ! Ta cũng tới !"

Sau đó Cốc Thanh Dương cũng hướng về phía trước bầy thú nhào tới, sau đó lại là một tiếng nổ vang, hất bay yêu thú vô số.



"Cha! Cha!" Cốc Duy ở phía sau trong đội ngũ phát sinh một tiếng bi thiết.

"Sư tôn!" Vương Hoằng cưỡi ở Tiểu Bằng trên lưng, trong lòng ngũ vị tạp trần.

Cốc Thanh Dương làm như sư tôn của hắn, tuy rằng không tính đặc biệt thân cận, nhưng ở chung thời gian dài , vẫn có cảm tình, hơn nữa Cốc Thanh Dương cũng cho hắn cung cấp quá rất nhiều trợ giúp.

"Sư tôn ngươi yên tâm đi thôi, ta gặp giúp ngươi chăm sóc Cốc sư đệ, ngươi cừu ta cũng nhớ rồi."

Vương Hoằng ở trong lòng đọc thầm , đồng thời từ trong túi chứa đồ lấy ra một chiếc bình ngọc, kéo ra nắp bình, bên trong bồng bềnh ra nồng nặc mùi rượu.

"A! Thơm quá rượu a! Ông chủ như ngươi vậy là không đúng vậy, ta chính đang mệt gần chết địa chiến đấu, ngươi ngồi ở trên lưng uống trộm rượu, còn không chia cho ta uống!"

Tiểu Bằng nghe thấy được này cỗ mùi rượu sau, ngụm nước đều một chuỗi xuyến địa đi xuống chảy xuống, thu đều thu lại không được.

Làm hại phía dưới tu sĩ bị ngụm nước nhỏ đến, còn tưởng rằng là nọc độc công kích, dọa cho phát sợ.

"Thật là xui xẻo, lại bị ngươi phát hiện , quên đi này một bình liền cho ngươi quên đi."

Vương Hoằng nói, liền đem này một bình linh tửu hướng về Tiểu Bằng trong miệng quán.

Tiểu Bằng uống xong này một bình linh tửu sau, trong lòng nhất thời sinh ra hào khí vạn trượng, có một loại tuy mười triệu người, ta hướng về yên thông khí.

Làm Tiểu Bằng bay nhảy cánh đang chuẩn bị xông về phía trước lúc, lại phát hiện lôi thôi lão đạo trên người khí thế biến đổi, dĩ nhiên mơ hồ phát sinh Nguyên Anh kỳ mới có uy thế.

Sau đó hắn bản mệnh pháp bảo nồi đen lớn bị tế lên, hướng về phía dưới bầy thú đập xuống, trực tiếp đem vài con yêu thú cấp ba đập chết tại chỗ.

Nồi đen lớn ở bầy yêu thú bên trong vãng lai tung hoành, mỗi một lần đều muốn đập chết mấy con yêu thú cấp ba.

Lôi thôi lão đạo rất nhanh sẽ ở phía trước quét sạch ra một con đường, người phía sau nhanh chóng đuổi tới.

Khi bọn họ khoảng cách xông ra trùng vây còn có hơn 100 trượng thời điểm, lôi thôi lão đạo cũng lại không chống đỡ được , thân hình nhuyễn ngã xuống đất.

Vừa nãy nhận hết hắn bắt nạt các yêu thú tất cả đều phản về, chuẩn bị phải đem lôi thôi lão đạo xé nát, để giải mối hận trong lòng.

Vương Hoằng ở Tiểu Bằng trên lưng thấy một màn này, bóng người lóe lên, xuất hiện ở lôi thôi lão đạo bên cạnh, đem nắm lấy, sau đó bóng người lại lóe lên, từ biến mất tại chỗ .

Đem lôi thôi lão đạo mang tới Tiểu Bằng trên lưng sau, vội vàng kết hắn phục một hạt Ngọc Tủy đan.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook