Tiên Đạo Không Gian

Chương 656: . Cửu Khúc Tử Mẫu Trận

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Trong không gian, nguyên bản đào tạo độc vật khu vực, bây giờ đều tràn ngập khói đen, này khói đen chi độc, để Vương Hoằng nguyên thần cũng không dám tới gần chút nào.

Có điều, không gian là hắn sân nhà, theo tu vi tăng cao, hắn cùng không gian liên hệ cũng càng ngày càng chặt chẽ, thông qua ý niệm có thể đối với không gian tiến hành một ít đơn giản điều khiển.

Ở ý niệm của hắn điều khiển dưới, độc vật khu vực chu vi dùng linh khí ngưng tụ linh khí tường, chậm rãi hướng vào phía trong di động, che kín chỉnh khu vực khói độc, bị chậm rãi đè ép đến rất nhỏ một khu vực.

Nguyên bản trải rộng mấy chục mẫu đất khói đen, hiện tại chỉ cô đọng ở nửa mẫu địa bên trong không gian.

Này nửa mẫu địa bên trong khói độc đã có ngưng tụ thành giọt sương tư thế.

Áp súc đến trình độ như thế này sau khi, muốn lại muốn áp súc đã rất khó khăn, liền đình chỉ áp súc, mà là đem những người có thể chống đỡ được khói độc, như cũ sống sót độc thảo cấy ghép đi vào.

Những này độc thảo nếu có thể ở hoàn cảnh này bên trong tiếp tục sống sót, tự thân độc tính đương nhiên sẽ không quá yếu, tương lai định có tác dụng lớn.

Hắn trước đây phối chế những người độc dược, đối với Kim Đan trở lên, hiệu quả cũng đã cực kỳ yếu ớt, đối với Nguyên Anh kỳ càng là chẳng có tác dụng gì có.

Đem khói độc khu sau khi đi, Vương Hoằng một lần nữa ở mảnh này độc vật khu vực trồng trọt các loại độc hoa độc thảo, may mà trước hắn cho các loại độc dược đều để lại loại.

Trong này độc hoa sản mật hoa, đây chính là ong độc chủ yếu khẩu phần lương thực, trong thời gian ngắn hắn còn có thể sử dụng chứa đựng độc mật nuôi nấng, nhưng cũng duy trì không được quá lâu.

Loại thật là độc hoa sau, hiện tại tạm thời vẫn chưa thể đem ong độc bỏ vào đến, trong không gian thời gian trôi qua quá nhanh, cần thiết tiêu hao đồ ăn cũng sẽ khá nhiều.

Làm Vương Hoằng xử lý qua trong không gian khói độc đi ra lúc, Từ Lôn mọi người đến đây tìm tới hắn.

"Khởi bẩm bệ hạ, chuẩn bị phái đi Hạ Châu đội tàu đã chuẩn bị kỹ càng , bất cứ lúc nào có thể xuất phát."

"Được! Chuẩn bị bao nhiêu thuyền?" Từ Lôn động tác còn rất nhanh, mới mấy ngày, cũng đã tất cả đều chuẩn bị kỹ càng .

Bọn họ lần này trở về sử dụng thuyền biển cùng tàu bay, trải qua thời gian dài sử dụng, và mấy lần đại chiến, khó tránh khỏi đều sẽ có chút tổn thương, lần thứ hai sử dụng tự nhiên cần sửa chữa một lần, hơn nữa số lượng cũng không đủ, cần lại sai một ít.

"Hồi bẩm bệ hạ, thuyền biển hai mươi chiếc, loại cỡ lớn tàu bay 150 chiếc, vận tải tàu bay tổng cộng năm ngàn chiếc, đơn thứ có thể vận chuyển nhân viên hơn 2 triệu."

Vương Hoằng nghe trầm ngâm một hồi, nói rằng: "Này chi đội tàu vận chuyển Hạ Châu ngũ đại tông môn ngược lại cũng được rồi.

Có điều, nam vực còn có thật nhiều phàm nhân sinh tồn, các ngươi lần này đi thuận tiện đem bọn họ cũng đều tiếp đi thôi.

Phàm nhân không cần linh khí, chỉ cần đem bọn họ đưa đến phụ cận trên hoang đảo sinh hoạt vừa có thể."



Động tác này đối với đội tàu mà nói, sẽ không phí quá nhiều chuyện, nhưng có thể cứu những người phàm tục một mạng.

Nếu là đem bọn họ ở lại nam vực, tham chiếu Đông Châu phàm nhân tao ngộ bi thảm liền biết rồi.

"Bệ hạ nhân nghĩa!" Từ Lôn khom người thi lễ nói rằng.

"Các ngươi vận tải phàm nhân thời điểm, thuận tiện đều kiểm thử xem linh căn, nếu là có linh căn tư chất người, cũng có thể chiêu nạp tiến vào Đại Sở tiên quốc.

Phàm là có bị chiêu vào Đại Sở tiên quốc người, trực hệ quan hệ bà con cũng có thể tuỳ tùng cùng nhau gia nhập Đại Sở tiên quốc, trở thành quốc dân."

Vương Hoằng làm một phen sắp xếp sau khi, đội tàu liền lần thứ hai xuất phát, hướng về Hạ Châu mà đi.

Lần này đi vào nhân thủ, đổi thành trước phụ trách lưu thủ quân đội.

Chủ lại sự vụ do Từ Lôn cùng La Trung Kiệt phụ trách, quân đội vẫn cứ là năm vạn người số lượng, không có mạnh mẽ vũ lực bảo vệ là không được.

Đưa đi đội tàu sau khi, Vương Hoằng kéo thủ hạ quan chức bắt đầu thương nghị chuyện tiếp theo vụ.

Lần này ở Hạ Châu xuất hiện lượng lớn Tứ giai Yêu tộc, đón lấy Tu tiên giới chỉ sợ sẽ có đại sự phát sinh.

"Bệ hạ, căn cứ chúng ta hiện nay nắm giữ tình báo, cho rằng Yêu tộc động tác này mục tiêu hẳn là Ma tộc cùng Minh tộc."

Lưu Trường Sinh nắm giữ cơ cấu tình báo, đối với loài người cùng Yêu tộc hướng đi tự nhiên cũng có chút hiểu rõ.

"Tuy rằng Yêu tộc mục tiêu chủ yếu hẳn là đối phó Ma tộc, nhưng chúng ta cũng từng đem chúng nó đắc tội đến không nhẹ, thuận tiện hướng về chúng ta phát động một ít trả thù, cũng là hoàn toàn có khả năng."

Lúc này Trương Xuân Phong cũng nói, bọn họ lần này ở Hạ Châu chém giết Yêu tộc quá nhiều rồi, càng là đưa chúng nó tế đàn phá hoại, linh mạch cũng tất cả đều rút đi.

Linh mạch chi quý giá tự không cần phải nói, tế đàn kia đối với Yêu tộc thật giống cũng rất trọng yếu dáng vẻ, Yêu tộc nếu như không hận bọn họ mới là lạ đây.

"Hơn nữa, chúng ta Tề Châu đảo cùng Hạ Châu cách nhau cũng không phải đặc biệt xa, nếu là Hạ Châu có việc cũng rất dễ dàng lan đến gần này, chúng ta hay là muốn kịp lúc làm tốt ứng đối mới được."

"Đúng đấy, ta chờ di chuyển đến Tề Châu đảo đã có mấy chục năm, vẫn luôn bận bịu phát triển, còn chưa kịp cho Tề Châu đảo kiến tạo công sự phòng ngự, hiện tại cũng có thể đăng lên nhật báo ."

Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người chống đỡ sớm làm tốt phòng bị.

"Lấy chư vị ý kiến, chúng ta hiện nay nên nên làm sao đây?" Vương Hoằng trong lòng tuy rằng có chủ ý, nhưng vẫn là dò hỏi.



"Ta cảm thấy chúng ta có thể bố trí một toà loại cỡ lớn trận pháp, bao trùm toàn bộ Tề Châu đảo." Lôi thôi lão đạo am hiểu trận pháp, hắn tự nhiên đầu tiên đã nghĩ đến trận pháp.

"Điều này cũng lớn quá rồi đó, như muốn đem toàn bộ Tề Châu đảo đều bao trùm ở bên trong, cần tiêu hao linh vật, e sợ lấy hiện nay Đại Sở tiên quốc quốc lực, cũng không gánh vác được chứ?"

"Hiện tại coi như là đem Đại Sở tiên quốc của cải đào rỗng, cũng chưa chắc có thể kiến tạo lên lớn như vậy trận."

"Coi như miễn cưỡng kiến tạo ra được, Đại Sở tiên quốc cũng không phát triển lực lượng ."

Lôi thôi lão đạo đề nghị, gặp phải rất nhiều người nghi vấn, nguyên nhân chủ yếu nhất, vẫn là tiêu hao quá cao, ở tài nguyên trên vô lực gánh chịu.

Phải biết Tề Châu đảo diện tích cũng không nhỏ, so với Thanh Hư sơn mạch còn lớn hơn rất nhiều, năm đó Thanh Hư tông phát triển mấy chục ngàn năm, cũng chỉ dùng đại trận bao trùm một phần nhỏ khu vực.

Đại Sở tiên quốc mặc dù so với lúc trước Thanh Hư tông càng mạnh mẽ hơn, nhưng cũng không có năng lực đem lớn như vậy Tề Châu đảo toàn bộ bao trùm.

So sánh với mọi người đối với tài nguyên lo lắng, Vương Hoằng càng cảm thấy hứng thú chính là mặt khác một điểm, hắn mỉm cười hỏi: "Sở sư huynh, nếu là dùng trận pháp bao trùm toàn bộ Tề Châu đảo, không biết nên dùng hà trận?"

Vương Hoằng đối với trận pháp cũng như thế tinh thông, hắn cũng biết muốn kiến tạo lớn như vậy trận pháp, đối với trận pháp đồ thiết kế có bao nhiêu khó.

Lấy trước hắn sở học, Hạ Châu các đại tông môn bên trong, vẫn không có một nhà có thể thiết kế ra lớn như vậy trận pháp.

"Khởi bẩm bệ hạ, ta gần nhất tân thiết kế ra một toà đại trận, tên là cửu khúc tử mẫu trận, trải rộng ra, đủ để bao trùm Tề Châu đảo toàn bộ."

Không nghĩ đến, lôi thôi lão đạo dĩ nhiên âm thầm mà đem trận pháp thiết kế ra được , khiến mọi người tại đây đều rất là kinh ngạc.

"Này chính là trận này, kính xin bệ hạ xem qua."

Nói, lôi thôi lão đạo liền trình lên một phần trận đồ.

Vương Hoằng tiếp nhận trận đồ, xem xét tỉ mỉ lên, tòa trận pháp này do một toà mẫu trận, cộng thêm vô số tử trận tạo thành.

Những này tử trận lẫn nhau độc lập, coi như bị phá, đối với nó tử trận sẽ không tạo thành quá to lớn ảnh hưởng, chỉ cần chủ trận không phá, đại trận liền có thể vẫn duy trì.

Nếu là muốn tấn công Tề Châu đảo, thì lại nhất định phải từ phía ngoài xa nhất tầng tầng đẩy mạnh, phá tan sở hữu tử trận mới được.

"Diệu a! Trận này rất diệu!"

Vương Hoằng sau khi xem xong không khỏi rất là cảm thán.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook