Tiên Đạo Không Gian

Chương 513: . Da Vàng Hồ Lô

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Vương Hoằng trong không gian, một cây diện tích mấy mẫu dây leo, nhưng chỉ kết liễu một con da xanh hồ lô.

Mỗi lần tiến vào không gian, Vương Hoằng cũng không khỏi cảm thán, đồ chơi này sinh trưởng nhiều năm như vậy, chiếm dụng mấy mẫu đất, mới kết như thế một con hồ lô.

Nếu như sinh trưởng ở bọn họ Vương gia thôn, sớm đã bị nông dân ngay cả rễ bào rơi mất, thiệt thòi chết rồi.

Chiếm diện tích lớn, sản lượng thấp, thời kì sinh trưởng trường, như thế khanh thu hoạch nông dân là sẽ không trồng thực.

Cái con này da xanh hồ lô sinh trưởng vô số năm tháng sau, ngày hôm đó, đột nhiên rực rỡ hào quang, hào quang vạn đạo.

Chính đang động phủ bên trong đả tọa tu luyện Vương Hoằng, đột nhiên trong lòng sinh ra ý nghĩ, liền cấp tốc tiến vào không gian.

Sau đó, hắn liền nhìn thấy con kia hồ lô trên chính thả ra tia sáng chói mắt.

Hồ lô màu sắc cũng từ màu xanh lục, từ từ chuyển hóa thành màu vàng.

Đồng thời, dây leo trên sinh cơ cấp tốc trôi đi, hướng về hồ lô chảy tới, nguyên bản bích lục lá cây, nhanh chóng biến thành vàng, khô héo, bóc ra.

Đây là Vương Hoằng lần thứ nhất ở trong không gian nhìn thấy có linh thực tự nhiên khô héo.

Trước đây trồng trọt linh dược, bất kể là mấy năm sinh, đều bị hắn phát triển thành vạn năm linh dược.

Dây leo trên lá cây khô héo sau khi, tiếp theo dây leo cũng bắt đầu biến thành vàng khô héo, cuối cùng che kín mấy mẫu đất dây leo cùng lá cây, tất cả đều hóa thành bột phấn.

Cuối cùng, này mấy mẫu đất trên, chỉ còn lại dưới một con khoảng một tấc cao da vàng hồ lô lẻ loi địa đứng ở đó.

Vương Hoằng thổi qua đi đem hồ lô nhặt lên, hồ lô vào tay : bắt đầu mát mẻ trơn nhẵn, dùng điểm lực bấm một cái, biểu bì còn rất cứng rắn, phỏng chừng là không có cách nào ăn.

Hắn từ một ít điển tịch mặt trên xem qua, Tu tiên giới hồ lô, phần lớn đều không thuộc về nguyên liệu nấu ăn một loại.

Hồ lô một loại linh vật, có chút trời sinh liền có một số công năng, có chút thì cần muốn luyện chế, mới có thể có đặc thù công năng.

Trong truyền thuyết có chút hồ lô có thu hút công năng, có thể ở trong chiến đấu đem kẻ địch thu hút trong hồ lô luyện hóa.

Có chút hồ lô thì lại có thể phụt lên xuất đao, kiếm, ngọn lửa, cát chảy những vật này.

Vương Hoằng không biết cái con này hồ lô có thể hay không có một ít đặc thù công năng, chỉ có thể lại từ từ cân nhắc.

Hắn lại sẽ này vài mẫu đất nhìn quét một lần, phát hiện sở hữu dây leo xác thực đã sinh cơ mất hết, hóa thành tro bụi.



Đây là dây leo sinh cơ bị nhanh chóng lấy ra, còn đến không kịp sinh trưởng ra tân sinh cơ, không cách nào bổ sung bên dưới, liền toàn bộ khô héo tử vong.

Này hồ lô khá là đặc thù, hắn còn không biết có hay không có thể lưu loại, nếu là liền như vậy không có, đúng là có chút đáng tiếc.

Đột nhiên, thần sắc hắn hơi động, ở nguyên lai cây này dây leo gốc rễ, vẫn còn có một đoạn sợi rễ bảo tồn hoạt tính, giờ khắc này chính đang chầm chậm địa thu nạp linh khí.

Hắn thổi qua đi, đem bao trùm ở phía trên tầng đất đẩy ra, nhìn thấy bên trong có một đoạn chiếc đũa độ lớn sợi rễ, mặc dù có chút khô héo, có điều vẫn cứ bảo lưu từng tia một sinh cơ.

Thấy này, hắn lại sẽ chu vi thổ cẩn thận mà bái lại đây, đem đoạn này sợi rễ vùi lấp tốt.

Đem những này đều xử lý tốt sau khi, hắn lại cầm da vàng hồ lô thưởng thức một trận, hắn phát hiện, cái con này hồ lô dĩ nhiên đang chậm rãi hấp thu trong không gian linh khí.

Hắn đối với trong không gian biến hóa dị thường mẫn cảm, vì vậy, hồ lô hấp thu linh khí tuy chậm, nhưng hắn vẫn có thể rõ ràng địa cảm ứng được.

Không biết cái con này hồ lô còn cần hấp thu linh khí làm sao dùng, hắn liền đem sắp đặt ở trong không gian, để nó tự mình hấp thu linh khí, xem nó đến thời điểm gặp sản sinh biến hóa gì đó.

Đem hồ lô tạm thời bỏ qua một bên, hắn lại bay đến trồng trọt Ngưng Anh Thảo cùng Phượng Tức Thảo địa phương.

Này hai loại linh dược đều là luyện chế Ngưng Anh đan vị thuốc chính, chỉ là, hiện tại đều còn chỉ có mấy trăm năm, cần đạt đến hai ngàn năm cùng ba ngàn năm, mới có thể sử dụng với luyện Ngưng Anh đan.

Vừa khiến cho hắn nắm giữ không gian, cũng không phải trong thời gian ngắn liền có thể phát triển thành thục.

Hơn nữa, coi như hiện tại đem này hai vị linh dược phát triển thành thục, hắn cũng tập hợp không đủ Ngưng Anh đan phương pháp phối chế.

Vương Hoằng hiện tại vội vàng muốn ngưng tụ Nguyên Anh, bọn họ chi thế lực này, hiện nay liền một tên tu sĩ Nguyên anh cũng không có, làm sao có thể đối kháng các đường Yêu tộc.

Trước hắn đã từ Lưu Trường Sinh nơi được tình báo, Tử Viêm bò cạp vương đã triệu tập thuộc hạ yêu thú, sắp sửa hướng về bên này tấn công mà tới.

Phương Bắc Thái Hạo thành phương hướng, Mặc Lân bộ tộc trên địa bàn yêu thú, cũng chính đang tập kết bên trong , còn mục đích, không cần nói cũng biết.

Chỉ có phía nam Yêu Hống bộ tộc tạm thời không có động tĩnh, nhưng cũng không thể xem thường.

Hắn hiện tại chiếm cứ Thanh Hư sơn mạch, nhưng là nắm giữ thượng phẩm linh mạch, này tự nhiên sẽ gây nên quanh thân Yêu tộc thèm nhỏ dãi.

Chính bởi vì này ba nhà Yêu tộc thế lực lớn ngăn cản duyên cớ, nó xa hơn một chút yêu thú mới không có tham dự quát phân Thanh Hư sơn thế lực.

Hắn nếu như có thể lên cấp Nguyên Anh, hơn nữa thủ hạ số lượng đông đảo tu sĩ Kim đan, hắn sức lực cũng có thể tăng cường mấy phần.

Có điều, hắn hiện tại cũng muốn thử một lần, trước hắn còn thu thập một loại có thể phụ trợ ngưng anh linh dược, Ám Dạ Hoa, hiện tại đã đào tạo rất nhiều thành thục linh dược.



Hắn có thể trước tiên dùng loại linh dược này thử một chút, nếu như có thể thành càng tốt hơn, không thể thành cũng không có tổn thất quá lớn mất.

Làm vừa hắn đi đến Ám Dạ Hoa trồng trọt khu, nơi này mở ra một mảnh linh hoa, chỉ là những này linh hoa cánh hoa đều là màu đen.

Từ nơi này hái một chút đóa hoa màu đen, dùng hộp gỗ sắp xếp gọn, sau đó hắn lại hướng về chất đống linh tửu địa phương tung bay đi.

Hắn lần trước sử dụng một cây vạn năm linh dược, có thể tiến vào Kim Đan hậu kỳ, khoảng cách hiện tại thời gian cũng không phải rất dài, cảnh giới của hắn còn cần củng cố một ít mới được.

Đối với điểm này, hắn cũng nghĩ đến một cái phương pháp, cũng chuẩn bị thử một chút.

Hắn từ nhỏ trồng trọt lượng lớn Bạch Tinh Quả thụ, ở không gian gia tốc dưới, dẫn đến thành thục Bạch Tinh Quả chồng chất như núi, căn bản ăn có điều đến.

Vì không lãng phí, hắn đem này Bạch Tinh Quả tất cả đều ủ rượu thành linh tửu, dẫn đến sau đó Bạch Tinh Quả ủ rượu linh tửu uống có điều đến, cũng chồng đến như sơn như thế.

Bạch Tinh Quả là một loại Nhị giai linh quả, chủ yếu công năng chính là có thể hỗ trợ tinh luyện pháp lực, để pháp lực càng thêm tinh khiết.

Pháp lực tinh khiết, cảnh giới tự nhiên cũng là vững chắc.

Chỉ là Nhị giai linh tửu cùng linh quả, đối với tu sĩ Kim đan công hiệu quá kém.

Có điều hắn Bạch Tinh Quả linh tửu, sớm nhất đã gửi hơn một vạn năm.

Ở không gian loại này đặc thù nơi, trải qua thời gian dài như vậy trần nhưỡng, phẩm chất quả từ lâu đại đại vượt qua Nhị giai phạm trù.

Có điều hắn lần này dài ra cái tâm nhãn, trước tiên ra không gian, đem động phủ sở hữu trận pháp đều mở ra, cùng ngoại giới ngăn cách tất cả.

Lần trước vạn năm linh dược lấy ra không gian, lập tức gây nên kịch liệt sóng linh lực, ngăn ngắn thời gian, liền làm cho cả Vân Hà sơn đều cảm ứng được.

Lần này mặc dù là một chỉnh đàn vạn năm linh tửu, hắn cũng không thể khẳng định liệu sẽ có phát sinh cái gì dị tượng, vẫn có bị không hoạn tốt.

Khi hắn đem này một vò vạn năm linh tửu lấy ra lúc, quả nhiên gây nên sóng linh khí, chỉ là không có lần trước cường đại như vậy mà thôi.

Vương Hoằng nếu chuẩn bị bực này vạn năm khó gặp một lần linh tửu, cảm thấy có rượu không món ăn cũng rất vô vị.

Liền, hắn thẳng thắn lần nữa tiến vào không gian, từ đủ loại Mặc Ngọc Linh Liên bể nước bên trong, lấy ra mấy cái màu bạc cá lớn.

Trong không gian trước đây nuôi thả dài một tấc tiểu cá bạc, hiện tại không biết xem như là tiến hóa, vẫn là biến dị, ngược lại đã có dài hai, ba thước.

Cá bạc sau khi lớn lên, mùi vị nhưng so với nguyên lai cá nhỏ tốt lắm rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook