Tiên Đạo Không Gian

Chương 547: . Đại Yêu Sử

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Ở Đông Châu trung bộ, nguyên bản Hỗn Nguyên tông cựu địa, một toà linh khí nồng nặc đại điện, giờ khắc này tỏa ra khí tức kinh khủng.

Có người hoặc yêu thú mỗi khi tới gần đại điện đều nơm nớp lo sợ, liền khí cũng không dám thở mạnh một cái, chỉ lo kinh động đến bên trong nhân vật khủng bố.

Chỗ này bên trong cung điện, giờ khắc này hội tụ hơn bốn mươi đầu khí tức cường đại Yêu tộc.

Nếu là có người biết chuyện thấy này rầm rộ, phỏng chừng gặp khiếp sợ không thôi, không biết bởi vì chuyện gì, dĩ nhiên đem toàn bộ Đông Châu cùng với quanh thân Tứ giai yêu thú toàn bộ hội tụ lại đây .

Giờ khắc này, này hơn bốn mươi con yêu thú phân biệt ở bên trong cung điện chiếm cứ một vị trí, tỏa ra tự thân khí tức mạnh mẽ, không ai phục ai.

Này hơn bốn mươi con yêu thú đều là một phương cường giả đỉnh cao, xem cái gì ôn lương cung kiệm để, chúng nó là không hiểu.

Hiện tại từng con từng con đều quắc mắt nhìn trừng trừng, lẫn nhau trêu chọc, ngôn ngữ công kích, hỗ lộ tẩy, chỉ là tựa hồ có kiêng dè, ai cũng không dám động thủ.

"Dực Hổ lão yêu, nghe nói ngươi sào huyệt bị xét nhà , đời đời con cháu gần như chết sạch !"

Một con Tứ giai yêu thú hiển nhiên là bình thường cùng Dực Hổ cùng lão tổ không hợp nhau, lúc này không quên hướng về Dực Hổ lão tổ trên vết thương tát chút muối.

"Hừ! Đừng làm cho ta biết là ai làm ra, bằng không ta nhất định phải để nó đẹp đẽ." Dực Hổ lão tổ nói một cách lạnh lùng, đồng thời con mắt trừng vừa nãy con yêu thú kia một chút.

"Khặc khặc!"

Nhưng vào lúc này, một bóng người màu đen từ hậu đường chậm rãi đi vào đại điện.

Điện bên trong hơn bốn mươi con yêu thú trong nháy mắt liền trở nên huynh bạn bè đệ cung, hoà hợp êm thấm, đều sẽ tự thân khí tức đều thu lại lên, có vẻ rất vô hại.

"Ta lần này đem mọi người triệu tập lại đây, chủ yếu là liên quan với tế đàn việc.

Từ khi ta lần trước sắp xếp chư vị bố trí, đến nay đã qua mấy chục năm, không biết chư vị tế đàn có từng xây xong?" Bóng người màu đen nói chuyện chầm chậm mà lại uy nghiêm.

"Hồi bẩm đại yêu sử, Lục Giao bộ tộc đã xây xong!"

"Hồi bẩm đại yêu sử, bằng tộc đã xây xong!"

"Hồi bẩm đại yêu sử ..."

Làm đến phiên Dực Hổ lão tổ lúc, nó giờ khắc này nhưng ấp úng, không nói ra lời.

"Dực Hổ tộc còn chưa hoàn thành sao?" Đại yêu sử ngữ khí chuyển lạnh.

Dực Hổ tộc lão tổ vội vã giải thích: "Hồi bẩm đại yêu sử, ba năm trước, Dực Hổ tộc tộc địa bị đánh lén, mới vừa xây dựng tốt tế đàn bị phá hỏng."

"Là ai dám to gan xấu ta Yêu tộc đại sự?"



Đại yêu sử lúc nói chuyện, ánh mắt đảo qua bên trong cung điện một lũ yêu thú, những này bình thường ngông cuồng tự đại Tứ giai yêu thú giờ khắc này đều cúi thấp đầu, xem ngoan bảo bảo bình thường.

"Hồi bẩm đại yêu sử, hiện nay còn chưa điều tra rõ này tặc thân phận."

"Hừ! Không biết Dực Hổ tộc còn có thể không đảm nhiệm được việc này? Nếu là không được, ta có thể đổi nó Yêu tộc lại đây, tin tưởng mọi người đều sẽ rất tình nguyện."

Dực Hổ tộc lão tổ nghe vậy, vội vã bảo đảm: "Dực Hổ tộc nhất định sẽ đem hết toàn lực, bảo đảm ở hối nhật đến trước dựng thành tế đàn."

Nếu là từ bỏ nhiệm vụ này, không chỉ là mất đi một chỗ tốt nhất linh địa, còn có thể dẫn đến Dực Hổ tộc ở Yêu tộc bên trong địa vị giảm xuống.

"Được! Ta có thể làm chủ, cho ngươi một cơ hội, nếu là làm lỡ ta Yêu tộc đại sự, ngươi hẳn phải biết hậu quả." Đại yêu sử cảnh cáo nói.

"Đa tạ đại yêu sử!" Dực Hổ lão tổ vội vàng nói tạ.

Xử lý xong Dực Hổ tộc việc, đại yêu sử này mới phản ứng được, tựa hồ còn thiếu hai nhà.

"Thanh Hồ cùng Tử Viêm bò cạp đây?" Đại yêu sử đã có tức giận, vẫn còn có Yêu tộc không nghe hiệu lệnh.

"Hồi bẩm đại yêu sử, Thanh Hồ cùng Tử Viêm hạt vương cũng đã chết rồi."

"Ai giết ?" Đại yêu sử lạnh lùng hỏi, ngữ khí đã như hàn băng.

"Hồi bẩm đại yêu sử, là bị một nhánh lưu lại tu sĩ nhân tộc chém giết."

"Rác rưởi! Một đám rác rưởi!"

Đại yêu sử không nghĩ đến, đã đánh bại trục xuất toàn bộ Đông Châu Tu tiên giới tình huống, dĩ nhiên sẽ bị một nhánh tàn quân giết chết.

"Việc này phát sinh ở các ngươi Tây Châu Yêu tộc trên địa bàn, các ngươi mau chóng giải quyết, cũng trước ở hối nhật trước xây xong tế đàn."

......

Vương Hoằng xuất quan sau, tại triều công đường cùng một đám quan chức thương nghị một chút quốc sự.

Thực trong ba năm này, hắn tình cờ cũng sẽ ngắn ngủi xuất quan một hai ngày, xử lý một ít quốc sự, đối với Đại Sở tiên quốc sự vụ vẫn tính khá là rõ ràng.

Lần này xuất quan, hắn phát hiện Cổ Lương đã có thể lên cấp Nguyên Anh .

Sau mười mấy ngày, ở Vương Hoằng cùng đi, Cổ Lương ở Thanh Hư sơn trên bí mật lên cấp Nguyên Anh.

Đến đây, Đại Sở tiên quốc rốt cục nắm giữ ba tên tu sĩ Nguyên anh.



Hơn nữa cho đến bây giờ, Đại Sở tiên quốc tổng nhân khẩu rốt cục đột phá một triệu số lượng.

Theo nhân khẩu tăng cường, Đại Sở tiên quốc quân đội tổng số cũng vẫn luôn đang kéo dài tăng cường.

Cho tới bây giờ, quân đội tổng số đã đạt đến mười vạn, chỉ có điều bên trong tám vạn đều là lính mới.

Này tám vạn người đều không trải qua chiến tranh, hơn nữa tu vi đều khá thấp, chủ lực tất cả đều là võ giả, trung gian thỉnh thoảng sẽ xen kẽ có một hai tên người tu tiên.

Vì cho những này mới tăng thêm quân đội luyện chế vũ khí cùng giáp trụ, công bộ chiêu mộ rất nhiều người mới, quy mô lại gia tăng rồi vài lần.

Mấy năm qua bên trong, Trần Hiểu Phong suất lĩnh công bộ đã có thể luyện chế ra Trúc Cơ kỳ con rối, Vương Hoằng yêu cầu công bộ ở trong cuộc sống sau này, luyện chế ra 500 con Trúc Cơ kỳ con rối.

Mặt khác lần trước sắp xếp Trần Hiểu Phong luyện chế tàu bay, lại luyện chế ra hai trăm chiếc , tương đương với gia tăng rồi mười vạn người vận tải năng lực.

Những này cấp thấp phàm nhân võ giả liệt trận lúc có thể cùng Yêu tộc thú triều chống đỡ được, nhưng bởi vì không cách nào phi hành, điều động lên cực không tiện.

Những này tàu bay vừa vặn sẽ có thể giúp trợ võ giả quân đội cải thiện vấn đề này.

Đại Sở tiên quốc tất cả bình thường, Vương Hoằng bế quan mấy ngày lại luyện chế một nhóm Tứ giai đan dược, sau đó tiến vào mật thất bế quan.

Hắn lần bế quan này ngoại trừ tu luyện ở ngoài, còn kế hoạch lại luyện chế hai thanh phi kiếm.

Hắn tu luyện 《 Càn Khôn Kiếm Quyết 》 nguyên bộ hạ xuống cũng phải cần 64 chuôi phi kiếm, hắn hiện tại còn chỉ có hai thanh.

Theo chính mình tiến vào Nguyên Anh kỳ, hắn cảm giác mình lẽ ra có thể đồng thời điều khiển càng nhiều phi kiếm .

Vương Hoằng Càn Khôn kiếm đều là dùng vạn năm Phù Tang mộc luyện chế, còn lại hắn tự nhiên cũng phải dùng vạn năm Phù Tang mộc.

Trong không gian một góc, bị Vương Hoằng trồng trọt một toàn bộ Phù Tang mộc, hiện tại những cây cối này cũng đã trưởng thành đại thụ che trời.

Chém Phù Tang mộc cũng không phải một cái ung dung sự, Phù Tang mộc chịu đến công kích gặp thả ra Kim Ô Hỏa phản kích.

Phẩm chất kém một chút pháp bảo, còn không đem thụ chém ngã, pháp bảo cũng đã bị Kim Ô Hỏa thiêu hủy .

May mà hắn hiện tại bản mệnh phi kiếm cũng là Phù Tang mộc luyện chế, cũng không e ngại Kim Ô Hỏa mới dễ làm một ít.

Hắn lần thứ hai chặt bỏ hai cây vạn năm Phù Tang mộc, lấy ra bên trong mộc tâm dùng cho luyện chế phi kiếm.

Còn lại vật liệu, đợi được sau đó rảnh rỗi , tất cả đều luyện chế thành một lần pháp bảo, trong trận chiến lần trước, loại này một lần pháp bảo đại hiển thần uy, phát huy tác dụng cực lớn.

Thủ hạ của hắn bên trong truyền lưu một loại thuyết pháp, có người nói là Vương Hoằng bản mệnh pháp bảo bên trong đựng Phù Tang mộc thành phần.

Này hai cái bản mệnh pháp bảo mỗi một quãng thời gian sẽ sản sinh một đoàn Kim Ô Hỏa, Vương Hoằng liền dùng phương pháp luyện khí đem này đoàn Kim Ô Hỏa phong ấn tại một hạt nho nhỏ hạt châu bên trong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook