Tiên Đạo Không Gian

Chương 552: . Địch Hậu

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Tây Châu Yêu tộc ở thương nghị thật chiến lợi phẩm phân phối sau khi, liền ai về nhà nấy, triệu tập thủ hạ yêu thú, chuẩn bị cùng nó các tộc hội hợp, cộng đồng san bằng Thanh Hư sơn.

Ở Đông Châu bên trong nam bộ, một mảnh đầm lầy khu vực, là Vọng Nguyệt Tê địa bàn.

Nơi này cự Thanh Hư sơn mạch khá xa, vì có thể sớm ngày chạy tới chỗ cần đến, Vọng Nguyệt Tê lão tổ sau khi trở lại, hiệu suất cực nhanh địa liền đem thủ hạ triệu tập, sau đó hướng về Thanh Hư sơn mạch mà đi.

Tựa hồ sợ động tác của mình chậm một chút, chỗ tốt liền bị người khác phân hết như thế.

Làm Vọng Nguyệt Tê lão tổ mang thủ hạ yêu thú mênh mông cuồn cuộn địa sau khi rời đi, ở mảnh này đầm lầy khu vực xuất hiện một chút áo bào đen tu sĩ.

Những này áo bào đen tu sĩ tất cả đều có Kim Đan tu vi, khoảng chừng có sáu mươi, bảy mươi người, thu lại khí tức, từ mỗi cái phương hướng mà đến, sau đó ở mảnh này đầm lầy hội tụ.

"Diệp đội trưởng, mọi người đến đông đủ , chúng ta trước tiên từ nơi nào ra tay?" Một tên áo bào đen tu sĩ hướng về người cầm đầu hỏi.

"Trực tiếp tấn công Vọng Nguyệt Tê sào huyệt!" Dẫn đầu diệp đội trưởng ngắn gọn địa trả lời.

"Chúng ta có muốn hay không tiện đường diệt mấy cái yêu thú cấp ba sào huyệt? Ngược lại cũng chính là thuận lợi sự." Mười mấy tên tu sĩ Kim đan, nếu là đi sao một ít yêu thú cấp ba sào huyệt, thực sự là quá dễ dàng .

"Không được, chúng ta lần này mục tiêu chủ yếu là thác duyên Yêu tộc đi tới bước tiến, không chỉ là này một nhà, còn có hơn mười nhà Yêu tộc chờ chúng ta đi đến thăm, không có quá nhiều thời gian đi lãng phí.

Không nói nhiều , phía trước chính là Vọng Nguyệt Tê sào huyệt khói đen đầm lầy, đại gia theo ta giết tới, tốc chiến mau lui."

Diệp đội trưởng trước tiên xông về phía trước đi, người khác theo sát sau

Vọng Nguyệt Tê lão tổ, suất lĩnh thủ hạ yêu thú, giờ khắc này chính hướng về Thanh Hư sơn phương hướng nhanh chóng tiến lên.

Đột nhiên, không trung một đạo hào quang màu trắng, tựa như tia chớp, nhanh chóng đuổi theo đội ngũ, hiển hiện ra một con loài chim thân hình.

"Lão tổ! Lão tổ! Không tốt rồi! Phía sau xuất hiện một đám tu sĩ nhân tộc, chính đang tấn công khói đen đầm lầy, sắp không chống đỡ được ."

Cái con này màu trắng Yêu cầm tìm tới Vọng Nguyệt Tê lão tổ, vội vàng báo cáo.

"Đối phương có bao nhiêu người? Chuyện khi nào?" Vọng Nguyệt Tê lão tổ có người tức giận hỏi.

"Hồi bẩm lão tổ, là sáu cái canh giờ trước, ở khói đen đầm lầy đột nhiên xuất hiện sáu mươi, bảy mươi tên áo bào đen tu sĩ Kim đan, sau đó liền bắt đầu tấn công khói đen đầm lầy."



"Có nhiều như vậy?"

Vọng Nguyệt Tê lão tổ cũng trở nên động dung , nó nâng toàn tộc lực lượng, thêm vào quy phụ nó Yêu tộc, gộp lại cũng là hơn một trăm tên yêu thú cấp ba.

Bất quá lúc trước sở hữu Yêu tộc thương nghị lúc, chém giết đối phương Kim Đan người nhiều nhất, cũng có thể thu được một cái loại cỡ lớn linh mạch.

Hay là, đây chính là cơ hội trời cho đi!

"Đại gia tại chỗ đợi mệnh, chờ ta trở lại."

Vọng Nguyệt Tê lão tổ bàn giao một câu sau, hóa thành một đạo cầu vồng, trong nháy mắt liền biến mất ở chân trời.

Trước đại bộ đội cất bước chừng mấy ngày lộ trình, Vọng Nguyệt Tê lão tổ chỉ dùng chốc lát cũng đã trở về , khi nó vô cùng lo lắng địa chạy về khói đen đầm lầy lúc, cũng đã không gặp áo bào đen tu sĩ hình bóng.

"Người đâu?"

"Hồi bẩm lão tổ, áo bào đen tu sĩ ở một cái canh giờ trước, không biết nguyên nhân gì, lại đột nhiên lui lại , ta chờ hoài nghi có trò lừa, liền chưa từng truy đuổi."

Một con tê giác lén lút đánh giá lão tổ sắc mặt, cẩn thận từng li từng tí một mà đáp lại nói.

"Hướng về nơi nào chạy ?"

Tê giác dùng một con móng trước chỉ một phương hướng, sau đó nói: "Bọn họ hướng về bên này lui lại không bao xa, ta liền nhìn thấy bọn họ lại quải từ bên phải chạy."

Nó lời nói mới nói non nửa cú, Vọng Nguyệt Tê lão tổ đã hóa thành một đạo cầu vồng, trong chớp mắt đã đến chân trời, lại trong chớp mắt, biến mất không còn tăm hơi .

Vọng Nguyệt Tê lão tổ hiện tại bắt người quan trọng, có thể không công phu nghe thủ hạ dông dài.

Cái con này tê giác trừng mắt nhìn tình, "Không biết vừa nãy nó nói lão tổ có nghe thấy không, có thể lão tổ truy không phải một phương hướng a."

Vọng Nguyệt Tê lão tổ đuổi theo ra đi mấy trăm dặm, không phát hiện bất kỳ bóng người nào, lại đang quanh thân xoay chuyển vài vòng, cũng không thấy tu sĩ nhân tộc tung tích, chỉ có thể phẫn nộ mà phản.

Vừa nãy chỉ đường tê giác không dám xúc lão tổ rủi ro, cái gì cũng không dám nói, cái gì cũng không dám hỏi.



Vọng Nguyệt Tê lão tổ vì phòng ngừa tu sĩ nhân tộc lần thứ hai đột kích, lại sẽ một nhóm yêu thú cấp ba lưu lại, lại phối hợp trận pháp, tự vệ cũng không có vấn đề.

Cho tới xuất chinh yêu thú, thiếu một ít cũng không quá to lớn ảnh hưởng, ngược lại có 18 đường Yêu tộc đây, không kém chúng nó điểm này.

Làm Vọng Nguyệt Tê lão tổ mang thủ hạ yêu thú lần thứ hai ra đi lúc, một đám áo bào đen tu sĩ chính đang tấn công một con khác Tứ giai yêu thú động phủ.

Bọn họ giở lại trò cũ, ở đối phương Tứ giai lão tổ sắp phản về lúc, sớm rút đi nơi này, sau đó chạy tới nhà tiếp theo.

Bọn họ như thế một vòng vòng hạ xuống, tuy rằng không có trực tiếp chém giết yêu thú, nhưng làm cho Yêu tộc đại quân bên trong ít đi mấy trăm yêu thú cấp ba, vì tương lai Đại Sở tiên quốc chiến trường giảm thiểu áp lực.

Ở Đại Sở tiên quốc vương thành, theo loại cỡ lớn vận tải tàu bay đem các nơi nhân khẩu đều di chuyển lại đây, vương thành trước nay chưa từng có náo nhiệt lên.

Những năm gần đây, này như đại vương thành, rốt cục đều đã chật cứng người.

Bị di chuyển tới được nhân khẩu, một hồi tàu bay liền bị một lần nữa thu xếp hạ xuống.

Đem bên trong thanh tráng niên, bất luận nam nữ toàn bộ chọn lựa ra, tổ chức thành quân đội, tiến hành thao luyện, tuy rằng thời gian có chút gấp gáp, nhưng tổng so với không còn sức đánh trả chút nào muốn mạnh hơn nhiều.

Tân tổ chức ra quân đội có tới năm trăm ngàn người, từ Phục Yêu quân bên trong điều đi ra một nhóm người, làm như lính mới đội nòng cốt cùng giáo viên.

Chọn quá thanh niên trai tráng sau khi, còn thừa lại mấy trăm ngàn người già yếu bệnh tật, những người này cũng sẽ tổ chức ra, làm chút đủ khả năng sự tình.

Bây giờ Đại Sở tiên quốc vì là vương thành sở hữu quốc dân cung cấp miễn phí thực túc, dừng chân không cần phải nói, trong thành phòng trống xưa nay liền không trụ mãn quá.

Cho tới ăn, các nơi nông dân trồng trọt lương thực hoa màu đều bị từ bỏ , đều là hai tay trống trơn mà đến, tự nhiên là không có đồ ăn.

Có điều điều này cũng không lo, chi mấy lần trước đại chiến, thu hoạch lượng lớn yêu thú thịt, bên trong một ít làm Liệp Yêu thụ đồ ăn, còn lại đều là dùng để làm linh thiện.

Hiện tại toàn quốc bách tính đều lấy yêu thú thịt làm thức ăn, người phàm bình thường không hiểu được chế tác linh thiện, trong vương thành chuyên môn thiết có vô số cái điểm, chuyên môn chế tác linh thiện, sau khi làm xong lại phân phát.

Người phàm bình thường mỗi ngày đều lấy linh thiện làm thức ăn, đây là bọn hắn trước đây nằm mơ cũng không dám nghĩ.

Mỗi một phần linh thiện bị ăn được, đều nương theo một phần thực lực tăng lên,

Đại Sở tiên quốc trước tích lũy vật tư, đang nhanh chóng chuyển hóa thành thực lực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook