Tiên Đạo Không Gian

Chương 795: . Hai Tuyến Tác Chiến

Lưu Chu Bình

02/02/2021

Lúc này Phi Ngư đảo trên chỉ có ba tên Hóa Thần cường giả tọa trấn, bên trong tu sĩ cấp thấp số lượng, cũng không lớn bằng lúc trước.

Bởi vì nhân yêu liên minh quan hệ đã sớm chỉ còn trên danh nghĩa, trước đóng giữ Phi Ngư đảo Yêu tộc, đều kiếm cớ, rời đi Phi Ngư đảo.

Bây giờ Phi Ngư đảo trên chỉ có tu sĩ nhân tộc, bởi vì các phe phái thế lực trong lúc đó vì bí cảnh bảo vật, đều ở minh tranh ám đấu, bởi vậy, có thể phân phối đến Phi Ngư đảo tới đóng giữ nhân thủ cực kỳ có hạn.

Ngược lại, bởi vì Hoang tộc hình thể quá to lớn nguyên nhân, ở bí cảnh bên trong chiếm được bảo vật ít nhất, dẫn đến bọn họ nội đấu cũng tương đối ít.

Tranh cướp lẫn nhau vốn là không nhiều bảo vật, còn không bằng phát động chiến tranh, hướng về hắn các tộc động thủ.

Ở Phong Ngô đại lục tu sĩ nhân tộc rơi vào nội đấu tốt đẹp kỳ ngộ trước mặt, Hoang tộc liền cấp tốc tập kết một nhóm nhân thủ hướng về Phi Ngư đảo đánh tới.

Phi Ngư đảo trên, Hoang tộc đại quân đẩy gào thét mà đến nỏ, đạp lên đồng bạn thi thể, chầm chậm mà lại kiên định địa về phía trước đẩy mạnh.

Trương Xuân Phong suất lĩnh năm vạn lính mới, đã sớm liệt trận chuẩn bị, chỉ cần Hoang tộc xông về phía trước, bọn họ sẽ liều lĩnh địa giết tới đi.

Những lính mới này tuy rằng không bằng lão binh như vậy trải qua vô số chiến trận, cũng không thể hoàn mỹ phối hợp.

Nhưng bọn họ này một nhóm người chọn lựa tiêu chuẩn liền chính là, ở chiến trường chém giết một tên cùng cấp kẻ địch, cá thể thực lực tự nhiên đều sẽ không nhược.

Hơn nữa, bọn họ có thể từ mấy triệu tù binh bên trong trước tiên giết ra đến, đều có một sự quyết tâm.

Lúc này lính mới tạo thành bên trong đại trận, nhìn phía trước mấy lần với kẻ thù của chính mình, bất luận người nào đều không có sợ hãi, trái lại lộ ra một loại khát vọng vẻ mặt.

Đợi đến Hoang tộc đã vọt tới quân trước trận mới một dặm địa phương, cự nỏ đã đình chỉ xạ kích.

Nhưng Hoang tộc đi tới bước tiến, nhưng trở nên càng thêm chầm chậm trầm trọng, từ đó, bọn họ đã tiến vào Phi Ngư đảo phòng ngự bên trong đại trận.

Trận này không sẽ chủ động công kích, lại có thể khốn địch, khiến kẻ xâm nhập ở trong trận hành động gian nan, như phụ núi lớn.

Mà quân coi giữ một phương, mỗi người trên eo đều có một mặt ngọc bài, lóng lánh ánh sáng nhỏ yếu, làm cho mỗi người ở trận ngang qua lúc, tốc độ cùng sức mạnh đều so với ngày xưa gia tăng rồi một hai thành.

Phi Ngư đảo trên quân coi giữ ở Đại Sở tiên quốc lính mới dẫn dắt đi, gào thét xông về phía trước.

Mà trong trời cao, lúc này Trương Xuân Phong cùng hai tên loài người Hóa Thần đồng thời, đang cùng tám tên Hoang tộc cường giả khổ sở cuộc chiến.

Trương Xuân Phong ở Hóa Thần sau khi, Vương Hoằng biếu tặng vừa dùng ngọc thạch anh thụ làm tấm khiên cho hắn, lúc này cũng đều nhờ này mặt tấm khiên phòng ngự, mới miễn cưỡng đứng vững tám tên cường giả công kích.

Đại Sở tiên quốc dù sao tích lũy thời gian quá ngắn, Hóa Thần cấp bậc cường giả vẫn là quá ít.



Trương Xuân Phong giờ khắc này khổ sở chống đỡ, hiện tại dưới trên Phi Ngư đảo trên hai bên giao chiến chính liệt, loài người một phương tạm thời còn chưa rơi vào hạ phong, nhưng hắn nếu là bị thua, chỉ sợ chiến cuộc chẳng mấy chốc sẽ nghiêng về một phía .

Bởi vậy, hắn hiện tại đã là phát huy đến cực hạn, mỗi một lần công kích, mỗi một lần phòng ngự đều phải dùng ra sức mạnh lớn nhất.

Nhưng vẫn là còn thiếu rất nhiều, hai gã khác loài người tu sĩ Hóa thần ánh mắt phiêu tử, tựa hồ sớm đã có lùi bước tâm ý.

Chỉ có điều là hiện tại không cách nào thoát thân, lúc này mới bồi tiếp Trương Xuân Phong khổ sở chống đỡ.

Trương Xuân Phong tự nhiên cũng nhìn ra hai người kế vặt, nhưng hắn cũng không có nhiều lời, dù sao tình huống như thế bo bo giữ mình cũng rất bình thường.

"Xem ra, chỉ có như thế ."

Nghĩ đến ngoài ra, Trương Xuân Phong ở đứng vững công kích đồng thời, trong tay xuất hiện một con bị phong ấn đến chặt chẽ bình thuốc.

Trong này chỉ có một hạt đan dược, là do Trần Hiểu phong luyện chế, Đại Sở tiên quốc tu sĩ Hóa thần nhân thủ một hạt.

Dùng viên thuốc này có thể mạnh mẽ kích phát tiềm năng, trong thời gian ngắn thực lực tăng lên mấy lần.

Nhưng dược hiệu qua đi, người sử dụng gặp cảnh giới ngã xuống, căn cơ đoạn tuyệt, sau đó lại không lên cấp khả năng.

Coi như chuẩn bị đem này hạt đan dược đưa vào trong miệng lúc, đã thấy xa xa bay tới một nhánh quân đội.

Chính là Dương Thiết Trụ suất lĩnh đóng giữ Xích Diễm đảo hai vạn đại quân đến đây tiếp viện.

"Bệ hạ có lệnh, từ bỏ Phi Ngư đảo, toàn quân triệt hướng về Xích Diễm đảo."

Xa xa mà, Dương Thiết Trụ cũng đã hướng về Trương Xuân Phong chuyển đạt Vương Hoằng mệnh lệnh.

Nghe vậy, Trương Xuân Phong lại tạm thời cầm trong tay đan dược thu hồi.

Hiện tại tuy rằng không địch lại, nhưng có Xích Diễm đảo tiếp ứng, yểm hộ đại quân lui lại đến Xích Diễm đảo vẫn là có thể.

Đại Sở tiên quốc ở Xích Diễm trên đảo kinh doanh mấy chục năm, trên đảo bố trí nặng bao nhiêu pháp trận phòng ngự, thêm vào Xích Diễm trên đảo hai vạn quân coi giữ, ngăn cản một quãng thời gian vẫn là có thể.

Chỉ có điều, lần này Hoang tộc thế tới quá lớn, mà Phong Ngô đại lục thậm chí toàn bộ Tu tiên giới đều ở trong chiến loạn.

Vào lúc này, ai cũng không rảnh bận tâm Hoang tộc động thái, lại càng không có người đến đây tiếp viện.

Đồng dạng, Đại Sở tiên quốc lúc này chủ yếu binh lực cũng đều tập trung ở Phong Ngô đại lục trên, đang cùng Thiên Nữ cung liên quân tranh cướp Phong Ngô đại lục cuối cùng thuộc về.



Đối với Đại Sở tiên quốc mà nói, trận chiến này liên quan đến mắt thấy tối cơ bản lợi ích.

Mà đối kháng Hoang tộc, nhưng là quan hệ đến toàn bộ Tiểu Nguyên giới tương lai thế cuộc , tương tự cấp bách.

Thành Thanh Dương ở ngoài, Đại Sở tiên quốc trăm vạn đại quân vẫn cứ vi mà không công, nhưng bên trong tu sĩ cũng đừng nghĩ cùng ngoại giới liên lạc.

"Khắp nơi tiến triển làm sao ?" Vương Hoằng chắp hai tay sau lưng, nhìn phía trước thành Thanh Dương.

"Hồi bẩm bệ hạ, Lưu thống lĩnh một nhóm tiến triển thuận lợi, dọc theo đường đi thế như chẻ tre, đã liên tiếp đánh hạ 37 toà Tiên thành."

Một tên xem ra rất trẻ trung gầy gò nam tử kính cẩn địa hồi đáp, đồng thời lại trình lên một cây thẻ ngọc, bên trong ghi chép Lưu Trường Sinh này một đám người chiến đấu chi tiết nhỏ tư liệu.

Tên này gầy gò thanh niên tên là chung độ, là Lưu Trường Sinh đệ tử đắc ý, hiện tại Lưu Trường Sinh tự mình xuất chiến, loại này phụ trách thu dọn tình báo, cũng đúng giờ hướng về Vương Hoằng báo cáo sự tình, liền đều giao cho hắn.

Vương Hoằng tiếp nhận thẻ ngọc, bên trong ghi chép Lưu Trường Sinh một đám người ven đường tấn công mỗi một toà thành trì chiến đấu chi tiết nhỏ, cùng với trong thành tình huống, cùng sau trận chiến thu được, còn có lâm thời thống trị sắp xếp.

Lưu Trường Sinh đám người chuyến này sở dĩ ung dung, ngoại trừ trong thành trống vắng ở ngoài, chủ yếu hay là bởi vì Đại Sở tiên quốc ở các trong thành trì lớn người nằm vùng tay đông đảo.

Đại quân đến thời gian cùng trong thành ẩn núp tu sĩ trong ứng ngoài hợp bên dưới, hầu như dễ như ăn bánh, liền có thể nắm toà thành tiếp theo.

Bởi vậy, Đại Sở tiên quốc này chi nhân mã, dọc theo đường đi hát vang tiến mạnh, so sánh với đó, sơn hải các chờ tứ gia thế lực nhưng là tiến triển chầm chậm.

Bọn họ có thể cũng không đủ tài lực, không cách nào chống đỡ lấy Đại Sở tiên quốc như thế mạnh mẽ mà dày đặc mạng lưới tình báo.

"Cổ Lương tấn công Thiên Nữ cung tiến triển thì lại làm sao ?"

"Hồi bẩm bệ hạ, Thiên Nữ cung trụ sở bên trong, vẫn cứ ẩn giấu đi một tên Hóa Thần hậu kỳ cường giả, mượn đại trận hộ sơn, vẫn cứ ở dựa vào nơi hiểm yếu chống lại.

Làm cho Cổ tướng quân mọi người, chém lúc không cách nào phá trừ Thiên Nữ cung đại trận hộ sơn."

Xem loại này đại trận hộ sơn, nếu là có tu sĩ cấp cao chủ trì, uy lực tự nhiên lại gặp mạnh mẽ rất nhiều.

Dĩ nhiên để Cổ Lương mạnh mẽ như vậy một nhánh đội hình cũng không cách nào tiến thêm.

Chung độ lúc này lần thứ hai lấy ra một chiếc thẻ ngọc, đưa cho Vương Hoằng.

Vương Hoằng tiếp nhận ngọc đơn giản nhìn một chút nội dung: "Được rồi, nếu là lại không sự tình khác, ngươi mà lui ra đi."

Bây giờ nhìn lại, muốn phải nhanh một chút kết thúc chiến đấu, để với tiếp viện Trương Xuân Phong, trong thời gian ngắn chỉ có thể chờ đợi chờ Lưu Trường Sinh này một đường .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đạo Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook